Có số vốn đầu tư lên tới gần 5.000 tỷ đồng, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bãi biển hoang sơ tuyệt mỹ trải dài tới 1km, thiết kế phong cảnh đa dạng như view sân golf, biển núi, view hồ. Dự án này đặc biệt thích hợp với khách nước ngoài, nhất là du khách tới từ Châu Âu nghỉ dưỡng, trải nghiệm và khám phá kết hợp cùng vui chơi và giải trí.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng với phong cảnh đa dạng ở dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An

Tận hưởng view biển tuyệt đẹp: Với 90% căn biệt thự ở dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An đều thiết kế với view biển, khách du lịch trong nước và quốc tế tới với dự án nghỉ dưỡng này dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh bình minh và khung cảnh hoàng hôn khi nghỉ dưỡng ở căn biệt thự, tận hưởng được những làn gió biển trong lành và dịu mát. Bên cạnh đó, khách du lịch đi dạo vòng quanh khu bờ biển, khu nghỉ dưỡng với con đường thiết kế đẹp dành riêng cho việc dạo chơi, tạo nên cảm giác thoải mái, thư giãn một cách tuyệt đối.

Tận hưởng view sân golf và view biển núi: Dành cho các khách du lịch có niềm yêu thích đặc biệt với môi trường thiên nhiên và các golf thủ, khách du lịch có thể trực tiếp được thử sức ở trên sân golf thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đẳng cấp của Vinpearl, khu nghỉ dưỡng ở căn biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An mang tầm nhìn hướng ra phía sân golf mang tới phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Hãy cùng xem các ưu điểm vượt trội của dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng của Vinpearl Nam Hội An so với những dự án khác mang tới cho nhà đầu tư sự chọn lựa sáng suốt và hoàn hảo hơn nhiều. Việc tận hưởng view hồ thì dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An có các căn biệt thự xinh đẹp nằm ngay ven hồ, có thiết kế mang phong cảnh thiên nhiên xanh tươi, hoa cỏ tuyệt mỹ giúp khách du lịch nghỉ dưỡng ở đây dễ dàng tận hưởng được kỳ nghỉ dưỡng lý thú nhất và trọn vẹn nhất.

Để có được kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, khách du lịch dễ dàng chọn lựa cho mình nơi nghỉ ngơi ở các căn biệt thự mang phong cách theo sở thích. Bên cạnh đó, với việc phong phú các loại hình cảnh quan giúp khách du lịch và nhà đầu tư có thêm rất nhiều trải nghiệm, vui chơi và giải trí bên cạnh người thân hay bạn bè.

Điểm ấn tượng nữa khi đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An, các nhà đầu tư sẽ tận hưởng tới 750 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trong 50 năm, tương ứng với 15 đêm nghỉ dưỡng trên hệ thống Vinpearl hàng năm. Nhà đầu tư không những nghỉ dưỡng ngay ở căn biệt thự biển của mình mà còn du lịch nghỉ dưỡng ở 16 điểm du lịch cực đẹp khác.

Với phong cảnh thiên nhiên, thiết kế tinh tế và sang trọng, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An hứa hẹn sẽ là nét chấm phá bừng sáng ở khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Hội An nói riêng và miền Trung nói chung. Dự án Vinpearl Nam Hội An sẽ thu hút đông đảo khách du lịch tìm tới tham quan, nghỉ dưỡng.