Vào ngày 15/6/2017, tập đoàn FLC Group khởi công về xây dựng khách sạn đẳng cấp The Coastal Hill Quy Nhơn, tổng mức đầu tư là 2.800 tỷ đồng. Đó là 1 trong các khách sạn mang tới sự đẳng cấp cũng như diện mạo mới với khoảng 1500 phòng nghỉ, dài gần 1km là 1 trong các khách sạn lớn nhất tạo ra được sự hấp dẫn đặc biệt đối với các khách du lịch, lại nằm trong thiết kế chi tiết của khách sạn, tổng thể của dự án.

Dự án The Coastal Hill Quy Nhơn có quy mô như thế nào?

Chủ đầu tư của dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn chính là chủ đầu tư tập đoàn FLC Group – 1 trong những cái tên nổi tiếng đáng nể trên lĩnh vực bất động sản biết tới qua công trình như là FLC ở Sầm Sơn, Nha Trang, Quy nhơn, Quảng Bình … Tổng thầu thi công là công ty cổ phần xây dựng Faros. Và nhà đầu tư thiết kế kiến trúc nổi tiếng hàng đầu của Áo, đó chính là Baumschlager Eberle. Nhà thầu thiết kế cảnh quan là West Green Design ở Canada. Và đơn vị tư vấn thiết kế là tổng công ty ây dựng Việt Nam.

Quy mô của dự án là dự án The Coastal Hill Quy Nhơn dài gần 1km, gồm có 4 tòa nhà cao với chiều cao là 11 tầng, tổng chi phí về đầu tư là 2800 tỷ, gồm có 1500 phòng khách sạn nghỉ dưỡng.

Đất xây dựng là 12.530m2

Tổng diện tích: 101.250m2

Vị trí của The Coastal Hill Quy Nhơn tọa lạc đắc địa

Dự án The Coastal Hill Quy Nhơn được nằm tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa, ở trên đồi cao, hướng nhìn ra phía biển, 1 không gian rộng mở và thoáng đãng. Nếu xét yếu tố phong thủy thì đây là thế tựa lưng vào núi và mặt hướng ra phía biển.

Bên cạnh đó, được đầu tư rất công phu đối với mặt kiến túc với các chuyên gia tới từ nước ngoài, khách sạn The Coastal Hill Quy Nhơn thiết kế dựa vào cảm hứng từ 1 khách san – khách sạn này đạt được rất nhiều giải thưởng. Và dự án The Coastal Hill Quy Nhơn nằm ôm trọn lấy vòng cung Eo Gió, địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp ở The Coastal Hill Quy Nhơn

1 trong các lý do làm cho dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn nổi bật ở trong làng bất động sản khi mới bắt đầu khởi công xây dựng là không gian biển nhân tạo dài 1km bao trùm 4 tòa nhà thiết kế và xây dựng tạo ra không gian lý tưởng, hoàn mỹ. Do đó, dù khách sạn nằm ở trên đồi nhưng khách du lịch vẫn có cảm giác biển ở trước mặt.

Bên cạnh đó, tại dự án The Coastal Hill Quy Nhơn, bạn còn được hưởng thụ hồ bơi có chiều dài 1km nằm chạy dọc lấy khách sạn, hứa hẹn là điểm nhấn tạo ra sức hút lớn, hấp dẫn khách hàng, nhà đầu tư. Biển nhân tạo không chỉ tạo ra nét đẹp đến cho dự án The Coastal Hill Quy Nhơn mà còn làm không gian thiên nhiên trong lành và mát mẻ hơn, khách có môi trường sống đầy đủ và tiện nghi hơn.

Do đó, có thể nói The Coastal Hill Quy Nhơn là 1 trong những dự án có tính chiến lược làm giảm áp lực cơ sở hạ tầng, chỗ ở và phát triển nền du lịch ở Bình Định.