Căn hộ cao cấp 152 Điện Biên Phủ sở hữu lối kiến trúc phương tây độc đáo và hiện đại. Với 248 căn hộ cao cấp lớn nhỏ khác nhau. Mỗi căn hộ với một vị trí và phong cách kiến trúc mới lạ thu hút người dùng. Việc tận hưởng cuộc sống tại đây là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Vậy vì sao nói sinh sống tại 152 Điện Biên Phủ là điều mà rất nhiều người mong muốn. Cuộc sống tại đây như thế nào, có gì đặc biệt và nổi bật hơn so với các dự án khác. Hãy cùng đi vào khám phá những điều thú vị này qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dự án căn hộ cao cấp 152 Điện Biên Phủ.

Căn hộ cao cấp 152 Điện Biên Phủ – Không gian sống lý tưởng

Nếu sinh sống tại căn hộ 152 Điện Biên Phủ bạn và người thân sẽ được tận hưởng một không gian sống vô cùng lý tưởng. Một nơi vừa có các công trình kiến trúc hiện đại. Vừa có vị trí địa lý thuận lợi cho việc di chuyển và sinh hoạt, làm việc. Điều quan trọng là một không gian sống bên trong căn hộ tiện nghi hiện đại. Bước chân ra khỏi căn hộ sẽ có một không gian mới trong lành và ấm áp. Môi trường không khí không hề ô nhiễm ngược lại rất tốt cho sức khỏe và tinh thần.

Không gian sống tiện nghi tại căn hộ cao cấp 152 Điện Biên Phủ

Không gian sống tiện nghi tại căn hộ cao cấp 152 Điện Biên Phủ

Các khu vui chơi công viên và phố đi bộ dưới hàng cây xanh mát. Vừa có nơi để rèn luyện cơ thể như phòng tập gym, sân tennis, sân bóng chuyền,… Có nơi để rèn luyện tri thức như thư viện là nơi đọc sách nghiên cứu lý tưởng. Vừa có nơi vui chơi mua sắm cho gia đình như công viên và trung tâm thương mại. Là người dân sinh sống tại dự án sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi khác.

Căn hộ cao cấp 152 Điện Biên Phủ – Tận hưởng dịch vụ hấp dẫn

Những dịch vụ tiện ích bên trong căn hộ cao cấp là điều mà người tiêu dùng sẽ không thể thiếu. Đặc biệt khi đã là thành viên của dự án sẽ nhận được nhiều quyền lợi hơn. Như các chương trình khuyến mãi hay các gói cước dịch vụ ưu đãi. Các chương trình dành cho các ngày lễ,… Tất cả sẽ là những dịch vụ hấp dẫn mà khi sinh sống tại căn hộ cao cấp 152 Điện Biên Phủ người dân có được.

Đa dạng tiện ích tại căn hộ cao cấp 152 Điện Biên Phủ

Đa dạng tiện ích tại căn hộ cao cấp 152 Điện Biên Phủ

>>>>>>Đầu tư vào dự án căn hộ 152 Điện Biên Phủ có hiệu quả không?

Chẳng hạn như những phần quà dành cho khách hàng thường xuyên của các dịch vụ tại 152 Điện Biên Phủ như tập gym, trung tâm thương mại,..Những dịch vụ tại 152 Điện Biên Phủ được biết rất nhiều và ngoài ra còn có sự liên kết với các dự án khác. Nên cơ hội mà chúng ta nhận được khi sinh sống tại căn hộ Điện Biên Phủ là rất lớn.

Căn hộ cao cấp 152 Điện Biên Phủ – Lợi ích cho con em

Là một thành viên của 152 Điện Biên Phủ bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi về cho gia đình mình. Đặc biệt là một tương lai tươi sáng cho con em chúng ta. Có cơ hội học tập và làm việc tại trường học quốc tế của dự án. Tham gia các hoạt động xã hội ngoại khóa để nâng cao kiến thức và tầm nhìn. Thực hành và làm việc với các chuyên gia nước ngoài, được chăm sóc và chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa của dự án.

Cơ hội học tập và làm việc tại căn hộ cao cấp 152 Điện Biên Phủ

Cơ hội học tập và làm việc tại căn hộ cao cấp 152 Điện Biên Phủ

Không dừng lại tại đó nếu tốt hơn sẽ có cơ hội nhận học bổng của dự án và được đi học tại các nước hiện đại. Trong tương lai, nếu sinh sống tại 152 Điện Biên Phủ tương lai của con em chúng ta sẽ mở rộng. Những chế độ chính sách đãi ngộ dành cho người dân sinh sống tại 152 Điện Biên Phủ vô cùng hấp dẫn.

>>Có thể bạn quan tâm:Hé lộ xu hướng mới tại dự án 152 Điện Biên Phủ