Chung cư Eco Green là dự án căn hộ cao cấp đem lại nhiều lợi ích cho cư dân nhờ tiện ích ngoại khu xung quanh.

Là dự án được khởi công xây dựng vào Quý I/2018, dự án Chung cư Eco Green Q7 đã và đang là cái tên “hot” nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Đối với những khách hàng đang tìm kiếm những căn hộ để sinh sống thì điều quan tâm nhất vẫn là những tiện ích mà dự án đem lại. Ngoài những tiện ích nội khu được chủ đầu tư xây dựng, Chung cư Eco Green còn được tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu của các dự án xung quanh. Vậy thì những tiện ích đó là gồm những gì? Có dễ dàng tiếp cận với chúng không? Để có được câu trả lời, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Chung cư Eco Green Q7 hiện đại, sang trọng, hiện hữu ngay Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí đắc địa của Chung cư Eco Green.

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay tại mặt tiền Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Điều đặc biệt, là dự án căn hộ Chung cư Eco Green nằm ngay khu dân cư sầm uất sở hữu 4 mặt tiếp giáp những địa điểm quan trọng, cụ thể:

  • Phía Đông tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu.
  • Phía Tây giáp ngay với Đại lộ Nguyễn Văn Linh.
  • Phía Nam gần ngay với công viên Hương Tràm rộng lớn với quy mô lên đến 20ha.
  • Phía Bắc giáp với nút giao thông Đại lội Nguyễn Văn Linh và đường cầu Tân Thuận.

Với những lợi thế từ vị trí tọa lạc của dự án, từ Chung cư Eco Green cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh như: Quận 1, quận 2, quận 4, quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh,…và gần nhất đó chính là khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là khu đô thị lớn đang phát triển rất mạnh, trong tương lai không xa, Phú Mỹ Hưng sẽ trở thành khu đô thị lớn nhất, nhì của thành phố. Chính vì thế, khi sinh sống tại Chung cư Eco Green, quý khách có thể dễ dàng tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh, từ cơ bản cho đến cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Căn hộ Eco Green Saigon Quận 7 nằm ở khu vực kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng

Ngay cạnh Chung cư Eco Green, là công viên Hương Tràm được quy hoạch với quy mô rộng lớn lên đến 20ha, kết hợp với khoảng xanh trong dự án đã đem lại không gian sống vô cùng trong lành. Khi sinh sống tại mỗi căn hộ, cư dân sẽ tận hưởng được ánh nắng, không khí và gió tự nhiên, giúp cho tinh thần của cư dân luôn được thoải mái.

Tiện ích ngoại khu xung quanh Chung cư Eco Green.

Ngoài việc mua sắm thỏa thích ở hệ thống trung tâm thương mại nằm ngay nội khu Chung cư Eco Green. Thì giờ đây mọi khách hàng cũng chỉ mất có mấy phút di chuyển là có thể đến khu trung tâm mua sắm như: Crescent Mail, Vivo City, Vinmart, Co.op Mart, Big C, Parkson…, Khi đến những trung tâm này cư dân sẽ được thỏa thích shopping, mua sắm cho mình những món đồ thật yêu thích, ..Quý khách hàng sẽ không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi tại đây luôn được cung cấp bởi những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Guci, Luois Vuiton, Charles & Keith, rạp chiếu phim Galaxy,…

Ngoài hệ thống bệnh viện ngay trong nội khu dự án, cư dân hoàn toàn có thể tin tưởng đến khám và chữa bệnh tại các bệnh viện lớn xung quanh Chung cư Eco Green. Những bệnh viện quốc tế có thể kể đến như: Bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Phụ Sản….Đây đều là những bệnh viện có chất lượng tốt, có sự liên kết với nước ngoài, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho mọi cư dân. Điều đặc biệt là bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh khi có sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ có tay nghề, được đào tạo bài bản.

Căn hộ Eco Green nằm ngay cạnh Bệnh viện Pháp Việt- Bệnh viện có chứng nhận quốc tế

Việc học tập của con em luôn là vấn đề mà rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm khi lựa chọn những căn hộ cao cấp. Nếu như các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cho con nhỏ của mình học tập tại hệ thống trường tiểu học, trường mầm non được tích hợp ngay trong nội khu dự án, thì giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề học tập của con em bạn khi lớn. Gần ngay Chung cư Eco Green là các trường đại học nổi tiếng như: Đại học RMIT, đại học Marketing, đại học Tôn Đức Thắng,..đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường học tập cũng như chất lượng giảng dạy,..

Nếu như quý khách hàng là người thích khám phám, vui chơi thì chắc hẳn những địa điểm vui chơi sẽ không thể bỏ lỡ. Chỉ cần vài phút đi xe là bạn có thể đến được một số địa điểm tham quan như: Chợ Phú Mỹ, cầu Ánh Sao, cầu Phú Mỹ, khu kênh đào thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng,…Bạn và gia đình bạn có thể đi chơi, hoặc tổ chức các hoạt động cắm trại vào những dịp đặc biệt, thời gian rảnh ở những địa điểm kể trên sẽ giúp cho ra đình bạn luôn được vui vẻ, tình cảm gia đình thêm gắn kết,..

Chung cư Eco Green được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp nhờ vị trí tọa lạc đắc địa

Trên đây là toàn bộ thông tin về tiện ích ngoại khu của Chung cư Eco Green mà chúng tôi tổng hợp được và cung cấp đến khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến dự án Chung cư Eco Green, hãy liên hệ với chúng tôi để có được thông tin nhanh và chính xác nhất.