Tập đoàn Nam Long đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn BĐS đến từ Osaka - Nhật Bản Hankyu Hanshin Properties Corporation để cùng nhau đầu tư và phát triển KĐT tích hợp dự án Nam Long Đồng Nai với quy mô lên đến 170 ha tại Đồng Nai. Hãy cùng BATDONGSAN EXPRESS tìm hiểu một vài thông tin về chủ đầu tư và đối tác của dự án nhé!

Phối cảnh dự kiến tổng thể khu đô thị Izumi City 170 ha tại Biên Hòa, Đồng Na

Nam Long đã ký kết thỏa thuận nguyên tắc cùng Công ty Portsville Pte.Ltd

Cuối năm 2020, Tập đoàn Nam Long đã ký kết và đạt thỏa thuận nguyên tắc cùng CTY Portsville Pte.Ltd - CTY con thuộc Keppel Corporation Limited - Singapore mua lại toàn bộ phần cổ phần dự án rộng 170 ha tại Đồng Nai. Theo đó, nâng tỷ lệ sở hữu của CTY Nam Long trong CTY TNHH Thành phố Waterfront Đồng Nai lên con số 65,1%, đối tác chiến lược Hankyu Hanshin Properties Corp sẽ là 34,9%.

Đồng hành triển khai đầu tư 170 ha đất của dự án Izumi City

Như vậy Nam Long sẽ cùng đồng hành với NĐT Nhật Bản Hankyu Hanshin Properties Corp triển khai xây dựng, đầu tư 170 ha đất của dự án Izumi City. Với tổng nguồn vốn đầu tư dự kiến lên đến 18.600 tỷ đồng, đây sẽ là dự án đảm bảo cho sự thúc đẩy và phát triển dài hạn của Nam Long ít nhất trong 5-10 năm tới.

Izumi City có vị trí tại Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai, là khu vực kinh tế tiềm năng phát triển năng động bậc nhất của tỉnh. Trong bán kính chỉ khoảng 5km, từ dự án dễ dàng liên kết các tuyến giao thông huyết mạch kết nối liên vùng như: QL51, QL1A, xa lộ Hà Nội, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn – Nhơn Trạch, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành - Suối Tiên - Biên Hòa

Lợi thế Izumi City còn được rõ nét hơn khi dự án nằm trong quần thể các KĐT mới đang phát triển sầm uất như: KĐT Vinhomes Grand Park, Aqua City, Sơn Tiên, Swan Bay, Swan Park, Angel Island…

Tổng Giám đốc Cấp cao Hankyu Hanshin Properties Corp đánh giá cao Đồng Nai

Ông Toda Masahiko - TGĐ Cấp cao Hankyu Hanshin Properties Corp cho biết: “Liền kề TPHCM, tỉnh Đồng Nai đã và đang phát triển rất nhiều hệ thống hạ tầng giao thông quan trọng. Đây cũng là tỉnh dẫn đầu về phát triển công nghiệp. Chúng tôi đánh giá rất cao sự phát triển của Đồng Nai, cũng như tin tưởng vào chiến lược phát triển dự án của người bạn đồng hành lâu năm Nam Long với 5 dự án đã triển khai trong 5 năm qua, nên quyết định cùng họ đầu tư vào 170 ha của Izumi City lần này”.

Hankyu Hanshin là một trong những tên tuổi hàng đầu tại Nhật Bản

Ông Trần Xuân Ngọc - TGĐ Tập đoàn Nam Long cho biết: “Nam Long rất tự hào được tiếp tục kết hợp và cộng tác cùng những đối tác chiến lược dài lâu uy tín mang tầm vóc quốc tế. Hankyu Hanshin là một trong những tên tuổi hàng đầu trong thị trường BĐS tại Nhật Bản với 100 năm kinh nghiệm. Hợp tác với họ, chúng tôi không chỉ củng cố và thúc đẩy nội lực về tài chính, mà trên hết là được học hỏi những kinh nghiệm phát triển và vận hành những dự án quy mô lớn từ họ.

