THANH ĐA VIEW BÌNH THẠNH

Căn Hộ Thanh Đa View đem lại nơi an cư lý tưởng cùng cảnh sắc thiên nhiên an lành ngay bờ sông Sài Gòn, vị...

Giới Thiệu Dự Án

THANH ĐA VIEW BÌNH THẠNH

icon line

Căn Hộ Thanh Đa View Bình Thạnh đã hình thành với sự kế thừa sự thành công của hàng loạt các dự án mở bán trước đó của CĐT Thanh Yến Land. Các sản phẩm của dự án đã đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng và nhà đầu tư với mức giá bán hợp lý, vị trí tọa lạc thuận lợi; tiện ích dịch vụ hoàn hảo.

 Dự án hình thành, cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm căn hộ đa dạng loại hình thiết kế, cùng với đó là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng của mảng sống xanh, tọa lạc tại ngay vị trí cạnh dòng sông Sài Gòn tươi mát.

 Cùng với đó, Căn hộ Thanh Đa View còn có cảnh quan thiên nhiên sống xanh bao quanh an bình, phóng khoáng khi ngay cạnh dự án là lá phổi xanh của trung tâm thành phố.  Từ nơi đây, chỉ cách quận 1 khoảng 5 phút đi lại. Dự án hoàn thiện đã cung cấp không gian sống hiện đại; không gian sống tiện nghi hàng đầu tại khu vực bán đảo Thanh Đa - Quận Bình Thạnh.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN THANH ĐA VIEW BÌNH THẠNH

THÔNG TIN DỰ ÁN THANH ĐA VIEW BÌNH THẠNH

  • Dự án: Thanh Đa View
  • Vị trí tọa lạc: số 50 đường Thanh Đa – P. 27 – Q. Bình Thạnh – Tp Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Thanh Yến Land
  • Tổng diện tích: 2.869m2
  • Tổng vốn đầu tư: 500 tỷ đồng
  • Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ cao 20 tầng nổi + 2 tầng hầm
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp
  • Số lượng sản phẩm: 132 căn
  • Giá bán: từ 4 tỷ đồng/căn
  • Tính pháp lý: sổ đỏ từng căn chộ
  • Khởi công: tháng 11/2009
  • Hoàn thiện: Quý II/2013

 

Thanh Đa View tọa lạc ngay mặt tiền đường Thanh Đa, ngay phía đối diện là chợ Thanh Đa và liền kề là khu biệt thự Thanh Đa. Từ nơi đây, cư dân của dự án sẽ nhanh chóng tiếp cận trung tâm thành phố cũng như khu vực lân cận nhờ các tuyến đường huyết mạch.

Dự án có 4 mặt sông bao bọc bởi hệ thống sinh thái tự nhiên, mang lại không gian sống xanh tươi mát, sảng khoái sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Đây là điểm nhấn của dự án thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn an cư, đầu tư tại dự án.

 Vị trí của dự án giúp cư dân nhanh chóng trong liên kết vùng, tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi vài km. Từ đó giúp gia tăng giá trị sản phẩm trong tương lai khi khách hàng sở hữu.

 

15 phút từ dự án tới sân bay

500 m tới Khu du lịch Bình Quới

1km để tới hệ thống trường học các cấp

1.5km tới chợ Thanh Đa
THANH ĐA VIEW BÌNH THẠNH

7 lý do nên chọn đầu tư THANH ĐA VIEW BÌNH THẠNH

ly do 1
Tên tuổi, sự uy tín cũng như thương hiệu của chủ đầu tư Thanh Yến Land với tiềm lực tài chính mạnh mẽ đã thành công, bàn giao và nhận được sự đánh giá cao của hàng loạt dự án trước đây trên thị trường.
ly do 2
Vị trí tọa lạc chiến lược ngay trung tâm của quận Bình Thạnh giúp cư dân có khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện tới các khu vực khác. Từ đó giúp gia tăng giá trị sản phẩm cũng như trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.
ly do 3
Quy hoạch dự án Căn hộ Thanh Đa View Quận Bình Thạnh với tầm view nhìn đẹp mắt, toàn diện, view sông xanh trong lành với làn nước tươi mát mắt thả dọc theo dòng sông.
ly do 4
Mật độ sống xanh của dự án được đánh giá cao khi mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan, tiện ích dịch vụ. Đây là ưu điểm thu hút khách hàng của dự án Thanh Da View.
ly do 5
Kiến trúc thiết kế của dự án căn hộ Thanh Da View Quận Bình Thạnh chính là điểm nhấn trong phong cách sống xanh, hòa quyện cùng thiên nhiên đem lại cảm giác thanh bình, tươi mát tại đô thị đông đúc.
ly do 6
Mức giá bán sản phẩm căn hộ phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng về nơi an cư mới. Cùng với đó là chính sách bán hàng chia thành nhiều tiến độ nhỏ, hỗ trợ vay vốn và mức lãi suất cho mọi khách hàng.
ly do 7
Cuộc sống tiện nghi nhất dành cho mọi khách hàng bởi chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu trong khu vực chỉ vài km cũng như các hạng mục trong nội khu đã được CĐT trang bị.

