THĂNG LONG GREEN CITY

Thăng Long Green City cung cấp căn hộ thuộc phân khúc nhà ở xã hội đa dạng loại hình thiết kế, diện tích...

Giới Thiệu Dự Án

THĂNG LONG GREEN CITY

icon line

Thăng Long Green City được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc thuận lợi, tiện lợi cho cư dân khi ngay gần là KCN Bắc Thăng Long; hệ thống các tiện ích bao gồm bệnh viện; trường học các cấp. Đặc biệt là khu vực có hạ tầng giao thông cũng như hạ tầng xã hội đồng bộ; hoàn thiện nhất.

Nơi đây có mạng lưới đường sắt đô thị hoàn thiện với hàng loạt các tuyến đường kết nối với các khu vực trung tâm thành phố Hà Nội; sân bay Nội Bài;… Cùng với đó rất thuận tiện cho việc di chuyển đi lại của người dân.

TỔNG QUAN THĂNG LONG GREEN CITY

TỔNG QUAN THĂNG LONG GREEN CITY

  • Dự án: Thăng Long Green City
  • Vị trí: Lô CT3 - CT4, KĐT mới Kim Chung – H. Đông Anh - TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Handico và Viglacera
  • Số lượng: 1588 căn hộ
  • Vốn đầu tư: 1.300 tỷ đồng
  • Tổng diện tích: 3,7ha
  • Diện tích đất tòa CT3: 25.205 m2
  • Diện tích đất tòa CT4: 11.759 m2
  • Quy mô: 4 tòa tháp căn hộ
  • Chiều cao: 9-12 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 1588 căn hộ
  • Quy mô dân số: 5.330 người
  • Giá bán: 13 triệu đồng/m2
  • Khởi công: 10/2018
  • Hoàn thành: Năm 2020
  • Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Thăng Long Green City sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược, ngay gần KCN Bắc Thăng Long. Khu vực này có sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng giao thông, hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Đặc biệt là mạng lưới đường sắt đô thị đã hoàn thiện sẽ giúp kết nối vùng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết cho cư dân. Khu vực phát triển của dự án nằm nay khu quy hoạch chi tiết xây dựng của hai bên trục đường chính Nhật Tân, Nội Bài – hình thành không gian quan trọng với vai trò kết nối giao thông khu trung tâm của thủ đô.

Cùng với đó, nơi đây gắn kết hai vùng đô thị bên sông Hồng, kiến tạo diện mạo mới cho đô thị, là đặc trưng của vùng Thủ đô với hàng loạt trung tâm dịch vụ hiện hữu; tiện ích văn hóa – triển lãm – y tế và thương mại với tầm cỡ quốc tế

12 phút từ dự án tới sân bay quốc tế Nội bài

20 phút từ dự án tới trung tâm TP Hà Nội

12 phút để di chuyển tới cầu Nhật Tân

15 km tới cầu Đông Trù
THĂNG LONG GREEN CITY

7 lý do nên chọn đầu tư THĂNG LONG GREEN CITY

ly do 1
Chung cư Thăng Long Green City đem lại cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi cư dân với hệ thống an toàn, thang máy và tiện ích dịch vụ đảm bảo chất lượng cho cuộc sống của mọi người.
ly do 2
Trong từng tòa nhà được bố trí hệ thống an ninh đồng bộ; camera hoạt động 24/7, hệ thống máy phát điện dự phòng sẽ khởi động lại sau 15 giây khi gặp phải sự cố. Khu vực tầng hầm là nơi gửi xe rộng rãi của mọi cư dân.
ly do 3
Các sản phẩm được thiết kế hiện đại, theo đúng tiêu chuẩn kiểu mẫu để khách hàng hoàn toàn an tâm về không gian sống xanh, vượng phong thủy, đem thiên nhiên vào trong từng căn hộ và vẫn đảm bảo sự đẳng cấp.
ly do 4
Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá cao, mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện giúp kết nối với các khu vực, tiện ích dịch vụ hiện hữu đắt giá. Biến dự án trở thành kênh đầu tư hấp dẫn.
ly do 5
Giá bán sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao, trở thành một trong những căn hộ lý tưởng để sở hữu cho an cư, đầu tư trong tương lai, CĐT hỗ trợ vay vốn để khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ
ly do 6
Liên doanh Tổng công ty Handico và Viglacera là chủ đầu tư của dự án đã triển khai xây dựng, cung cấp các sản phẩm theo đúng kế hoạch đề ra, chất lượng đảm bảo đã cam kết với mọi khách hàng.
ly do 7
Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế độc đáo, hòa cùng cảnh quan sống xanh, kiến tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, đoàn kết, một KĐT hoàn chỉnh.

