Tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa, hành trình khám phá Hội An của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Victoria Hội An Beach Resort & Spa lọt top 20 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á.Nơi đây đã nhận được rất nhiều những nhận xét tích cực từ các du khách khi chọn nơi đây làm địa điểm nghỉ dường cho mình. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được những nét hoài cổ với những cung đường mộc mạc nhỏ xinh, những ngôi nhà mái ngói màu nâu đỏ hiện lên thấp thoáng dưới hàng cây xanh mướt, những tấm lưới còn mặn nồng hương biển, mang đến cho bạn một cảm giác như sống lại trong không gian của một làng chài thời xưa.

Victoria Hội An Beach Resort & Spa – Thiên đường nghỉ dưỡng dành cho bạn

Vậy Victoria Hội An Beach Resort & Spa nằm ở đâu?

Khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An Beach Resort & Spa tọa lạc dọc theo bờ biển tuyệt đẹp với cát trắng mịn trải dài, một mặt đối diện với vùng đồng bằng châu thổ, mặt kia đối diện với biển. Nơi đây nằm ngay gần đô thị cổ Hội An và chỉ cách sân bay Đà Nẵng khoảng chừng 30 phút lái xe, Victoria Hội An Beach Resort & Spa sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi trên những trục giao thông chính và quan trọng của địa phương. Du khách có thể dễ dàng, nhanh chóng sử dụng phương giao thông để có thể tiếp cận với những địa điểm du lịch khác.

Victoria Hội An Beach Resort & Spa mang đến cho du khách những ấn tượng đặc biệt về một phong cách kiến trúc được mô phỏng theo làng chài truyền thống ngày xưa, với những con đường nhỏ, ao nước xanh trong, hay những ngôi nhà nhỏ với nền đất mộc, những ngôi nhà với mái ngói nâu đỏ và những chiếc đèn lồng trên cao. Bước chân trên những bậc thang cũ hoài niệm để đi qua một cánh cổng thời gian, du khách đến vơi nơi đây như đang lạc vào một không gian khác, trái ngược hoàn toàn với thế giới ồn ào và nhộn nhịp bên ngoài.

Victoria Hội An Beach Resort & Spa mang đến cho du khách những ấn tượng đặc biệt về một phong cách kiến trúc

Victoria Hội An Beach Resort & Spa có gì mà thu hút du khách đến vậy?

Khu nghỉ dưỡng có tất cả 109 phòng được xây dựng theo phong cách kiến trúc độc đáo và nội thất đa dạng, Victoria Hội An Beach Resort & Spa không những nổi tiếng về những giá trị kiến trúc, không gian mà còn được du khách yêu quý, nhớ đến nhờ vào những dịch vụ tiện ích rất tinh tế và chu đáo.

Những phòng River View trang nhã với những gam màu nhẹ nhàng được tô điểm bằng những chiếc gối lụa tím trữ tình. Tính cổ điển và hiện đại được hòa lẫn vào nhau trong phong cách kiến trúc và nội thất nơi đây, tạo cho du khách một ấn tượng khó phai.

Mỗi phòng được trang bị 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi êm ái, phòng Garden View sẽ làm bạn thật sự hài lòng với những thiết kế đơn giản những vô cùng sang trọng. Du khách sẽ cảm nhận được từng giây phút thư giãn thoải mái và yên bình nhất. Đặc biệt, mỗi phòng đều được thiết kế ban công gỗ riêng biệt, lãng mạn với những giàn hoa giấy lung linh trong gió .

Tại đây có 3 loại phòng Deluxe là: phòng Deluxe cổ điển, phòng Deluxe mang phong cách Việt và phòng Deluxe tiêu chuẩn. Đặc điểm chung của các căn phòng này là đều có một không gian ấm cúng, thoáng đãng, hội tụ được đầy đủ ánh sáng, không khí thoáng mát từ thiên nhiên.

Phòng Deluxe gần biển là một nét độc đáo, mới lạ trong bộ sưu tập phòng của Victoria Hội An. Vô cùng trang nhã và tối giản đến mức có thể ngay trong thiết kế để có thể làm nổi bật lên một không gian sống tinh tế và khoáng đạt. Bạn chỉ cần mở cửa phòng, là đã thấy ngay trước mắt mình một thảm cỏ xanh mướt, gió trời lộng lẫy mang hương vị biển nồng nàn với những tiếng sóng rì rào khiến tâm hồn bạn cảm thấy khoan khoái hơn.

Phòng Deluxe gần biển là một nét độc đáo mà bạn nên tận hưởng

Một sự mới lạ nữa về kiến trúc đó chính là phong cách thiết kế của phòng Junior Suite mang nhiều phong cách kiến trúc cổ điển khác nhau từ các nền văn minh Pháp thuộc, Việt Nam hay Nhật Bản. Nơi đây được trang trí bằng những gam màu trầm ấm, với thiết kế tao nhã và sang trọng. Khuôn viên sống nơi này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Ngoài ra, nơi đây còn có riêng một nhà hàng để phục vụ các bữa ăn hằng ngày với ẩm thực bản địa và các món ăn Á, Âu mang tên L’Annam. Sở trường của nhà hàng này vẫn là các món hải sản tươi sống, được phục vụ ngoài trời và cả không gian trong nhà ấm cúng và tiện nghi. Ngoài ra, từ 8h đến 9h tối thứ Tư và thứ Bảy, quý khách sẽ có cơ hội được thưởng thức ẩm thực tại L’Annam cùng với việc thưởng lãm những tiết mục ca múa nhạc địa phương vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, Victoria Hội An Beach Resort & Spa còn có các dịch vụ như: phòng tập thể dục, phòng xông hơi, hồ thủy lực, hồ bơi ngoài trời, sân tennis, quầy bar, thư viện với rất nhiều loại sách các ngôn ngữ khác nhau, phòng hội nghị, dịch vụ thuê xe đạp địa hình cho khách có nhu cầu thăm quan và khám phá Hội An,…

Hồ bơi ngoài trời tai Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên bãi biển với bãi cát trắng mịn nơi vùng đất đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới,Victoria Hội An Beach Resort & Spa sẽ mang bạn đến gần hơn với cơ hội khám phá những di sản vật thể và phi vật thể khác như: Cố đô Huế, Nhã nhạc cung đình Huế, Thánh địa Mỹ Sơn và những dấu tích lịch sử khác của một nền văn minh Chămpa.