Căn hộ Sunwah Pearl với phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng độc đáo từ những chi tiết nhỏ và hơn nữa chung cư sunwah pearl sở hữu tầm nhìn ấn tượng với view toàn thành phố.

Bạn đã bao giờ thấy cả thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn thu gọn vào view nhìn của mình? Bạn đã bao giờ thấy mình gần gũi với thiên nhiên cây cối, với dòng nước trong xanh và không khí trong lành khi sống giữa Sài Gòn náo nhiệt? Nếu chưa, thì hãy chọn Căn hộ Sunwah Pearl làm nơi an cư lâu dài chắc chắn, bởi đây là dự án giúp bạn đạt được mong muốn về một thành phố thu nhỏ trong tầm mắt.

du an can ho sunwah pearlToàn cảnh khu dự án căn hộ sunwah pearl quận bình thạnh

1. Căn hộ Sunwah Pearl và những điểm đặc biệt nổi trội nhất trong thị trường bất động sản.

Cũng như nhiều hạng mục công trình khác, để có cái nhìn rõ ràng nhất, bạn nên tìm hiểu về tổng thể trước sau đó mới đi vào chi tiết. Trong bài này, chúng tôi sẽ chia sẻ sơ lược về Căn hộ Sunwah Pearl để cung cấp cho bạn kiến thức hữu ích, từ đó khi tham khảo về view nhìn bạn sẽ thêm phần ấn tượng với những gì mà dự án sở hữu.

căn hộ quận bình thạnh thì dự án căn hộ Sunwah Pearl là một trong những hạng mục phân khu chức năng thuộc dự án phức hợp cùng tên mang thương hiệu Sunwah Pearl. Dự án chính đã được Ủy Ban Nhân Dân thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt và đã bắt đầu từng bước giải phóng mặt bằng, xây dựng cơ bản phần nào.

Trong khu vực đầu cầu Thủ Thiêm, có thể nói Căn hộ Sunwah Pearl là khu căn hộ cao cấp hạng sang nổi tiếng bậc nhất trong giới bất động sản về giá cả hợp lý và hàng loạt các tiện ích hấp dẫn bao quanh. So với các căn hộ chung cư bình thường thì Căn hộ Sunwah Pearl có vẻ đẹp kiến trúc nội thất siêu ấn tượng, với sự phân chia diện tích vô cùng khoa học phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và người chuyên đầu tư nhà ở dạng chung cư hạng sang.

vị trí sunwah pearlSơ đồ vị trí dự án chung cư sunwah pearl saigon

Là dự án thứ 3 được Tập Đoàn Sun Wah Group đến từ Hồng Kông đổ 100% vốn, Căn hộ Sunwah Pearl dự kiến sẽ gồm 1650 căn linh hoạt diện tích tiện nghi đủ đầy (tích hợp khu trung tâm mua sắm). Ngoài ra, dự án còn gồm khu văn phòng hiện đại chuẩn hạng A cho các công ty thuê với hơn 30.000m2. Dự kiến Sunwah Pearl được xây dựng sẽ gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 45 và 50 tầng cùng nhiều hạng mục tiện ích khác như đường nội bộ, công viên cây xanh, hồ bơi…

Có thể nói, đây là dự án xanh sạch đẹp tuyệt vời nhất khu vực Bình Thạnh tính đến thời điểm hiện tại, ngang ngửa Sài Gòn Pearl nằm ngay bên cạnh (Sài Gòn Pearl cũng có sự góp mặt đầu tư của Tập Đoàn Sun Wah Group).

2. View Căn hộ Sunwah Pearl bao trọn cả thành phố Hồ Chí Minh thu nhỏ.

Căn hộ Sunwah Pearl có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, được mệnh danh là nơi an cư lý tưởng nhất cho giới trung thượng lưu Sài Gòn. Bên cạnh kiến trúc căn hộ độc đáo thu hút, hệ thống tiện nghi nội thất đỉnh cao không thiếu thốn thứ gì, Căn hộ Sunwah Pearl còn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng là bởi tầm nhìn quá đẹp.

nội thất căn hộ sunwah pearlNội thất sang trọng, đẳng cấp tại căn hộ chung cư sunwah pearl saigon

Khi bạn đứng trong Căn hộ Sunwah Pearl nhìn ra, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với view bao quát toàn thành phố. Bạn sẽ thấy cả Sài Gòn sôi động thu gọn trong tầm mắt của mình, với đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc. Kia là sông Sài Gòn lộng gió cuộn chảy suốt đêm ngày, kia là hàng cây xanh rợp bóng mát thấp thoáng bóng người dạo bộ khoan thai, kia là những ngôi biệt thự lãng mạn nằm khuất trong mảng xanh thiên nhiên gần gũi, kia là con đường phố xá ồn ào đông người qua lại, và cả kia nữa, là những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố….

Tất cả những nơi ấy, những sự hiện hữu ấy bạn sẽ được nhìn thấy trọn trong tầm mắt của mình, bạn sẽ thấy cả Sài Gòn đang đổi thay từng ngày nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống, bạn sẽ thấy cuộc sống ngoài kia vẫn đang diễn ra như guồng quay vận động xã hội bao đời nay vẫn thế… Dĩ nhiên, bạn cũng sẽ thấy yêu đời hơn vì mình là một thành viên trong Căn hộ Sunwah Pearl, mình vẫn đang sống tốt và vẫn đang tận hưởng từng giây phút của cuộc sống.

Nhiều chuyên gia bất động sản khi nhìn thấy vẻ đẹp của dự án đã không tiếc lời ngợi khen, họ cho rằng đây là một tuyệt tác ấn tượng của Sun Wah Group, nó mang đậm phong cách của người Á Đông với yếu tố phong thủy hết sức được coi trọng và tính thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu. Song song đó, vấn đề chất lượng sống và chất lượng công trình cũng được quan tâm đầu tư kỹ càng.

tầm nhìn ấn tượng tại sunwah pearlTầm nhìn độc đáo, ấn tượng về trung tâm thành phố từ dự án căn hộ sunwah pearl.

Nằm ngay chân cầu Thủ Thiêm, một mặt giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh rộng lớn, một mặt giáp ven sông Sài Gòn trong lành, Căn hộ Sunwah Pearl thực sự là một nơi chốn đi về lý tưởng cả về mặt giao thông, giao thương lẫn không gian. Nếu bạn đang tìm một tổ ấm đích thực giữa lòng Sài Gòn vội vã, hoặc bạn đang cần tìm một nơi để đầu tư lâu dài sinh lợi nhuận, chúng tôi khuyên bạn nên thử trải nghiệm Căn hộ Sunwah Pearl.

Hiện dự án đã nhận đặt giữ chỗ với nhiều chính sách hấp dẫn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được chia sẻ thêm thông tin và chọn vị trí Căn hộ Sunwah Pearl ưng ý.

Ngoài dự án căn hộ sunwah pearl bạn cũng nên tham khảo thêm can ho opal saigon pearl sát bên tòa tháp căn hộ sunwah pearl và là tòa tháp cuối cùng của dự án saigon pearl.