THE ESTELLA QUẬN 2

The Estella cung cấp cho thị trường BĐS quận 2 với các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp đầu tiên được CDT...

Giới Thiệu Dự Án

THE ESTELLA QUẬN 2

icon line

The Estella quận 2 là dự án được triển khai xây dựng bởi Tiến Phước và Công ty Keppel Land có thiết kế hiện đại, sang trọng và thân thiện với môi trường cũng như cung cấp các sản phẩm căn hộ hiện đại, trang bị đầy đủ tiện ích tiện nghi.

The Estella có quy mô được bao bọc bởi hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tạo thành một cộng đồng tách biệt và đảm bảo hệ thống an ninh 24/7 và hệ thống điện dự phòng thông suốt. Toàn bộ dự án đã được hoàn thiện vào thời điểm năm 2012 và là một trong các dự án nổi bật nhất tại khu vực quận 2.

 Estella nằm tại phường An Phú – quận 2 nơi hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp hướng tới nhóm đối tượng khách hàng là những người có thu nhập cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khu dân cư này trong quy hoạch tổng thể.

Chủ đầu tư của dự án là Keppel Land đã triển khai xây dựng Estella theo mô hình xanh và bền vững lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã được nhận giải thưởng vàng của Cơ quan Xây dựng Tiêu chuẩn Xanh của Singapore (BCA). Cùng với đó, dự án đã được đặt tên là "Dự án Căn hộ Best" tại Việt Nam trong KCN địc ốc Đông Nam Á năm 2011.

 

TỔNG QUAN THE ESTELLA QUẬN 2

TỔNG QUAN THE ESTELLA QUẬN 2

  •  Dự án: Estella Heights
  • Vị trí: Mặt tiền xa lộ Hà Nội - phường An Phú - Quận 2 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Keppel Land & Công ty CP bất động sản Tiến Phước
  •  Diện tích: 2,54 ha
  • Số lượng: hơn 872 căn hộ cao cấp
  • Quy mô: 4 tòa tháp căn hộ có chiều cao 33-34 tầng trong đó
  •  Tháp 1& 2 cao 33 tầng với 496 căn
  • Tháp 3 & 4 cao 34 tầng với 376 căn
  • Số lượng: 1.500 căn hộ  2-3PN + căn hộ penthouse
  • Diện tích căn hộ: 59 – 180 m2 (từ 1 – 4PN); căn hộ Penthouse: 300 – 350 m2
  • Pháp lý: hoàn thiện sổ đỏ từng căn
  • Hoàn thiện: Quý I/2018

 

Căn hộ cao cấp Estella  được triển khai xây dựng nằm dọc theo mặt tiền đường xa lộ Hà Nội – phường An Phú – quận 2. Phạm vi xung quanh dự án 500m hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu tạo nên một nơi an cư sinh sống cho mọi cư dân như: trung tâm thương mại Parkson; rạp chiếu phim Lottle; căn hộ Imperia An Phú… Và đặc biệt là phía sau của dự án chính là khu công viên trung tâm quân 2 với diện tích rộng tới 7,6 ha.

Estella Heights chỉ nằm cách trung tâm thành phố khonarg 15 phút đi xe qua xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm. Từ căn hộ Estella Heights thì bạn có thể tiếp cận mọi địa điểm ngay trong thành phố Hồ Chí Minh một cách dễ dàng. Đây là vị trí vàng của quận 2 và chỉ cách nhà ga trong vòng phạm vi 1km.

 Chính vị trí này đã giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với các khu vực trung tâm thành phố dễ dàng, nơi hiện hữu hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp chỉ vài phút đi bộ khi nằm ngay gần nhiều trường quốc tế có tên tuổi và những trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí sẽ khai trương nhanh chóng trong thời gian tới.

 

Cư dân chỉ cần 15 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố

Mất khoảng 5 phút để cư dân tới với các trường quốc tế uy tín như: AIS, ISHCMC, BIS.

