Là 1 dự án khách sạn lớn nhất ở thành phố biển Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung, dự án The Coastal Hill Quy Nhơn hứa hẹn sẽ hấp dẫn lượng khách du lịch lớn tới cho địa phương này trong thời gian tới. Bên cạnh vị trí tọa lạc ấn tượng thì căn hộ ở đây có thiết kế vô cùng độc đáo, có không gian rộng mở gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.

The Coastal Hill Quy Nhơn có thiết kế ấn tượng

Dự án căn hộ khách sạn đẳng cấp The Coastal Hill Quy Nhơn nằm ở trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, nằm ở trên đồi cao, tầm nhìn view cao, ôm trọn lấy Eo Gió được đánh giá là 1 nơi có cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở Việt Nam. Với tổng số căn hộ lên đến 1.048 căn thì đây là khách sạn 5 sao với số lượng phòng nghỉ hiện đang là lớn nhất của cả nước.

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn còn gây ấn tượng mạnh với thị trường bất động sản khi có 4 tòa nhà cao tới 11 tầng xây dựng ở trên diện tích là 101.250m2, tòa nhà này nằm nối tiếp với nhau theo kiến trúc uốn lượn mô phỏng làn sóng mềm mại đang nhấp nhô ở ngoài khơi, dưới ánh nắng mặt trời, không chỉ vậy chủ đầu tư còn vô cùng khéo léo khi bố trí bãi biển nhân tạo nằm chạy dài 4 tòa nhà giúp du khách đi tới đây, dù ở trên cao thì vẫn có cảm giác là đang đắm chìm trong màu xanh và hương vị mặn mòi từ biển.

Chuẩn quốc tế 5 sao tại The Coastal Hill Quy Nhơn

Những căn hộ khách sạn của dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn hạng sang được thiết kế với khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, dưới bàn tay khéo léo, óc sáng tạo tài ba của nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu trên thế giới đã giúp cho dự án hiện nên ấn tượng trong mắt của các khách du lịch và nhà đầu tư.

Dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn chính là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố của thiên nhiên, con người tạo ra không gian sang trọng, hiện đại và khoáng đạt gần gũi với thiên nhiên vốn có ở vùng biển Nhơn Lý, thành phố biển Quy Nhơn xanh tươi.

Các căn hộ khách sạn này ở The Coastal Hill Quy Nhơn đều thiết kế với ban công riêng rộng rãi, thoáng và bố trí hệ thống nội thất vô cùng sang trọng, tầm nhìn hướng ra biển tối ưu được không gian sống nên ở căn hộ, khách du lịch sẽ cảm nhận thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn, nghỉ dưỡng trọn vẹn hơn.

Vừa tạo nên cảm giác nghỉ dưỡng sang trọng, tinh tế và lịch sự nhưng cũng vô cùng gần gũi nhờ vào thiết kế với lối căn hộ khách sạn Condotel đặc trưng. Do đó, nhìn chung thì dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng hạng sang The Coastal Hill Quy Nhơn chính là nơi dừng chân có không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng trong mơ của bạn. Và nó cũng là nơi mà các nhà đầu tư có thể đầu tư sinh lời cao, hiệu quả, ổn định và dài lâu khi mà thành phố biển ở Quy Nhơn ngày càng phát triển mạnh mẽ về du lịch nghỉ dưỡng.