Trong tương lai, chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ không dừng lại ở mức phát triển quỹ đất và phát triển nhà ở, mà sẽ rộng hơn ở các mảng kinh doanh sản phẩm cốt lõi khác của Nam Long như BĐS thương mại - dịch vụ, bán lẻ, khách sạn… để chúng tôi vừa đem lại lợi ích tốt đẹp cho đối tác, vừa đóng góp nhiều hơn cho thị trường bất động sản Việt Nam”.

Dự kiến dự án sẽ ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào cuối quý 3/2021

Được biết, KĐT tích hợp Izumi City có khoảng trên dưới 3.000 sản phẩm nhà ở thấp tầng đặt trong hệ sinh thái BĐS gồm các tiện ích dịch vụ, y tế, trường học… dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào cuối quý 3/2021.

Giới thiệu về tập đoàn Nam Long

Tập đoàn Nam Long với gần trên dưới 30 năm kinh nghiệm phát triển BĐS tại Việt Nam với bốn mảng kinh doanh cốt lõi:

  • Phát triển quỹ đất đô thị
  • Phát triển nhà ở
  • Đầu tư kinh doanh bất động sản thương mại
  • Dịch vụ quản lý bất động sản.

Tổng tài sản của Tập đoàn lớn mạnh này hơn 20.122 tỉ đồng và sở hữu quỹ đất sạch lên đến 681 ha tại những vị trí tốt, sẵn sàng đầu tư và phát triển cũng như đảm bảo cho kế hoạch phát triển 10 năm tới.

Các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế đã và đang hợp tác với Nam Long

Danh sách các đối tác và cổ đông chiến lược quốc tế đã và đang kết hợp và cộng tác với Nam Long gồm nhiều tên tuổi lớn như:

  • Nam Viet Ltd.(thuộc Goldman Sachs)
  • IFC (thành viên Ngân hàng Thế giới)
  • Ibeworth (Tập đoàn Keppel Land)
  • Mekong Capital

Với những hỗ trợ về kinh nghiệm phát triển và quản lý tài chính bất động sản. Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có nhiều kinh nghiệm sâu rộng về BĐS quốc tế như: Hankyu Hanshin, Nishitetsu Group, Tập đoàn Gamuda, Indochina Capital…

Còn CTY Hankyu Hanshin Properties Corporation là CTY con của Tập đoàn Hankyu Hanshin Holdings, Inc. Đây là một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 100 năm kinh nghiệm ở Nhật Bản đầu tư đa ngành, trong đó ngành đường sắt và BĐS là những lĩnh vực mang lại phần lớn doanh thu và lợi nhuận cho Tập đoàn. Hankyu Hanshin Properties Corporation có giá trị 12,4 tỷ yên (tương đương 2.600 tỷ đồng), doanh thu giao động trong khoảng 86,910 triệu yên (tương đương 18,211 tỷ đồng).

Thông tin về dự án Izumi City Đồng Nai

Tên dự án: Izumi City.

Vị trí dự án: Đường HL2, Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai.

Chủ đầu tư: Nam Long Group.

Hợp tác xây dựng dự án: Hankyu Hanshin đến từ Nhật Bản.

Tổng diện tích: 170ha.

  • Diện tích đất ở: 70ha.

  • Diện tích đất thương mại: 40ha.

  • Diện tích đất giáo dục cây xanh: 60ha.

Quy mô xây dựng: 3,691 sản phẩm.

Pháp lý: Quy hoạch 1/500.

Thời gian triển khai: Dự kiến đầu năm 2021.

Lời kết! Thông qua bài viết này củaBATDONGSAN EXPRESS, quý khách hàng có thể nắm được thông tin vềchủ đầu tư và đối táccủadự ánNam Long Đồng Naicùng với những tiện ích của nó. Để hiểu rõ được vị trí xung quanh cũng như những tiện ích xung quanh, từ đó có thể lựa chọn việc đầu tư hay không. Hy vọng bài viết này mang đến thông tin bổ ích cho bạn. Để có thể đầu tư và lựa chọn được BĐS nhà đất phù hợp.