Chỉ khoảng 3 phút để tới các trung tâm thương mại, siêu thị

7 phút để tới với cao tốc Long Thành - Dầu Giây
THE ESTELLA QUẬN 2

9 lý do nên chọn đầu tư THE ESTELLA QUẬN 2

ly do 1
Chủ đầu tư là Keppel Land là một thương hiệu nổi tiếng tới từ Singapore rất có kinh nghiệm cũng nhu uy tín trong việc phát triển các dự án đã được triển khai xây dựng hoàn thiện, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và nhà đầu tư.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án nằm tại trung tâm của quận 1, mang lại khả năng liên kết giao thông vùng thuận tiện. Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng để tới với các khu vực lận cân, trung tâm thành phố bằng các tuyến đường huyết mạch, các cây cầu hiện đại.
ly do 3
Dự án tọa lạc ngay tại trung tâm của quận 2. Nơi được thành phố quy hoạch phát triển thành một khu đô thị hiện đại với trung tâm là dự án khu đô thị Thủ Thiêm. Yếu tố này gia tăng giá trị của sản phẩm nhanh chóng, tăng tính thanh khoản của dự án trong tươ
ly do 4
Chuỗi tiện ích dịch vụ tiện nghi nằm ngay trong phạm vi 3km đã đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, giúp cho mọi người nhanh chóng tiếp cận tới các tiện ích nhằm cung cấp cuộc sống chất lượng hàng đầu.
ly do 5
Căn hộ Estella đã được chủ đầu tư triển khai xây dựng với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi hàng đầu nhằm tạo nên môi trường sống xứng tầm chủ nhân bao gồm: hồ bơi hiện đại, sân chơi tennis; phòng tập gym hiện đại; siêu thị mua sắm; trung tâm thư
ly do 6
Thiết kế các căn hộ Estella hiện đại, sang trọng nhưng vẫn mang đậm chất Á Đông cùng phòng khách rộng rãi và đặc biệt là các căn có thiết kế với ban công rộng lớn, có tầm view nhìn về phía hồ bơi, công viên sống xanh.
ly do 7
Hệ thống an ninh của dự án được đảm bảo bởi hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Vì vậy mà người lạ không thể vào khu căn hộ Estella bởi có hệ thống bảo an luôn tức trực 24/24 và hệ thống camera hiện đại bố trí quanh dự án quan sát.
ly do 8
Mức giá bán của dự án chỉ từ 34 triệu đồng/m2 dành cho các căn hộ có diện tích rộng rãi từ 101m2 –146m2 khi bố trí có từ 2 – 3 phòng ngủ. Các căn hộ được bố trí rộng rãi, nội thất cao cấp cũng như vật dụng trong nhà.
ly do 9
Phương thức thanh toán của dự án cực kỳ linh hoạt theo tiến độ xây dựng và nhận nhà trước, trả tiền sau. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ và nhận nhà vào ở ngay, còn lại sẽ được thanh toán chậm trong vòng 2 năm không lãi suất.

The Estella được triển khai đã luôn chú trọng tới sức khỏe vàng của cư dân và tạo sự khác biệt trên thị trường với phong cách thiết kế hiến đại và xây dựng cao cấp. Mọi tiện ích dịch vụ của dự án đã được trau chuốt kỹ càng tới từng tiện ích nhỏ nhất, đảm bảo cho cư dân Estella luôn cảm thấy được hài lòng khi được an cư trong môi trường sống xanh trong lành, chan hòa cùng thiên nhiên nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại.

Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án căn hộ The Estella bao gồm các hạng mục như:

+ Thác nước

+ Tầng hầm để xe

+ Hồ bơi có thanh chắn

+ Hồ bơi dành cho trẻ em

+ Khu thể dục thể thao đa năng ngoài trời

+ Sân chơi tennis

+ Vườn nội khu

+ Công viên sống xanh

+ Đường dạo bộ nội khu

+ Khu vui chơi dành cho trẻ em…

 Ngoài các tiện ích dịch vụ nội khu kể trên thì cư dân có thể di chuyển nhanh chóng, tiếp cận với chuỗi tiện ích hiện hữu trong khu vực hòa cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hoàn hảo, rộng lớn khi ngay cạnh là công viên có tổng diện tích 7 ha.

 Trong phạm vi 1km là các tiện ích hiện hữu, đáp ứng cuộc sống hiện đại và sung túc nhất khu vực như: trung tâm thương mại; rạp chiếu phim; ga tàu Metro; khu công nghệ cao; trường học các cấp; bệnh viện…

    

CẢNH QUAN SỐNG XANH
CẢNH QUAN SỐNG XANH
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
KHU CĂN HỘ CAO CẤP
KHU CĂN HỘ CAO CẤP
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
TRUNG TÂM TDTT
TRUNG TÂM TDTT

Mặt Bằng THE ESTELLA QUẬN 2

icon line

Estella Heights cung cấp các căn hộ được thiết kế tinh tế, cao cấp, diện tích phù hợp cùng lối sống tiện nghi, hiện đại, độc đáo tận dụng được tối đa không gian sống xanh trong lành, tự nhiên, ban công đẳng cấp và rộng rãi với tầm nhìn không giới hạn cũng như đặc biệt thoáng đãng.

