Condotel The Arena Cam Ranh – Thiên đường du lịch được xây dựng dành riêng cho những du khách, khách hàng mua để nghỉ dưỡng hay các nhà đầu tư uy tín.

Một siêu phẩm nghỉ dưỡng vừa được ra mắt cách đây không lâu thế những đã tạo được sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản, Condotel The Arena Cam Ranh chính là dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp do chủ đầu tư Vịnh Nha Trang vận hành và phát triển. Với quy mô lên đến 29ha, Condotel The Arena Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ cạnh bờ biển Bãi Dài với hơn 5000 căn hộ khách sạn cao cấp cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo. Hứa hẹn sau khi hoàn thiện, Condotel The Arena Cam Ranh sẽ trở thành thiên đường du lịch mà bất kỳ du khách nào cũng muốn đặt chân đến một lần.

Toàn cảnh dự án Condotel The Arena Cam Ranh vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hiện hữu ngay cạnh bờ biển Bãi Dài

Vậy thì thiên đường du lịch Condotel The Arena Cam Ranh có gì? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Condotel The Arena Cam Ranh – Điểm đến nghỉ dưỡng vạn người mê.

Hiện hữu ngay tại một trong hai thành phố nổi tiếng thuộc tỉnh Khảnh Hòa, đặc biệt lại nằm tại Cam Ranh- Nơi được các chuyên gia đánh giá là có nhiều tiềm năng khai thác lâu dài về du lịch, Condotel Cam Ranh sở hữu cho mình vị trí vô cùng đắc địa. Cam Ranh là một trong những nơi sở hữu nhiều bãi biển đẹp hoang sơ, trong đó phải kể đến Bãi Dài- Một trong những nơi có cảnh quan còn vẹn nguyên nét quyến rũ mà thiên nhiên ban tặng. Bờ biển dài, nước biển trong xanh cùng hệ sinh thái phong phú khiên cho Bãi Dài ngày một xinh đẹp và tạo được nhiều dấu ấn trong lòng du khách.

Condotel The Arena Cam Ranh nằm ngay cạnh bờ biển Bãi Dài vô cùng xinh đẹp

Hiểu rõ được thị trường bản địa cũng như những tiềm năng vượt trội của Bãi Dài thế nên chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã thiết lập và xây dựng ngay thiên đường nghỉ dưỡng tại đây, thiên đường nghỉ dưỡng mang tên Condotel The Arena Cam Ranh. Hứa hẹn với vị trí đẹp thì dự án này sẽ thu hút đông đảo các nhà đầu tư cũng như du khách.

Mô hình du lịch tại Condotel The Arena Cam Ranh vô cùng sôi động và thú vị.

Theo như chủ đầu tư thì Condotel The Arena Cam Ranh sẽ là mô hình đẳng cấp tiên phong đầu tiên tại Cam Ranh. Là nơi sẽ có đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí phục vụ cộng đồng du khách mà tại khu vực này không có tổ hợp nào đáp ứng được. Hầu hết các dự án nghỉ dưỡng 5 sao tại đây đều là các khu biệt thự triệu đô khép kín nên du khách thường sẽ có cảm giác đơn điệu và khá nhàm chán. Vì thế mà sự xuất hiện của Condotel The Arena sẽ mang đến một làn gió mới đầy bất ngờ, thú vị và là nơi thăng hoa của những cảm xúc vui vẻ, cởi mở nhất.

Thiên đường vui chơi giải trí tại Condotel The Arena Cam Ranh.

Cũng trong buổi lễ ra mắt Condotel The Arena Cam Ranh vừa qua, chủ đầu tư Vịnh Nha Trang cũng cho biết các hạng mục quan trọng và có ý nghĩa lớn lao tại dự án chính là quảng trường rộng rãi với chu vi lên đến 471m và đường kính lên đến 150m. Đây sẽ là nơi diễn ra những hoạt động nghệ thuật, sự kiện văn hóa lớn mang tầm cỡ quốc gia có sức chứa lên tới 5.000 chỗ ngồi. Những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng đến khó quên sẽ là món ăn tinh thần đầy ý nghĩa dành cho mọi du khách và gia chủ căn hộ.

 

Quảng trường nghệ thuật vô cùng rộng rãi với những màn biểu diễn nghệ thuật vô cùng tuyệt vời tại Condotel The Arena

Ngoài ra, khi đến với Condotel The Arena Cam Ranh khách hàng còn được tận hưởng các tiện ích dịch vụ vô cùng sôi động, mang tính cộng đồng cao như khu phố đi bộ sầm uất, phân khu nghệ thuật độc đáo. Mọi du khách sẽ được trải nghiệm hệ thống giải trí đa dạng với bể bơi 3 tầng dài 500m có tắm khoáng nóng, tắm nước mặn, bến du thuyền sang trọng, … cùng nhiều trò chơi bãi biển thú vị khác.

Không chỉ tinh thần, tại Condotel The Arena Cam Ranh còn có những hoạt động thể chất giúp mọi du khách thỏa mãn với từng giây phút sống chất. Khu vực bể bơi 3 tầng, khu spa cao cấp, phòng tập Gym hiện đại, trumg tâm thể thao mạo hiểm dưới nước, khu vực vui chơi đại hình, công viên cây xanh, sân Golf,… Tất cả sẽ được hiện hữu tại Condotel The Arena Cam Ranh.

Tại Condotel The Arena Cam Ranh còn sở hữu những khu vui chơi giải trí thể thao vô cùng hoàn hảo

Đến với Condotel The Arena Cam Ranh là đến với nơi thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí cả về tinh thần và thể chất một cách chọn vẹn nhất.

Đến với Condotel The Arena Cam Ranh sẽ ăn gì?

 

Đối với những khách hàng là fan hâm mộ của khu ẩm thực đường phố thì không nên bỏ qua khu vực phố ẩm thực nằm ngay trên trục đường phố đi bộ. Với những món ăn vặt bắt mắt, được chế biên tại chỗ chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thích thú cho mọi du khách. Không những vậy, khu chợ hải sản sầm uất ngay tại phía Tây Bắc của dự án cũng sẽ là điểm đến không thể bỏ qua đối với mỗi du khách. Nơi đây chính là nơi tập kết hải sản tươi sống được đánh bắt ngay trong ngày. Với nhiều các loại hải sản quý, tươi rói được bày bản bởi những người dân địa phương. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi thích thú khi được tụ tay bắt những món hải sản vẫn còn đang bơi. Rồi sau đó có thể thuê chế biến ngay tại khu vực bếp dịch vụ tại chợ hay mang về tự chế biến cũng vô cùng hoàn hảo.

Đến với Condotel The Arena Cam Ranh, mọi du khách sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu về vui chơi giải trí, ăn uống và nghỉ ngơi. Lựa chọn Condotel The Arena Cam Ranh là điểm dừng chân chính là sự lựa chọn thông thái của mọi du khách.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/