Căn hộ chung cư The River Thủ Thiêm ra đời với sứ mệnh định vị lại giá trị đẳng cấp, kiến tạo không gian sống lý tưởng cho cư dân Việt khi hội tụ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tạo nên sự hoàn hảo giúp cư dân phát huy mọi mặt.

Tiện ích đẳng cấp của dự án căn hộ The River Thủ Thiêm

Chủ đầu tư của dự án với tầm nhìn xa trông rộng đã kiến tạo không gian sống xanh mới; đón đầu xu thế nhà ở của thế giới. Dự án đã cung cấp một nơi an cư lý tưởng, đầy đủ tiện nghi; đảm bảo sự thanh bình và hoàn hảo nhất. Chủ đầu tư và các đối tác đã triển khai xây dựng với tâm huyết hàng đầu, kiến tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp mang lại cho quý cư dân nơi an cư lý tưởng. Trong đó thì tiện ích dịch vụ là yếu tố được các đơn vị đặc biệt quan tâm trau chuốt.

Tiện ích đẳng cấp của dự án căn hộ The River Thủ Thiêm

Khách hàng khi lựa chọn an cư lập nghiệp tại đây sẽ được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp hàng đầu đạt chuẩn quốc tế. Dự án đem lại giá trị sống của mọi cư dân đặt lên hàng đầu, kiến tạo một nơi an cư hoàn hảo và gửi gắm trọn vẹn từng phút giây thư giãn, hạnh phúc cho mọi cư dân.

Xung quanh vị trí tọa lạc của dự án đã được bao bọc bởi hàng loạt các tiện ích dịch vụ cao cấp; các dự án trọng điểm của khu vực Thủ Thiêm. Hàng loạt các dự án KĐT mới, quy mô hiện đại hàng đầu đã được triển khai xây dựng như: Sala Đại Quang Minh; Empire City; The Metropole Thủ Thiêm; Eco Smart City; Thủ Thiêm Xi;…

Các dự án trong khu vực của tương lai khi được triển khai xây dựng hoàn thiện, đưa vào sử dụng sẽ giúp cho mọi cư dân sinh sống tại đây được thừa hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ ngoại khu đẳng cấp; hiện đại hàng đầu bao gồm: bệnh viện; trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế các cấp; trung tâm thương mại; nhà hàng; siêu thị…

Phương thức thanh toán linh hoạt của căn hộ The River Thủ Thiêm

Chủ đầu tư đã đưa ra thông tin được cập nhật mới nhất thì giá bán căn hộ tại dự án The River Thủ Thiêm nằm trong khoảng dao động từ 5.000 – 7.000USD/m2 (mức giá bán này đã bao gồm VAT, chưa có 2% kinh phí bảo trì căn hộ). Khi đem so sánh mức giá bán này với các dự án trong khu vực thì có thể thấy được rằng đây là mức giá hợp lý, đáng để khách hàng lựa chọn là nơi an cư, đầu tư sinh lời nhanh chóng hàng đầu khi hội tụ các yếu tố đắt giá như: vị trí tọa lạc vàng ngay tại khu trung tâm hành chính và có tốc độ phát triển của hệ thống hạ tầng nhanh chóng; sự uy tín từ tên tuổi và thương hiệu của CĐT cũng như các đối tác phát triển dự án; môi trường sống xanh đẳng cấp; tiện nghi.

Phương thức thanh toán linh hoạt của căn hộ The River Thủ Thiêm

Các dự án trong khu vực này có thể kể tới như:

+ Dự án The Metropole của CĐT SonKim Land nằm ngay cạnh dự án The River được bung hàng với mức giá bán nằm trong khoảng từ 7.200 USD.

+ Dự án Empire City đã được chào bán ra thị trường với mức giá từ 6.800 – 7.000 USD /m2.

+ The Centennial của Alpha King & Ascott tọa lạc taại BaSon quận 1 có giá khoảng 12.000 USD /m2

Tiến độ thanh toán linh hoạt của dự án được CĐT đưa ra đã được điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu, khả năng huy động vốn, giúp giảm thiểu được áp lực tài chính cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều phương thức thanh toán đa dạng khác nhau, giúp tối ưu tài chính của mọi gia đình. Các đợt thanh toán cơ bản của dự án bao gồm:

The River Thủ Thiêm là dự án có tính pháp lý hoàn hảo, lý tưởng cho đầu tư sinh lời

+ Đợt 1: khách hàng thanh toán 30% GTCH

+ Đợt 2: khách hàng Thanh toán 20% GTCH

+ Đợt 3: khách hàng Thanh toán 5% GTCH

+ Đợt 4: khách hàng Thanh toán 5% GTCH

+ Đợt 5: khách hàng Thanh toán 10% GTCH

+ Đợt 6: khách hàng Thanh toán 25% (bàn giao nhà)

+ Đợt: khách hàng Thanh toán 5% (cấp sổ hồng)

Tính tới thời điểm tháng 12.2019 thì dự án đã nhận giữ chỗ. Theo như dự kiến vào tháng 4.2020 thì CĐT sẽ mở bán chính thức dự án. Kể từ thời điểm hiện nay thì khách hàng có thể đăng ký giữ chỗ căn hộ. Và sau khi lễ mở bán tiến hành là quý khách hàng đã có thể nhanh chóng ký kết hợp đồng mua bán căn hộ.