Căn hộ Grand Manhattan sở hữu thiết kế xanh thân thiện với môi trường cùng với đó là cuộc sống tiện nghi, thân thiện với môi trường.

Cuộc sống ngày càng phát triển, các khu đô thị nhà ở ngày càng có xu hướng phát triển rộng khắp trên các thành phố lớn thì con người ta lại có xu hướng tìm đến những nơi xanh mát, thân thiện với môi trường, cùng đó là các dịch vụ đảm bảo phục vụ cho toàn bộ những nhu cầu cần thiết của con người. Và nếu như bạn cũng là một khách hàng đi tìm căn hộ xanh mát và đầy đủ tiện nghi như thế thì căn hộ Grand Manhattan chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Toàn cảnh dự án khu căn hộ Grand Manhattan sở hữu không gian sống xanh trong lành cùng các dịch vụ đảm bảo phục vụ toàn bộ nhu cầu cần thiết của con người

Không gian sống Xanh – Thoáng – Sạch tại căn hộ Grand Manhattan.

Để đem đến không gian sống xanh hoàn hảo nhất dành cho mọi cư dân, chủ đầu tư Novaland đã thiết lập và xây dựng tại Grand Manhattan những mảng xanh xen kẽ toàn dự án. Đặc biệt, sở hữu một vị trí vàng, là quần thể 3 tòa tháp cao tầng, kiến trúc và địa thế của Grand Manhattan giúp mọi cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh cuộc sống yên bình trong bức tranh tổng thể của khu căn hộ hạng sang phía Đông TP. HCM.

Sở hữu vị thế ngay phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, dự án Grand Manhattan không những sở hữu giao thông thuận tiện cho công việc và nhu cầu vui chơi giải trí, nhu cầu về giáo dục và y tế mà còn sở hữu không gian thoáng mát,, tốt về phong thủy đem đến sinh khí khí tốt lành thịnh vượng cho chủ nhân.

Ngoài ra, thiết kế mặt bằng căn hộ Grand Manhattan được xây dựng trên ý tưởng của một thành phố thu nhỏ trong lòng công viên tên bình và yên tĩnh. Grand Manhattan hiện lên với môi trường sống tràn ngập màu xanh, những con đường rợp bóng cây, những không gian tản bộ rộng rãi, các phân khu thể thao có thiết kế cao cấp.

Tại Grand Manhattan sở hữu không gian sống xanh hoàn hảo, đêm đến cái thoáng mát, sinh khí tốt lành thịnh vượng.

Hơn nữa là những không gian tiện ích chất lượng và khu phố hợp thương mại sôi động. Khi đến với dự án Grand Manhattan, mọi tiện ích công cộng như công trình văn hóa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, các công viên cây xanh luôn đáp ứng nguồn oxy dồi dào và hồ nước điều hòa cho toàn dự án.Có thể nói sự kết hợp giữa công viên cây xanh, hồ nước điều hòa cùng những làn gió thoảng qua những ngày hè tất cả sẽ tạo nên cái gọi là “Mây nước giao hòa” tại Grand Manhattan.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo làm nên cuộc sống thăng hoa tại Grand Manhattan.

Khác với các dự án hạng sang khác, dự án căn hộ Grand Manhattan sở hữu cho mình hệ thống tiện ích có kết cấu tỉ mỉ, hài hòa và khéo léo đến từng chi tiết.Tầng trệt chính là nơi hiện hữu phong cảnh thiên nhiên đẹp đẽ nhất, nó đến từ các mảng xanh mát của công viên nội khu. Kết hợp với đó là lối đi bộ vườn hòa, có lẽ đây hẳn là nơi thư giãn lý tưởng mà hiếm dự án nào tại Quận 1 có thể sở hữu được.

Bước sâu hơn vào các tòa tháp Grand Manhattan chính là trung tâm thương mại- Khu mua sắm cao cấp được xây dựng riêng dành cho giới thượng lưu. Nơi đây sẽ là khu vực có hoạt động kinh tế- thương mại mạnh mẽ và náo nhiệt nhất. Với đầy đủ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, trung tâm thương mại tại Grand Manhattan hứa hẹn sẽ là điểm đến shopping lý tưởng cho mọi khách hàng.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo làm nên cuộc sống thăng hoa tại Grand Manhattan.

Bước tiếp lên tầng 3 căn hộ Grand Manhattan, tầng này sẽ gây ấn tượng đầu tiên cho khách hàng với hồ bơi tràn bờ rộng lớn có chiều dài lên đến 33 mét, hút mắt người ngay từ ánh mắt đầu tiên. Ngoài ra, tại tầng này cũng sở hữu hồ bơi dành cho các khách hàng nhí, những khu vui chơi, quầy bar, nhà hàng, lối đi dạo thoáng mát,… được thiết kế tinh xảo và đẳng cấp.

Tiếp đó là các tiện ích như khu vui chơi giải trí, khu BBQ, nhà hàng, quầy bar, cũng được tiếp tục trang bị đầy đủ tại tầng 7 của dự án. Với sự đầu tư này, mọi khách hàng sẽ có một môi trường sống năng động và linh hoạt, dễ dàng đáp ứng ngay các nhu cầu cần thiết cả mỗi cư dân.

Ngoài ra, một dịch vụ khá mới mẻ và nổi bật tại Grand Manhattan đó chính là dịch vụ quản gia. Đến với Grand Manhattan, quý khách hàng được đón tiếp long trọng ngay từ sảnh lớn của tòa tháp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hơn nữa, dịch vụ này còn được thực hiện tận tình với khoảng không gian 24/7, thể hiện đẳng cấp VIP rõ rết cho chủ nhân căn hộ Grand Manhattan.

Tại căn hộ Grand Manhattan từng tầng đều được thiết kế và trang bị vô cùng tinh tế, đầy đủ đem đến cuộc sống thăng hoa hoàn hảo nhất cho gia chủ

Như vậy, với điểm mạnh sở hữu yếu tố môi trường sống xanh thoáng đãng cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp đem đến cuộc sống thăng hoa chỉ dành riêng cho giới thượng lưu. Bạn còn đợi gì nữa mà không sở hữu ngay một căn hộ tại Grand Manhattan thôi nào.