The Gold View Đã Và Đang Là Một Sản Phẩm Chất Lượng Là Một Thương Hiệu Đẳng Cấp Đến Từ Chủ Đầu Tư Uy Tín Trên Thị Trường Bất Động Sản.

Vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, thiết ké độc đáo và giá cả vô cùng hợp lí là những gì mà người ta nói khi nhắc đến dự án The Gold View. Dự án The Gold View đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian dài trở lại đây. Và để nhận được nhiều sự quan tâm như vậy thì điều đầu tiên phải nhắc đến đó chính là chủ đầu tư dự án này. Một chủ đầu tư uy tín hợp tác cùng các đơn vị đầu tư uy tín đã đem đến mọi sự đẳng cấp cho The Gold View.

the gold view trung tâm quận 4Toàn cảnh dự án The Gold View tọa lạc ngay mặt tiền Bền Vân Đồn quận 4.

Vậy thì chủ đầu tư dự án khu căn hộ The Gold View là ai mà lại đem đến thương hiệu vô cùng uy tín cho The Gold View như vậy? Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu nhé.

Những ông lớn nào đã tạo nên The Gold View ?

Nếu chịu khó tìm hiểu dự án quận 4 thì có thể thấy The Gold View là một cái tên không còn xa lạ. Dự án khu căn hộ, chung cư The Gold View được điều hành và phát triển bởi sự hợp tác của hai công ty đó là Công ty TNR Holdings Việt NamCông ty may Diêm. Và cũng theo như nội dung thỏa thuận thì công ty May Diêm sẽ là chủ đầu tư chính và công ty TNR Holdings Việt Nam sẽ là đơn vị quản lý, vận hành và phát triển dự án.

Vậy thì TNR Holdings Việt Nam là ai ?

TNR là công ty đầu tư phát triển bất động sản tại TNR Holdings Việt Nam– một trong những doanh nghiệp có tư cách pháp nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Bộ máy của Công ty TNR bao gồm những nhân sự nòng cốt, trên 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực quản lý dự án, quản lý kinh doanh, tài chính và đầu tư bất động sản, Marketing và phát triển thương hiệu.

Sự đóng góp lớn nhất mà công ty TNR Holdings Việt Nam đóng góp vào Công ty May Diêm chính là sự đóng góp về nhân lực, bộ máy, chất xám, kinh nghiệm và công nghệ để giúp đỡ May Diêm trong các công tác quản lý đấu thầu, kinh doanh, phát triển thương hiệu và đầu tư cũng như quản lý đóng tiền.

đơn vị phát triển The Gold ViewTổng hợp đơn vị phát triển The Gold View quận 4 Hồ Chí Minh.

Vậy thì công ty TNR Hoaldings Việt Nam giữ vai trò gì trong dự án khu căn hộ. biệt thự The Gold View?

Khi bắt đầu kí kết về hợp tác, thì công ty May Diêm và công ty TNR Holdings Việt Nam đã kí kết một thỏa thuận hợp tác về chiến lược phát triển của dự án The Gold View. Và theo đúng như nội dung thỏa thuận thì công ty Holdings Việt Nam sẽ là đơn vị quản lý, vận hành và phát triển dự án khu căn hộ, chung cư The Gold View, cụ thể công việc mà công ty này phải làm như sau:

Thứ nhất, đó là phối kết hợp cùng với chủ đầu tư là May Diêm lập nên chiến lược tổng thể cho toán dự án. Thứ hai, đó là lựa chọn và trực tiếp giám sát các nhà đầu tư, chủ thầu thực hiện đúng các cam kết về chất lượng cũng như tiến độ của dự án đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho mọi khách hàng. Thứ 3, TNR Holdings Việt Nam cũng là đơn vị quản lí và điều hành các bộ phận liên quan khác trong quá trình thực hiển và phát triển dự án.

Thứ tư, là tập đoàn này cũng có vai trò là lên các kế hoạch và lập các chiến lược kinh doanh , truyền thông, Marketing cho từng thời điểm thực hiện cho đến khi nào dự án The Gold View được hoàn thành. Và vai trò thứ 5, đó chính là kết hợp với các đối tác tài chính để quản lí các dòng tiền thay chi chủ đầu tư cũng như khách hàng.

Như vậy chúng ta cũng có thể thấy công ty TNR Holdings Việt Nam giữ một vai trò vô cùng lớn đến với sự thành công cửa The Gold View đúng không nào. Và chắc chắn với sự uy tín và kinh nghiệm mà công ty này có được thì chắc chắn TNR sẽ hoàn thành tốt được các nhiệm vụ và vai trò của mình.

Vậy còn đơn vị thi công tại The Gold View là ai ?

Đơn vị th công của dự án khu căn hộ, chung cư The Gold View chính là: Công ty cổ phần xây dựng Cotec ( viết tắt là Coteccons). Coteccón là đơn vị hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng. Thương hiệu của công ty Cotec được biết đến qua rất nhiều các công trình xây dựng có quy mô lớn và hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

cuộc sống đẳng cấp tại The Gold ViewPhong cách sống đẳng cấp, sang trọng tại căn hộ The Gold View trung tâm quận 4

Với tài năng và kinh nghiệm dày dặn của mình thì chắc chắn sẽ giúp The Gold View có thể được hoàn thành một cách chất lượng nhất và tốt nhất.

Vậy thì còn tư vấn về thiết kế tại dự án The Gold View là đơn vị nào ?

Đơn vị tư vấn thiết kế của The Gold View chính là : Công ty trách nhiệm hữu hạn Korn (VN) – Korn Architects – đơn vị thiết kế của Đức. Korn Architects là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới cũng như là ở Việt Nam.

Phong cách thiết kế mà đơn vị này khoác lên cho The Gold View chính là sự trang nhã, hài hòa, thoáng đãng, đề cao tính tiện dụng và các không gian mở để có thể đón nắng và hướng gí tự nhiên đem đến sự thuận tiện nhất cho các cư dân tương lai khi sinh sống tại The Gold View.

Vậy còn ngân hàng hỗ trợ vạy tại The Gold View như thế nào ?

Cho đến hiện tại, thì đối tác tài chính chiến lược mà chủ đầu tư bắt tay cũng chính là Ngân hàng Maritime Bank. Chắc chắn khi làm việc với ngân hàng này thì mọi khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ một cách tốt nhất tạo mọi cơ hội cho khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu được cho mình một căn hộ tại The Gold View.

Hãy đến với The Gold View để nhận được những ưu ái nhất mà chủ đầu tư dành tặng cho mọi khách hàng.

Ngoài dự án căn hộ Gold View bạn cũng nên tìm hiểu một dự án khác cũng liền kề đó chính là Căn Hộ Millennium Quận 4.