Selavia Phú Quốc là một trong những khu phức hợp nghỉ dưỡng lớn với không gian nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao. Dự án ra đời đã mở ra cơ hội cho đông đảo cư dân có thể sở hữu được một không gian sống hoàn hảo bậc nhất hành tinh như mình mong muốn. Trong đó Shophouse Selavia Phú Quốc hiện đang là sản phẩm được mở bán để đón nhận những cư dân đầu tiên tận hưởng đẳng cấp sống.

Giới thiệu về khu Shophouse Selavia Phú Quốc

Shophouse Selavia Phú Quốc được xây dựng với quy mô khá lớn. Phần diện tích dành riêng để phát triển dòng sản phẩm này rộng lên tới 8,1ha. Mặc dù diện tích xây dựng rộng nhưng số lượng sản phẩm mà khu shophouse cung cấp rất giới hạn.

Khu Shophouse Selavia Phú Quốc quy mô lớn, cực đẳng cấp

Khu Shophouse Selavia Phú Quốc quy mô lớn, cực đẳng cấp

Theo thông tin mở bán sẽ chỉ có 99 sản phẩm Shophouse Selavia Phú Quốc được bán ra cho cư dân và nhà đầu tư. Vì vậy người mua phải thật nhanh tay mới có thể nhanh chóng sở hữu được một trong những sản phẩm nơi đây.

Tổng quan Shophouse Selavia Phú Quốc

Shophouse Selavia Phú Quốc diện tích xây dựng lớn nhưng sản phẩm phát triển khá hạn chế. Điều này giúp đảm bảo không gian sống rộng rãi, thông thoáng hơn. Nhất là sử dụng các sản phẩm cho mục đích làm nhà ở kết hợp dịch vụ kinh doanh sẽ rất hoàn hảo. Chi tiết về tổng quan Shophouse Selavia Phú Quốc.

  • Diện tích: Rộng 8,1ha
  • Số lượng sản phẩm: 99 sản phẩm
  • Diện tích đất: 8 x 20m, 9 x 24m
  • Diện tích sử dụng: Từ 483m2 đến 617m2
  • Kết cấu: Gồm 4 tầng + Sân thượng
  • Pháp lý: Người sở hữu có quyền sở hữu 70 năm. Thời gian sở hữu tính đến năm 2080.
  • Bàn giao: Dự kiến năm 2022

Điểm nổi bật của Shophouse Selavia Phú Quốc

Selavia Phú Quốc là dự án được đầu tư bài bản về mọi mặt để trở thành khu đô thị đẳng cấp nhất phục vụ cư dân, du khách. Vì vậy tất cả các sản phẩm của dự án đều thuộc phân khúc hạng sang với nhiều đặc điểm nổi bật hiếm có khó tìm ở nhiều dự án khác. Đối với sản phẩm Shophouse Selavia Phú Quốc cũng không phải ngoại lệ. Các đặc điểm nổi bật được đánh giá cao của khu shophouse này có thể kể đến như:

Shophouse thuộc dự án Selavia Phú Quốc được thừa hưởng vị trí đẹp

Shophouse thuộc dự án Selavia Phú Quốc được thừa hưởng vị trí đẹp

Vị trí

Shophouse Selavia Phú Quốc thuộc khu đô thị Selavia Phú Quốc có vị trí nằm gần với Cảng Vịnh Đầm. Đây là khu vực luôn đón nhận lượng lớn du khách từ trong nước đến quốc tế về đây tham quan. Ngoài ra đây còn là khu vực có tuyến đường di chuyển mỗi ngày ra đảo Nam Du. Vì vậy các sản phẩm shophouse của dự án không chỉ sở hữu cảnh quan đẹp mắt mà còn rất thuận lợi cho mục đích phát triển kinh doanh.

Thiết kế nội khu độc đáo

Shophouse Selavia Phú Quốc không chỉ mang đến cho cư dân những căn hộ dịch vụ hiện đại, đẳng cấp với diện tích rộng rãi, thông thoáng. Mà khu sản phẩm này còn thu hút bởi những thiết kế nội khu độc đáo.

Nội khu Shophouse được thiết kế độc đáo với 4 cụm chủ đề khác nhau. Ngoài ra, đi kèm với đó là hàng loạt các tiện ích đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Cụ thể như:

  • Quả cầu Cửu Long, 6 cột Lục Lộc. Cả 2 hạng mục này được xây dựng với kích thước khổng lồ tạo điểm nhấn nổi bật cho khu shophouse. Tạo nên một không gian sống thu hút lý tưởng view nhìn đẹp mắt. Đây còn là điểm check in mới, thu hút du khách tham quan.
  • Cột Countdown: Tiện ích này được xây dựng ngay quảng trường phố đi bộ ven biển. Đây là hàng mục tiện ích được xây dựng để làm nơi tổ chức các sự kiện, lễ hội lớn. Vì vậy nơi đây không chỉ đẹp mà còn sầm uất và náo nhiệt tạo không gian sống sôi động cho quá trình an cư và làm ăn kinh doanh.

Shophouse được thiết kế với nội khu độc đáo, ấn tượng

Shophouse được thiết kế với nội khu độc đáo, ấn tượng

Hội tụ các thương hiệu lớn

Khu Shophouse Selavia Phú Quốc được chủ đầu tư quay hoạch với mục đích mang đến một không gian đầy đủ, tiện nghi nhất. Do đó tại khu sản phẩm này chủ đầu tư quy hoạch hướng đến là nơi hội tụ của các thương hiệu lớn. Từ nhà hàng, café, mua sắm đến các thương hiệu thời trang đẳng cấp sang trọng sẽ được quy tụ đầy đủ tại đây. Vị trí đặt ngay giới có tiền thường xuyên lui tới.

Đây chính là điểm nổi bật tiếp theo của khu sản phẩm này mà chủ sở hữu một trong những sản phẩm nơi đây sẽ được trải nghiệm.

Hội tụ hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí

Tại khu Shophouse này được chủ đầu tư thiết kế với rất nhiều tiện ích giải trí. Trong đó không gian sống kết hợp giữa vui chơi giải trí với các tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ giới thành đạt. Vì thế mua bán các sản phẩm nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đồng thời có thể sở hữu được một không gian sống hiếm có khó tìm vừa đẳng cấp vừa hiện đại lại vừa tiện nghi để khẳng định đẳng cấp sống.

Tại khu shophouse cư dân sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn

Tại khu shophouse cư dân sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn

Hiện tại mức cạnh tranh mua bán sản phẩm Shophouse Selavia Phú Quốc trên thị trường là khá lớn. Đặc biệt trong tình huống người mua thì nhiều nhưng sản phẩm bán lại rất ít càng khiến sức cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn. Dù vậy với Shophouse của Selavia Phú Quốc thì mọi giới hạn đều có thể bị phá vỡ mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng không thể bỏ qua.