The Coastal Hill Quy Nhơn là tổ hợp căn hộ khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Beach & Golf Resort ở Quy Nhơn. Quần thể này gồm có sân golf, khu khách sạn, resort, biệt thự biển nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí đẳng cấp mang tới phong cách châu Âu sang trọng và tinh tế. Hơn nữa, sở hữu căn hộ khách sạn ở dự án FLC Quy Nhơn, các khách hàng được cam kết lợi nhuận thấp nhất là 10%/năm và nhận được sổ đỏ vĩnh viễn.

Bắt đầu khởi công vào 15/6/2017 với các yếu tố tuyệt vời, đây là sự kết hợp lý tưởng giữa thiên nhiên cùng tinh hoa kiến trúc vô cùng hiện đại, dự án The Coastal Hill Quy Nhơn chính là điểm đến lý tưởng giúp bạn trải nghiệm khoảnh khắc tỉnh lặng, êm đềm của cát vàng và biển xanh, nơi mà con người và thiên nhiên hòa làm một.

Ý tưởng thiết kế, ý nghĩa gọi The Cooastal HilL

Được đặt tên là The Coastal Hill – tên đồi ven biển bởi được thiết kế nằm ở trên đồi cao với hướng ra biển. Ý tưởng đôi rồng đang nằm uốn lượn hình thành từ 2 tòa khác nhau, The Coastal Hill Quy Nhơn đem tới không gian sống ở giữa rừng nhiệt đới. Khách sạn thiết kế với hướng hòa mình trong thiên nhiên, nằm ôm trọn lấy núi cao, biển rộng tạo ra sự gần gũi và hài hòa với thiên nhiên, cảm giác bình yên sau ngày sống ở trong cảnh ồn ào.

Điểm nổi bật và xuất hiện lần đầu tiên ở Việt nam trong dự án The Coastal Hill Quy Nhơn, đó chính là có không gian biển nhân tạo rộng chạy dài tới 1km bao trùm trước mặt của 4 tòa nhà mang tới không gian mặt biển vô cực toàn bộ các căn phòng khách sạn. Do đó, khách sạn dù nằm ở trên đồi nhưng các khách du lịch nghỉ dưỡng ở đây vẫn có cảm giác như đang nằm ở trước mặt biển.

Chủ đầu tư của The Coastal Hill Quy Nhơn danh tiếng

Chủ đầu tư của The Coastal Hill Quy Nhơn chính là tập đoàn FLC Group – tập đoàn đi đầu trong ngành đầu tư và phát triển BĐS tại Việt Nam. Chủ đầu tư hoạt động mạnh ở hầu hết tất cả mảng thuộc lĩnh vực bất động sản như khách sạn, nhà ở, khu resort, tập đoàn FLC Group tạo dựng chuỗi thương hiệu đẳng cấp ở nhiều địa danh du lịch hàng đầu của cả nước.

Dự án tiêu biểu của tập đoàn FLC Group có thể kể tới như là FLC Luxury Resort Sầm Sơn, FLC Vĩnh Thịnh Resort, FLC Samson Beach & Golf Resort, FLC Quy Nhơn sẽ là một ngôi sao sáng ở giữa bầu trời tiếp theo với mô hình đầu tư khủng tại 1 trong các địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng và hấp dẫn du khách trong và ngoài nước ở Quy Nhơn và Bình Định.

Hệ thống chuỗi tiện ích 5 sao ở The Coastal Hill Quy Nhơn

The Coastal Hill Quy Nhơn là căn hộ khách sạn đều có đầy đủ phòng chức năng, nhất là phòng bếp với đầy đủ những dụng cụ nấu nướng nhằm phục vụ cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp và thông minh.

Bên cạnh đó, khách du lịch còn được tận hưởng hệ thống các tiện ích như hộp đêm, hồ bơi, dịch vụ 24/24, nhà hàng … Hơn nữa, The Coastal Hill Quy Nhơn nằm ở trong quần thể dự án FLC Quy Nhơn, do đó thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp

  • Khu vui chơi và giải trí
  • Khu trung tâm
  • Giáo dục
  • Ẩm thực