The Estella Apartment chính là một kiệt tác tới từ chủ đầu tư là Keppel Land – một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu khu vực đã được bao bọc tách biệt với cộng đồng ồn ào, xô bồ, hệ thống bảo vệ an ninh 24/24 cùng với mỗi căn hộ đều có ban công rộng lớn, tuyệt đẹp nhìn ra bên ngoài.

Giai đoạn 1 của dự án có quy mô xây dựng bao gồm co 8 block căn hộ có chiều cao từ 20 – 25 tầng; Mỗi block căn hộ được bố trí tới 2 thang máy với mật độ căn hộ/ tầng chỉ từ 4 -5 căn.

 

Mặt Bằng Chi Tiết THE ESTELLA QUẬN 2

icon line

Khu căn hộ Estella Heights có tổng diện tích 2,54 ha bao gồm có 4 tòa tháp có chiều cao từ 33-34 tầng và cung cấp cho thị trường 872 căn hộ. Quá trình phát triển của dự án được phân chia thành hai giai đoạn như sau:

+ Giai đoạn 1: Triển khai xây dựng và cung cấp cho thị trường 496 được bố trí tại 2 tòa tháp có chiều cao 33 tầng đã được chủ đầu tư cho ra mắt thị trường vào tháng 2 năm 2015.  

+ Giai đoạn 2: cung cấp 376 căn hộ với diện tích đa dạng từ 60- 314m2 và được thiết kế có từ 2-2 phòng ngủ, thậm chí có cả những căn biệt thự trên không có diện tích rộng rãi dao động trong khoảng từ 59 - 300m2.

 Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ của dự án với thiết kế 2 -3PN có diện tích như sau:

+ Căn hộ 2PN: 98.3m2 – 104.8m2 – 124.6m2

+ Căn hộ 3 2PN: 148.3m2 – 171.5m2

Khách hàng và nhà đầu tư có thể tìm hiểu, lựa chọn căn hộ với đa dạng diện tích để ở, đầu tư nhanh chóng nhất bằng cách liên hệ vói hotline của các công ty môi giới BĐS Express lớn tại Hồ Chí  Minh ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

Thiết Kế THE ESTELLA QUẬN 2

icon line
Dự án căn hộ Estella Heights hình phát triển với môm hình xu hướng mở và xanh, đã được giới thiệu như một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng nằm ngay tại trong lòng thành phố.
Mỗi căn hộ thuộc dự án Estella Heights hiện đại, phong cách mở, có khả năng đón nắng, gió tự nhiên vào các phòng. Đặc biệt là các căn hộ của dự án đều có ban công hiện đại, rộng rãi và tiện dụng.
 
 các sản phẩm của dự án đa dạng loại hình, diện tích bao gòm có 1 - 4 phòng ngủ hiện đại có cả căn biệt thự trên không, diện tích đa dạng từ 59 m2- 300 m2. Bởi thế mà dự án rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhà đầu tư.
 Nội thất cao cấp của căn hộ Estella được trang bị hoàn thiện, thiết kế tinh tế và bàn giao cho khách hàng từ tủ bếp; thiết bị bếp; kệ bố trí dụng cụ bếp; tủ quần áo; máy lạnh; máy nước nóng.
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán THE ESTELLA QUẬN 2

icon line

Căn hộ Estella được triển khai xây dựng tới tiêu chuẩn xanh Singapore theo đúng phong cách resort 5 sao cao cấp cùng với chiết khấu 3% thì dự án có mức giá bán hấp dẫn, được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao.

Căn hộ The Estella đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ tháng 10/2012 đã thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư nhờ vị trí tọa lạc, thiết kế và dự án như một resort nằm ngay giữa lòng thành phố cùng nhiều mảng sống xanh, ban công rộng lớn và thoáng đãng.

Khách hàng khi mua căn hộ tại dự án The Estella có thể lựa chọn các sản phẩm với giá trị như sau:

+ Căn hộ 02PN với diện tích 98m2 có giá bán 4.4 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 3PN có diện tích 148m2 có giá bán 6,5 tỷ đồng/ căn

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24