Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Có lẽ chưa bao giờ hình thù ngôi nhà lại đa dạng như hiện nay. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà đô thị hóa ngày càng phát triển kéo theo hệ quả là diện tích đất ở bị thu hẹp, hình dáng đất cũng bị cắt xén khiến cho chúng không còn vuông vức như xưa.

Chúng ta có thể gặp nhiều ngôi nhà như thế hiện nay. Những ngôi nhà như vậy không ảnh hưởng đến các thiết kế nội thất nhưng lại xuất hiện những góc nhà thừa. Những góc nhà thừa này nếu biết vận dụng và làm chúng bớt nhàm chán sẽ khiến ngôi nhà của bạn vừa loại bỏ được góc nhà chật chội, thừa thãi mà còn giúp ngôi nhà có thêm vẻ đẹp riêng.

Nếu biết tận dụng các yếu tố cây xanh, màu sắc, chất liệu của vật dụng, chúng ta sẽ làm chủ được những khoảng không gian vốn được coi là góc khó này.

Tổ chức trang trí góc giếng trời

Kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên với ánh đèn, làm nổi rõ những sọc trang trí trên vách, màu trắng của sỏi tạo sự sáng sủa cho khu vực. Ánh sáng của đèn điện kết hợp với một số cây xanh dịu mát cho thiết kế này khiến khu vực giếng trời của ngôi nhà sẽ trở nên nhẹ nhàng, thoáng đãng hơn.

Thiết kế góc giếng trời

Tận dụng giếng trời sau nhà

Một góc sân trong tuy nhỏ hẹp, nhưng nhờ được ánh sáng trời chiếu vào, chỉ cần sử dụng một số vật liệu ốp lát từ đá thiên nhiên và cây xanh, cảm giác dịu êm sẽ lan tỏa trong căn phòng của bạn.

Tận dụng giếng trời sau nhà

Xử lý lối vào nhà

Cửa xách xa tường khoảng 60 cm, từ đó bố trí một tủ giày đẹp, ngoài mục đích chứa đựng vật dụng, còn là nơi để tranh hoa trang trí. Khi kết hợp tủ giày với một vài chiếc gối ngồi cùng tông, đây sẽ là nơi tiếp khách nếu phòng khách của bạn quá tải.

Lối vào nhà với tủ giầy dép

Xử lý lối vào nhà không thẳng góc

Lối đi này nghiêng với mặt tiền ngôi nhà, tạo thành góc tam giác. Hãy trồng hoa và cây xanh để xóa đi cảm giác khó chịu. Nhờ đó, mặt tiền nhà sẽ trở nên sinh động, phấn khởi trên mỗi bước chân vào nhà, không còn cảm giác khó chịu.

Lối vào nhà vát góc

Tận dụng yếu tố tự nhiên

Sử dụng cây xanh có sẵn

Chủ nhà trót lỡ "quý" một số cây xanh trên mảnh đất hiện hữu, nên cây xanh ấy được giữ lại và hỗ trợ bằng cách thiết kế một góc nhìn phù hợp để nó tiện cho việc che nắng cho ngôi nhà, ngắm cảnh cho người.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24