Các năm gần đây thì thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã ghi nhận sự phát triển sôi động, thu hút lượng lớn các nhà đầu tư, nhất là dự án nghỉ dưỡng nằm ven biển. Nhưng, tính thanh khoản của dự án chỉ tập trung ở 1 số dự án có các ưu điểm vượt trội như chủ đầu tư uy tín, vị trí dự án tốt, lượng khách du lịch tăng cao … Trong đó, The Coastal Hill FLC Quy Nhơn đáp ứng được các yếu tố này.

Giá trị The Coastal Hill FLC Quy Nhơn sẽ tăng nhờ vào phát triển du lịch

Theo chiến lược về phát triển du lịch Việt Nam tới năm 2020, tầm nhìn tới năm 2030, duyên hải Nam Trung Bộ là vùng du lịch trọng điểm cùng những đặc trưng nổi bật đối với du lịch biển và đảo gắn với không gian sinh thái biển, văn hóa. Trong đó, Quy Nhơn và các thành phố biển nằm ở dải ven biển trở thành 1 trong các trung tâm du lịch quốc gia cũng như khu vực.

Du lịch ở Quy Nhơn phát triển không ngừng

Năm 2016 thì du lịch ở Bình Định đang đón tới 3,2 triệu lượt khách, tăng tới 23% so với năm 2015. Doanh thu du lịch của tỉnh này đạt tới 1.497 tỷ đồng, tăng tới 44% so với năm 2015.

Theo thống kê số phòng ở các địa danh du lịch nổi tiếng đã cho thấy, Phú Quốc hiện có tầm 7.000 phòng, Nha Trang có tầm 13.000 phòng, trong khi đó, ở Quy Nhơn chỉ có tầm 3.500 phòng. Do đó, số phòng khách sạn ở Quy Nhơn rất ít so với 2 địa danh Phú Quốc và Nha Trang, mà lượng khách du lịch tới Quy Nhơn gấp 3 lần so với Phú Quốc, bằng 80% so với Nha Trang. Đó là thị trường mới, nhiều tiềm năng.

The Coastal Hill FLC Quy Nhơn phát triển cơ sở hạ tầng

Để có thể phục vụ được nhu cầu của khách du lịch, cơ sở hạ tầng ở Quy Nhơn cần được đẩy mạnh. Theo thống kê của 6 tháng đầu năm 2017 thì tỉnh Bình Định thu hút tới 45 dự án với vốn đầu tư trong nước. Sôi động nhất chính là lĩnh vực về du lịch, đô thị thương mại và hạ tầng.

Bên cạnh đó, Bình Định là 1 trong số ít địa phương ở trên cả nước với đầy đủ loại hình giao thông như là đường sắt, đường bộ, đường hàng không, đường thủy … thêm vào đó, Quy Nhơn được tỉnh chi mạnh tay để có thể phát triển về cơ sở giao thông và hạ tầng.

Các cú hích đó kéo theo mặt bằng giá bất động sản nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn tăng cao, xu hướng càng nóng hơn ở thời gian tới.

The Coastal Hill FLC Quy Nhơn càng thăng hoa

Theo đánh giá của chuyên gia bất động sản, trước sự phát triển về nguồn cung và loại căn hộ nghỉ dưỡng ở trong thời gian này đã và đang mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư. Nhưng, cơ hội đầu tư tốt, chốt lời cao chỉ dành cho các nhà đầu tư thông minh, có tầm nhìn xa.

Dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn chính là tổ hợp khách sạn 5 sao, duy nhất ở Quy nhơn với quy mô là 1.500 phòng. Với thiết kế độc đáo, chính sách bán linh hoạt, chỉ sau 1 thời gian ngắn giới thiệu trên thị trường thì có tới 50% căn hộ đã tìm thấy chủ nhân.

Do đó, dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn đang là dự án hot nhất trên thị trường, với tiến độ này thì dự án sẽ tăng giá cao trong thời gian tới.