Được dự đoán là sẽ thống lĩnh thị trường trong thời gian tới, bất động sản Quận 6 đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư địa ốc và người mua nhà

 

Trước đây khu Đông và khu Nam luôn được xem là những điểm nóng của thị trường bất động sản tại TP. HCM nhưng gần đây làn sóng đầu tư đã và đang có xu hướng dần dịch chuyển về phía Tây bởi quỹ đất khu vực này còn khá lớn, hạ tầng dần hoàn thiện, chi phí đầu vào để phát triển bất động sản khá thấp và giá nhà đất khu vực này cũng tương đối “mềm”. Chiến lược phát triển các khu đô thị vệ tinh của TP.HCM đã có những bước đi mới tại khu vực phía Tây nới chung và thị trường Quận 6. Với các dự án căn hộ bình dân tọa lạc tại những vị trí trọng yếu được bố trí với những tiện ích hiện đại nhưng với giá cả vừa túi tiền, thị trường Quận 6 đang thu hút được sự để ý của khách hàng tiềm năng.

 

Căn hộ Starlight Riverside – Sở hữu lợi thế phong thủy đắc địa tại nơi hội tụ thương gia kiệt xuất Sài Gòn xưa

 

Căn hộ Starlight Riverside sở hữu vị trí trắc địa nằm ngay trung tâm hành chính quận 6 và cửa ngõ giao thương nhộn nhịp, sầm uất nhất phía Tây thành phố – trung tâm Saigon Chợ Lớn. Sở hữu căn hộ tại nơi hội tụ các thương gia kiệt xuất của Saigon xưa, thừa hưởng phong thủy đắc địa nơi này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự thịnh vượng, may mắn và tràn ngập hạnh phúc.

Dự án Starlight Riverside nằm ngay trục đường huyết mạch của quận 6, tuyến đường giao thương kết nối với hơn 6 quận nội: Quận 5, Quận 10, Tân Phú, Bình Tân, Quận 11. Mặt khác, Starlight Riverside còn nằm trong tuyến Metro số 6 và tuyến Metro 3a sắp được ra mắt, sẽ nâng cao giá trị của căn hộ trong tương lai.

Căn hộ Starlight Riverside- Nâng cao giá trị của căn hộ trong tương lai.

Tại vị trí thuận tiên cho giao thương, mua bán, đi lại này, dự án Starlight Riverside được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích là 20.000 m2 với khu dân cư dự án bao gồm:

+ Block A với tổng số 336 căn hộ, gồm 3 khối đơn nguyên, trong đó có bố trí một sàn 8 căn hộ, 2 thang bộ và 3 thang máy, tất cả các căn hộ đều sở hữu ban công view nhìn ra ngoài tuyệt đẹp.

+ Và Block B có tổng số 224 căn hộ, gồm 2 block đơn nguyên, có 8 căn hộ /sàn, 2 thang bộ và 2 thang thoát hiểm, block B gần bờ sông nhất, sẽ mang lại không gian hấp dẫn cho cư dân, mặt khác, dự kiến giao nhà chậm hơn block A.

 

Dự án Summer Square – Sản phẩm chất lượng cao đảm bảo bởi uy tín của chủ đầu tư GOTEC Việt Nam và đối tác tên tuổi

 

Dự án căn hộ Summer Square được biết đến là dự án căn hộ cao cấp giá rẻ đầu tiên tại khu vực Quận 6 được đầu tư triển khai bởi chủ đầu tư GOTEC và được dự báo sẽ trở thành một trong những dự án tạo nên làn sóng mới cho thị trường khu vực trong năm 2017 này.

Dự án Summer Square tọa lạc tại đường Tân Hòa Đông, quận 6, đây là tâm điểm của khu Tây, nơi đang có sự phát triển mạnh mẽ về nhiều mặt kinh tế – tài chính – xã hội. Mặt khác, nơi đây đang được đầu tư xây dựng các tuyến giao thông quan trọng, kết nối các địa điểm trọng yếu. Đặc biệt có thể kể đến là tuyến Metro số 6: Bà Quẹo ( Tân Bình) và Vòng xoay Phú Lâm quận 6, các tuyến kết nối chính: đại lộ Võ Văn Kiệt, các hệ thống các đường vành đai liên vùng, cầu vượt bằng thép tại vòng xoay Cây Gõ – Hồng Bàng…

Dự án căn hộ Summer Square nổi bật giữa lòng quận 6

Ngoài ra, tại ngoại khu Summer Square hội tụ các tiện ích nổi bật là các điểm nhấn của khu vực chính là Eon Mall Bình Tân, Bệnh viện quốc tế Thành Đô,…

Đang được xem là dự án hấp dẫn người mua, dự án Summer Square bao gồm 2 block cao 18 tầng, rộng hơn 3.200 m2 với 256 căn hộ diện tích từ 50,78 đến 76,18 m2. Mặt khác, diện tích dành cho công trình công cộng và giao thông nội bộ cùng các mảng xanh chiếm đến gần 50%.

 

Blue Sapphire Bình Phú – Nơi không gian giao hòa giữa cảnh quan và vẻ đẹp đô thị

 

Tọa lạc trên lô đất mặt tiền đường Bình Phú có lộ giới 30m, dự án Blue Sapphire nằm giữa khu quy hoạch dân cư, đô thị hiện đại Bình Phú của Quận 6.

Tại nơi đô thị đông đúc này, cư dân Blue Sapphire Bình Phú chỉ mất ít phút di chuyển là có thể tiếp cận các dịch vụ tiện ích của khu vực: Chỉ cần 5 phút đi bộ, hiện diện tại khu mua sắm Metro Bình Phú , Công viên văn hóa Quận; 10 phút di chuyển đến với Bệnh Viện Triều An, Trung tâm Y tế cùng hệ thống các trường học; 5 phút di chuyển có mặt trên Đại lộ Đông Tây và sẵn sàng kết nối đến với những dịch vụ tiện ích sẵn có trên toàn thành phố.

Dự án chung cư Blue Sapphire Bình Phú quận 6

Sở hữu một khoảng không gian rộng, đẹp và thoáng mát, Blue Sapphire Bình Phú là nơi giao hòa giữa cảnh quan và vẻ đẹp đô thị, đồng thời cũng là tâm điểm của cuộc sống hiện đại với tầm nhìn tuyệt vời, không hạn chế..

Nằm trong khuôn viên đất có diện tích 2.292 m2 Blue Sapphire Bình Phú có quy mô 15 tầng (trong đó có 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng và 14 lầu) với tổng số 140 căn hộ gồm 10 loại căn hộ khác nhau có diện tích từ 66m2/căn đến 123 m2/căn đáp ứng cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu khác nhau.

Khu căn hộ Blue Sapphire Bình Phú được kiến tạo bởi Tập đoàn COTEC hung mạnh và chuyên nghiệp. Với bố trí căn hộ từ tầng 2 đến tầng 15, trong đó mỗi căn hộ sẽ có 2 hoặc 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, nhưng hài hòa với cảnh quan thiên nhiên và luôn hướng đến sự tiện nghi của toàn cao ốc. Cùng hệ thống tiện ích đa dạng, 5 thang máy tốc độ cao, hệ thống camera và bảo vệ 24/24,… đảm bảo cho cuộc sống an toàn và thuận tiện tại nơi đây.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/