Với mục tiếu phát triển dự án theo phân khúc nhà ở xã hội với chất lượng và tiện ích tương đương như nhà ở thương mại nên CĐT dự án đã bố trí nơi đây thành một KĐT xanh, hình thành không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân; trang bị tiện ích dịch vụ đồng bộ bao gồm: công viên nội khu; phòng sinh hoạt cộng đồng; đường dạo bộ; cảnh quan; đài phun nước;… Tất cả giúp tạo nên một KĐT hoàn chỉnh và điểm nhấn trong kiến trúc mới mẻ.

Và ngay ngoại khu dự án trong phạm vi chỉ vài km là sự xuất hiện của hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi cho mọi cư dân để an cư bao gồm: mua sắm; vui chơi – giải trí – chăm sóc sức khỏe; luyện tập TDTT;… Chính sự xuất hiện của các tiện ích này đã giúp cho mọi cư dân tiết kiệm được thời gian; công sức cũng như tiền bạc giúp nâng tầm chất lượng sống.

TTTM
TTTM
SPA
SPA
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
GYM
GYM
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN

Mặt Bằng THĂNG LONG GREEN CITY

icon line

Dự án nhà ở xã hội (Kim Chung Thăng Long Green City) được triển khai xây dựng với tổng diện tích rộng gần 3,7ha có 4 nguyên đơn bố trí ngay tại ô đất CT3 – CT4, chiều cao từ 9-12 tầng.

Hoàn thiện, dự án cung cấp cho thị trường 1.588 căn hộ là nơi an cư cho 5.330 người. Chủ đầu tư đã đưa ra tổng số vốn đầu tư trong khoảng 1.300 tỷ đồng. Sự ra đời của dự án đã góp phần tích cực, đem lại giải pháp tích cực trong an sinh của khu vực thủ đô cùng chiến lược phát triển nhà ở của toàn quốc gia tính tới năm 2020, cùng tầm nhìn tới năm 2030. Cũng như trong kế hoạch phát triển nhà ở của TP Hà Nội trong khoảng giai đoạn từ 2016-2020.

Mặt Bằng Chi Tiết THĂNG LONG GREEN CITY

icon line

Dự án Thăng Long Green City được triển khai xây dựng với tổng diện tích 36.964m2, mật độ xây dựng các tòa như sau:

+ Tòa CT3: 28,53%

+ Tòa CT4: 20,41%

Toàn bộ dự án có 4 tòa tháp căn hộ cao 9-12 tầng cung cấp tổng số 1.528 căn hộ diện tích nằm trong khoảng từ 50m2 – 64,3m2 có tính pháp lý hoàn thiện, sở hữu sổ hồng vĩnh viễn.

Thiết Kế THĂNG LONG GREEN CITY

icon line

Chủ đầu tư của dự án Handico và Viglacera đã cam kết đầu tư xây dựng dự án Thăng Long Green City đảm bảo mọi yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm; đảm bảo tiêu chuẩn trong mọi chi tiết, đặc biệt là tiến độ triển khai theo đúng kế hoạch đề ra.

Đối tượng khách hàng mà CĐT hướng tới là những người có thu nhập thấp, đối tượng chính sách; chưa có đầy đủ tài chính;… Sở hữu một ngôi nhà để ở với môi trường sống xanh – sạch – đẹp và cộng đồng cư dân văn minh; hiện đại.

Vật liệu xây dựng của các căn hộ đồng bộ, gần gũi với môi trường, sản xuất trực tiếp từ thương hiệu Viglacera chất lượng tốt nhất. Thiết kế của các sản phẩm ưu việt, đáp ứng nhu cầu về nghỉ ngơi của mọi cư dân, đón nắng và gió tự nhiên, thoáng đãng trong từng căn hộ. Đặc biệt là cách bố trí lô gia thông thoáng cho khu bếp của từng sản phẩm.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán THĂNG LONG GREEN CITY

icon line

Thăng Long Green City đưa ra mức giá bán dự kiến từ CĐT đã bao gồm VAT trong khoảng chỉ từ 13 triệu đồng/m2.

Đây là một mức giá bán hấp dẫn để khách hàng có cơ hội lựa chọn nhà ở thuộc phân khúc xã hội với chất lượng tốt, giá bán ưu đãi, được đảm bảo bởi sự uy tín cũng như thương hiệu của CĐT.

Câu hỏi thường gặp
THĂNG LONG GREEN CITY
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Lô CT3 - CT4, KĐT mới Kim Chung – H. Đông Anh - TP Hà Nội
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 3,7ha
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Khởi công: 10/2018
Hoàn thành: Năm 2020
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Thăng Long Green City có giá bán từ 13 triệu đồng/m2.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24