Can ho Palm Garden – Dự án bất động sản được quy hoạch thông thoáng với diện tích mảng xanh lớn.

Không gian sống luôn là tiêu chí cực kỳ quan trọng đối với khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ để sinh sống hiện nay. Những dự án đảm bảo chất lượng môi trường sống tốt, có không gian sống thông thoáng, nhất là vị trí tiếp giáp với sông thường được nhiều khách hàng quan tâm. Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Keppel Land đã kiến tạo và cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm chất lượng cao cấp mang tên Can ho Palm Garden.

Toàn cảnh dự án Can ho Palm Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa có mặt tiền giáp sông

Vậy thì mời quý vị và các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những kiến thức về không gian sống tại Can ho Palm Garden.

Can ho Palm Garden – Sở hữu ưu thế ven sông.

Dự án Can ho Palm Garden có vị trí nằm bên trong khu đô thị Palm City Quận 2, mặt tiền đường song hành cao tốc, thuộc khu Nam Rạch Chiếc, giáp với sông Giồng Ông Tố. Chính việc sở hữu vị trí giáp sông này đã giúp cho Can ho Palm Garden sở hữu những lợi thế sau:

  • Vị trí có 3 mặt giáp sông được coi là một vị trí rất phù hợp với phong thủy, giúp mang lại nhiều sự may mắn cho cư dân khi sinh sống tại đây.
  • Tạo được không gian thoáng đãng, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên sông nước.
  • Bầu không khí luôn trong lành, tốt cho sức khỏe của cư dân.
  • Các cư dân khi ở đây sẽ được tận hưởng những làn gió mát thổi lên từ sông. Giúp cho tâm hồn luôn được thư thái, không còn cảm giác bí bách, ngột ngạt như sống tại khu vực trung tâm thành phố.
  • Đa số các căn hộ tại đây đều có view nhìn về sông nước, rất là phù hợp với khách hàng yêu thích môi trường sống sinh thái. Cư dân sẽ được ngắm những làn nước xanh mát lững lờ trôi sau những giờ làm việc vất vả mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, giúp lấy lại được cân bằng.
  • Khi ở đây, khách hàng sẽ được sống không gian yên tĩnh, không còn những ồn ào, vội vã thường thấy như ở khu vực trung tâm thành phố.

Can ho Palm Garden sở hữu không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên

Ngày nay khi càng nhiều dự án được mọc lên xây dựng, quỹ đất ven sông để xây dựng các dự án chung cư tại khu vực Quận 2 ngày càng ít đi, trong khi đó nhu cầu sở hữu căn hộ giáp sông của quý khách càng ngày càng nhiều nên giá trị của Can ho Palm Garden ngày càng gia tăng.

Can ho Palm Garden được thiết kế thông thoáng, chú trọng xây dựng mảng xanh.

Keppel Land là thương hiệu nổi tiếng với dự án căn hộ đáp ứng tiêu chuẩn sống xanh. Chính vì thế, không gian sống luôn được chủ đầu tư chú trọng, với mong muốn thiết kế được nơi an cư lâu dài cho các cư dân tương lai.

Bất cứ ai trong chúng ta cũng đều ao ước được sống trong một không gian hoàn hảo đầy đủ mọi tiện nghi nhưng luôn đảm bảo sự thoáng mát, trong lành. Can ho Palm Garden hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này của khách hàng khi mua nhà. Vì mục tiêu khi xây dựng dự án này là mang lại cho khách hàng một khu nhà ở thật sự cao cấp, hiện đại nhưng lồng vào đó là không gian thiên nhiên mang đến không khí trong lành cho người ở. Tập đoàn đầu tư của dự án này chính là Keppel Land đã thành công khi tạo dựng được không gian đáng mơ ước như miêu tả ở trên. Trung tâm là khu biệt thự với những căn hộ cao cấp, được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, bao quanh những căn hộ là hệ thống cây xanh tươi tốt, hồ bơi cực kỳ hiện đại…làm nên một dự án dung hòa giữa dãy nhà cao tầng với thiên nhiên cực kỳ khéo léo. Mang đến cuộc sống đúng nghĩa nhất dành cho cư dân tương lai.

Công ty TNHH Keppel Land là chủ đầu tư vận hành và phát triển Du an Palm Garden

Can ho Palm Heights đã được các kiến trúc sư tài ba của Landsculptor ThaiLand thiết kế từ kiến trúc đến cảnh quan xung quanh giúp cho tổng thể dự án sở hữu không gian sống cực kỳ thoáng mát, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống. Cụ thể như sau:

  • Các phân khu nhà phố, các căn hộ được thiết kế với khoảng cách hợp lý, giúp cho không gian không hề bị bí bách, chật hẹp.
  • Các loại cây xanh được bố trí, sắp xếp một cách khéo léo, tạo không gian như đang sống giữa thiên nhiên. Hầu hết những cây được trồng là những loại cây phù hợp với thổ nhưỡng, dễ trồng và dễ chăm sóc.
  • Mỗi tòa tháp của Can ho Palm Garden đều được bố trí 1 khu vườn trên mây – Sky Garden, trong đó trồng nhiều loại cây xanh. Đây là khu vực lý tưởng để ngắm cảnh từ trên cao, hít thở không khí trong lành,..

Can ho Palm Garden sẽ là một dự án cực kỳ thu hút được sự quan tâm các nhà đầu tư cũng như khách đang có ý định mua nhà trong năm 2017. Là những nhà đầu tư thông minh, có kinh nghiệm trên thị trường, họ đã khôn khéo tính toán để mang đến những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình. Với mong muốn mang đến không gian sống tiện ích và hoàn hảo cho khách hàng, chủ đầu tư Keppel Land đã thật sự thành công khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đã mua căn hộ tại dự án.

Can ho Palm Garden với hệ thống bể tràn, bao quanh là hệ thống cây xanh xen kẽ các block

Can ho Palm Garden quả thật là hết sức hoàn hảo dành cho mọi khách hàng tương lai. Hãy nhanh chân đến ngay dự án Can ho Palm Garden để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại đây thôi nào.

Dự án Palm Garden nằm ngay bên cạnh dự án căn hộ Gem Riverside sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo xứng đáng là căn hộ tốt nhất quận 2 năm 2018.