The Arena – Dự án được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản.

Được biết đến là một tổ hợp nghỉ dưỡng khách sạn condotel đầu tiên của Bãi Dài, The Arena là một trong những dự án đã làm dậy sóng thị trường bất động sản tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Ngoài sự quan tâm đặc biệt đến The Arena, đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư đã rất tò mò về chủ đầu tư đúng sau tạo nên siêu phẩm này là ai? Có uy tín gì trên thị trường bất động sản? Với kinh nghiệm của mình thì chủ đầu tư dự án này sẽ đem đến những gì cho dự án? Để có được câu trả lời, mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Toàn cảnh dự án The Arena Nha Trang vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Chủ đầu tư dự án The Arena là ông lớn nào?

Chủ đầu tư của dự án The Arena chính là công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang, tiền thân của chủ đầu tư này chính là công ty TNHH Đầu tư xây dựng Vinh Nha Trang, được thành lập vào năm 2014.

Trong thời gian hoạt động, công ty này tập trung hoạt động chủ yếu vào lĩnh vực đầu tư xây dựng bất động sản và các khu du lịch nghỉ dưỡng. Qua khoảng thời gian hoạt động thì chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã khẳng định được sự uy tín cũng như tên tuổi của mình bằng hàng loạt các siêu dự án lớn nhỏ cùng với đó là những giải thưởng vô cùng danh giá.

Chủ đầu tư dự án The Arena chính là Công ty CP Đầu tư XD Vịnh Nha Trang

Vậy thì các siêu dự án và các giải thưởng mà chủ đầu tư Vịnh Nha Trang có được là gì?

Như đã nói ở trên, qua khoảng thời gian hoạt động thì chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã xây dựng và tạo ra rất nhiều những siêu dự án tầm cỡ và nhận được rất nhiều các giải thưởng lớn nhỏ. Cụ thể các siêu dự án và giải thưởng sau.

Các siêu dự án tầm cỡ và đang phát triển của chủ đầu tư Vịnh Nha Trang gồm có:

  • Dự án tổ hợp khu du lịch- nghỉ dưỡng Cam Ranh City Gate.
  • Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Panorama Nha Trang.
  • Dự án phức hợp nghỉ dưỡng The Arena Cam Ranh.
  • Dự án căn hộ cao cấp Panorama City Nha Trang.
  • Dự án căn hộ cao cấp Panorama Hà Nội.

Trên đây đều là những dự án do chủ đầu tư Vịnh Nha Trang vận hành và phát triển. Hứa hẹn với tài năng và kinh nghiệm đã có trên thị trường bất động sản của mình thì chủ đầu tư này sẽ hoàn thiện thật tốt và đưa ra thị trường những sản phẩm thật hoàn hảo.

Cận cảnh dự án The Arena Nha Trang

Vậy còn những giải thưởng mà chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã nhận được là gì?

Qua thời gian hoạt động thì chủ đầu tư Vịnh Nha Trang cũng đã nhận được rất nhiều các giải thưởng lớn nhỏ khác nhau. Và ngay sau đây chúng tôi sẽ liệt kê một số giải thưởng lớn mà chủ đầu tư này nhận được như sau:

  • Giải thưởng thiết kế kiến trúc căn hộ tốt, ấn tượng nhất Việt Nam trong lễ trao giải Vietnam Property Award.
  • Giải thưởng kiến trúc khách sạn ấn tượng nhất Việt Nam 2017 trong lễ trao giải Asia Pacific Property Award.
  • Giải thưởng đơn vị phát triển nhà ở tốt nhất Nha Trang 2017 trong lễ trao giải Vietnam Property Award.

Với các giải thưởng đã nhận được thì chủ đầu tư Vịnh Nha Trang lại ngày càng chứng minh được tài năng của mình trong lĩnh vực bất động sản và tạo được lòng tin cho mọi khách hàng khi đến với dự án.

Đơn vị hợp tác danh tiếng đồng hàng cùng chủ đầu tư Vịnh Nha Trang phát triển The Arena.

Để tạo nên được một The Arena hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng thì chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã hợp tác với rất nhiều những đơn vị danh tiếng từng sinh sống và làm việc tại Nga một thời gian dài. Ngoài ra, hợp tác với chủ đầu tư Vịnh Nha Trang còn có sự góp mặt của 2 cổ đông chính, đó là:

  • Công ty Hà Quang Land – Công ty thành lập vào năm 2001 với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
  • Công ty cổ phần Cá Tầm Việt Nam.
  • Câu lạc bộ du thuyền và nghỉ dưỡng Cam Ranh.

Với sự góp sức của các đơn vị hợp tác này thì hứa hẹn dự án Condotel Nha Trang sau khi hoàn thiện sẽ là một dự án hiện đại, sang trọng và đẳng cấp thu hút đông đảo khách hàng.

Mọi du khách đến với The Arena Nha Trang đều có thể thưởng thức những màn nhạc nước độc đáo

Chủ đầu tư Vịnh Nha Trang sẽ phát triển The Arena như thế nào?

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ về vốn đầu tư cũng như nguồn lực nhân sự, chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã cho ra siêu phẩm hoàn toàn mới mang tên The Arena. Sở hữu lối thiết kế độc đáo, với hơn 25 tiện ích đẳng cấp 5 sao, các tổ hợp tiện ích dịch vụ vui chơi giải tría bậc nhất xứ xở, The Arena chính là dự án đáng mong chờ trong tương lai. Điểm nhấn ấn tượng của toàn dự án đó chính là thiết kế với 4 tòa nhà condotel theo hình cánh cung, thiết kế được lấy cảm hứng từ những làn giò biển tươi mát, làn nước trong xanh từ bờ biển Bãi Dài. Vì thế mà toàn bộ dự án The Arena đều có view trọn biển đem lại không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi du khách.

Như vậy, với việc được chủ đầu tư Vịnh Nha Trang vận hành và phát triển thì chắc chắn trong tương lai không xa The Arena sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhà đầu tư và cho mọi du khách.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/