Dự án căn hộ Thanh Đa View trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, không gian sống thư giãn mang lại cuộc sống hiện đại đã được CĐT chú trọng nhằm đảm bảo cuộc sống chất lượng, tiện nghi cho mọi cư dân.

Tại khu vực tầng thượng của dự án, bạn và các thành viên trong gia đình sẽ được thư giãn, tái tạo năng lượng sau ngày dài mệt mỏi để đắm chím trong không gian thanh bình của spa chăm sóc sức khỏe; rèn luyện cơ thể với hồ bơi; tập luyện sức khỏe với phòng thể dục được trang bị đầy đủ dụng cu hiện đại, tiên tiến nhất.

Giúp cho cư dân di chuyển thuận tiện thì dự án trang bị 5 thang máy tốc độ cao bao gồm 3 thang máy phục vụ cho cư dân sinh sống từ tấng 4-20 và 2 tháng máy phục vụ cho khu văn phòng từ tầng trệt – tầng 3; hệ thống PCCC tự động; hệ thống interner và điện thoại tốc độ cao; hệ thống phát điện dự phòng; hệ thống an ninh đảm bảo ba lớp đạt tiêu chuẩn hiện đại;…

 

YOGA
YOGA
SPA
SPA
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM

Mặt Bằng THANH ĐA VIEW BÌNH THẠNH

icon line

Căn hộ Thanh Đa View có tổng diện tích gần 3.000m2 được thiết kế với tòa tháp căn hộ cao 20 tầng + 2 tầng hầm trong đó:

+ Từ tầng 1 – tầng 3 là cụm văn phòng cho thuê

+ Từ tầng 4 - tầng 2: bố trí căn hộ co cấp

Với tòa tháp căn hộ như trên, dự án cung bố trí các tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh trong lành và hiện đại ngay giữa lòng thành phố đông đúc, nhộn nhịp. Các tiện ích dịch vụ ngay nội khu như: hồ bơi hiện đại; phòng tập thể dục thể thao; spa chăm sóc sức khỏe; siêu thị mua sắm; dịch vụ bảo vệ 24/7; bãi đỗ xe;… Tất cả phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân.

 

Mặt Bằng Chi Tiết THANH ĐA VIEW BÌNH THẠNH

icon line

 Thanh Đa View có vị trí triển khai xây dựng tại số 50 đường Thanh Đa – P. 27 – Q. Bình Thạnh – Tp Hồ Chí Minh. Nơi đây có lợi thế khi liền kề với quận 1, sở hữu  3 mặt được bao bọc bởi con sông Sài Gòn; kênh Thanh Đa.

 Khách hàng tới tìm hiểu dự án sẽ có 4 sự lựa chọn căn hộ bao gồm diện tích từ 70m2 - 99m2 - 120m2 - 131m2 với bố trí căn hộ có từ 2 – 3PN hiện đại, mỗi căn có 2 WC.

 

Thiết Kế THANH ĐA VIEW BÌNH THẠNH

icon line

 Các căn hộ của dự án chung cư Thanh Đa View được hình thành từ ý tưởng xuất phát từ mục đích của CĐT mang lại cho khách hàng một cuộc sống xanh, hòa mình cùng cảnh quan tự nhiên.

Cư dân của dự án sẽ được sống gần gũi với thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Tận hưởng cuộc sống không khí trong lành, được ngắm dòng sông và hàng cây xanh rợp bóng mát.

Khách hàng có thể lựa chọn cho mình những căn hộ có từ 2-3 PN tại dự án để an cư, đầu tư sinh lời cho tương lai với các diện tích đa dạng phú hợp với nhu cầu, tiềm năng tài chính của mọi cư dân.

 

PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
WC
WC
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU

Giá Bán THANH ĐA VIEW BÌNH THẠNH

icon line

Chung Cư Thanh Đa View cung cấp cho khách hàng 132 căn hộ với mức giá bán trong khoảng từ 4 tỷ đồng/căn. Mức giá bán này được đánh giá cao, khá cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Chủ đầu tư cũng đã đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, hấp dẫn với tiến độ được chia nhỏ thành từng đợt.  Theo đó, quý khách hàng chỉ cần thanh toán trước 35% GTSP để nhận nhà ở ngay, phần còn lại được trả đều trong 12-20 tháng với lãi suất 0%. Đặc biệt là khách hàng của dự án được chiết khấu lên tới 10% tổng giá trị sản phẩm căn hộ.

 

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Dự án Chung Cư Thanh Đa View cung cấp 132 căn hộ cho thị trường
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích: 2.869m2
Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ cao 20 tầng nổi + 2 tầng hầm
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Căn Hộ Chung Cư Thanh Đa View có giá bán trong khoảng từ 4 tỷ đồng/căn
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: tháng 11/2009
Hoàn thiện: Quý II/2013

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24