Các ngôi biệt thự đẹp nhất thế giới luôn làm chúng ta mê mẩn trước vẻ đẹp độc lạ và đẳng cấp của nó. Các thiết kế của những người thuộc vào tầng lớp thượng lưu luôn mang một sự khác biệt mà ai cũng phải say mê khi nhìn ngắm chúng. Đó là một điểm thiết kế tạo sự thành công trên thị trường bất động sản mà các nhà đầu tư cần phải học hỏi rất nhiều. Các bạn cùng BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS tìm hiểu những mẫu biệt thự này có thiết kế như thế nào qua bài viết dưới đây nhé.

Biệt thự Bel Air Spec Manor đẹp nhất ở Los Angeles

Cái tên này thật sự đã làm chấn động cả thị trường bất động sản và là một trong những biệt thự đẹp nhất thế giới có giá trị lên đến 250 triệu đô la, thật đúng là không thể nào tưởng tượng được. Cả khu biệt thự có diện tích khoảng 380 nghìn mét vuông gồm nhiều tiện ích giải trí khác nhau như sân chơi bowling, rạp chiếu phim bên ngoài trời và có cả sân để đậu trực thăng. Các thiết kế của biệt thự Bel Spec Manor không có gì có thể sánh bằng được với sự sang chảnh và độc đáo của nó.

Biệt thự Bel Air Spec Manor đẹp nhất ở Los Angeles với thiết kế vô cùng độc đáo và đẳng cấp

Biệt thự Bel Air Spec Manor đẹp nhất ở Los Angeles với thiết kế vô cùng độc đáo và đẳng cấp

Khi nhìn tổng thể từ bên ngoài vào, bạn có thể thấy được sự tinh tế của khu biệt thự này và lý do nó được biết đến là đẹp nhất và đắt nhất thế giới. Thiết kế của cả 2 mặt trước và sau đều mang một tầm cao khác thật sự khiến người xem cảm thấy vô vùng choáng ngợp trước vẻ đẹp của nó.

Biệt thự được đầu tư về tất cả mọi mặt và đèn chiếu sáng vô cùng lung linh, huyền ảo, các vật dụng nội thất cao cấp bậc nhất cũng được trang hoàng ở nơi đây. Đây thật sự là một thiết kế vô cùng hoàn hảo mà các nhà đầu tư của chúng ta cần tham khảo để làm nền cho những dự án xây dựng biệt thự kinh doanh, tạo được vị thế trên thị trường về bất động sản.

Biệt thự đẳng cấp nhất R Sector Villas In Emirates Hills ở Dubai

DuBai là một vùng đất luôn khiến chúng ta phải ngỡ ngàng trước sự giàu có và những công trình xây dựng được hình thành ở đây. Một trong những công trình đẳng cấp nhất trên thế giới đó chính là R Sector Villas In Emirates. Đây là một biệt thự đẹp nhất thế giới và cũng là nơi mà nhiều đại gia bậc nhất trên thế giới luôn muốn đến để trải nghiệm sự xa hoa đó.

Biệt thự đẳng cấp nhất R Sector Villas In Emirates Hills ở Dubai triệu người mê mẩn

Biệt thự đẳng cấp nhất R Sector Villas In Emirates Hills ở Dubai triệu người mê mẩn

Một căn hộ ở đây có giá khoảng 129 triệu AED và được sở hữu 8 phòng ngủ. Nơi này gồm có 70 khu biệt thự riêng biệt và độc quyền với diện tích lên đến 1500 m2 chưa kể đến diện tích của sân vườn trong khu vực. Tất cả khu biệt thự đều được thiết kế một cách đặc biệt khiến người đã từng đến đây sẽ không bao giờ quên nơi xa hoa, đẳng cấp này. Nếu bạn muốn tạo uy tín trên thị trường bất động sản thì có thể học hỏi cách thiết kế của khu biệt thự này.

Các khu biệt thự Over Yonder Cay với thiết kế bậc nhất ở Bahamas

Nói đến biệt thự đẹp nhất thế giới thì không thể nào bỏ qua cái tên này được. Khu biệt thự nằm trên một hòn đảo riêng biệt và có đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất mang đến cho khách hàng những giây phút nghỉ dưỡng cực kỳ tuyệt vời và đắt giá.

Chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự đẹp nhất thế giới dành cho giới nhà giàu

Chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự đẹp nhất thế giới dành cho giới nhà giàu

Các sản phẩm mà nơi này mang đến cho khách hàng bao gồm hoạt động lặn biển, dạo biển trên siêu du thuyền có chiều dài lên đến 114 feet, chơi golf và các dịch vụ spa vô cùng hiện đại. Over Yonder Cay còn được biết đến là nơi nghỉ dưỡng rất thân thiện với thiên nhiên vì sử dụng nguồn năng lượng mặt trời và gió là nguồn năng lượng chính để sản xuất điện.

Thử nghĩ nếu dự án kinh doanh biệt thự của bạn có một trong những điểm sánh kịp với nơi này thì còn điều gì bằng? Đây chắc chắn là nguồn cảm hứng cho các nhà đầu tư lên ý tưởng thiết kế các khu biệt thự của mình, mang đến điều tốt nhất cho khách hàng và tạo được danh tiếng cho mình.

Ngôi biệt thự Ellison Estate xa hoa bậc nhất ở California

Ngôi biệt thự này có giá trị tổng lên đến 230 triệu USD và thuộc sở hữu của tỷ phú, người đàn ông được biết là giàu thứ 3 thế giới đó là Larry Ellison. Nơi này có thiết kế gồm 10 tòa nhà tọa lạc trên diện tích 23 mẫu. Bạn chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của ngôi biệt thự này mang lại.

Ngôi biệt thự Ellison Estate xa hoa bậc nhất ở California mang đến nhiều trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng

Ngôi biệt thự Ellison Estate xa hoa bậc nhất ở California mang đến nhiều trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng

Ngôi biệt thự đẹp nhất thế giới Frond Signature Villa In Palm Jumeirah ở Dubai

Dubai quả thật là một vùng đất giàu có bậc nhất khiến chúng ta phải kinh ngạc. Frond Signature Villa In Palm Jumeirah là một ngôi biệt thự tráng lệ, xa hoa và có kiến trúc độc đáo bậc nhất thế giới. Đây là một nơi thật sự lý tưởng để các bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của đất nước này. Nơi này còn có một bãi biển riêng và bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh biển rất tuyệt vời và thơ mộng. Đây cũng chính là nguồn động lực cho các nhà đầu tư của chúng ta thực hiện các dự án kinh doanh bất động sản của mình với loại hình này.

Ngôi biệt thự đẹp nhất thế giới Frond Signature Villa In Palm Jumeirah ở Dubai khiến nhiều khách hàng giới thượng lưu say mê

Ngôi biệt thự đẹp nhất thế giới Frond Signature Villa In Palm Jumeirah ở Dubai khiến nhiều khách hàng giới thượng lưu say mê

Ngôi biệt thự Ol Jogi Villas ở Kenya đẹp nhất thế giới

Cái tên này được biết đến là một trang trại bảo tàng động vật hoang dã tư nhân Ol Jogi. Điểm được xem là xa hoa, lộng lẫy ở đây chính là việc sử dụng bạc Buccellati để trang trí nội thất và vải Hermes trong biệt thự. Khu biệt thự này bao gồm 7 căn hộ và tất cả đều được trang hoàng nội thất rất tinh tế và sang trọng, tạo nên một không gian đẳng cấp. Đây cũng chính là một trong những biệt thự đẹp nhất thế giới khiến nhiều người trong giới thượng lưu say mê.

Điểm ăn khách nhất ở dự án xây dựng biệt thự này chính là khiến du khách cảm thấy mình được khám phá thiên nhiên thế giới bởi nó nằm trên khu rừng có nhiều động vật hoang dã. Điều này gây nên sự thích thú của giới thượng lưu khi đến tham quan ở đây.

Ngôi biệt thự Ol Jogi Villas ở Kenya đẹp nhất thế giới là nghỉ dưỡng lý tưởng của các giới nhà giàu

Ngôi biệt thự Ol Jogi Villas ở Kenya đẹp nhất thế giới là nghỉ dưỡng lý tưởng của các giới nhà giàu

Một số giải đáp thắc mắc về những khu biệt thự đẹp nhất trên thế giới.

Như vậy, bạn đã được tìm hiểu một số biệt thự đẹp nhất thế giới được chia sẻ qua bài viết trên rồi. Tất cả các khu biệt thự này đều được thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng, làm mê hoặc được nhiều khách hàng lớn. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tham khảo được một số ý tưởng hay để lên kế hoạch thiết kế cho dự án kinh doanh của mình và tạo được tiếng vang lớn. Các bạn muốn tìm hiểu nhiều thông tin địa ốc hơn nữa có thể xem tại trang web xaydungxhome.vn.