Palm City Quận 2– Tại Sao Nên Chọn Mua Dự Án Căn Hộ Palm City

Thu nhập của cư dân ngày càng được nâng cao kèm theo đó là sự đáp ứng những nhu cầu xã hội cho họ cũng sẽ được nâng lên sang tầm cao mới. Căn hộ Palm Heights – Palm City – Quận 2 đang chuẩn bị làm điều đó được kết hợp bởi Keppel Land cùng với Tiến Phước làm chủ đầu tư, bạn nên chọn mua căn hộ tại đây. Tại sao? Cùng Bất Động Sản Express khám phá những lý do chính tạo nên giá trị thực sự của dự án Palm City Nam Rạch Chiếc.

Vị trí căn hộ Palm Heights ăn hộ thuận tiện cho việc đi lại của cư dân

Điều đầu tiên được nhắc đến khi đến với căn hộ Palm City – Quận 2 đó là về vị trí địa lý thuận tiện kết nối giao thông: 15 phút di chuyển đến chợ Bến Thành, 9 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, 5 phút đến điểm giao thông cao tốc Long Thành – Dầu Giây kết nối các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, di chuyển 8 phút sẽ đến quảng tường trung tâm Thành phố.

vi-tri-du-an-can-ho-palm-city

Plam City Nam Rạch Chiếc, An Phú là một trong những dự án tại khu vực quận 2 sở hữu một vị thế chiến lược về kết nối giao thông cũng như giao thương tại khu vực Đông Sài Gòn

Dự án được kết hợp với 2 nhà đầu tư uy tín số 1 Việt Nam trong thời gian qua đó là Keppel Land và Tiến Phước. Cùng với kiến trúc hiện đại độc đáo và tầm hìn không giới hạn. Kèm theo đó là sự đa dạng về các loại hình nhà ở khác nhau bao gồm: nhà liền kế vườn, biệt thự, nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp.

Ngay cận trung tâm hành chính mới của Thành phố cùng với môi trường sống lý tưởng hài hòa với thiên nhiên, tận hưởng không gian xanh mát bên ven sông, không khí thoát mát, ít ồn ào, phong cảnh lại đẹp và nên thơ cùng với đó là các công trình tiện ích xây dựng liền kề.

Cơ sở hạ tầng của dự án Palm City hoàn thiện tối đa

Cơ sở hạ tầng đồng bộ đang dần được hoàn thiện, tốc độ đô thị hóa tăng nhanh chóng và đặc biệt căn hộ Palm Heights – Palm City – Quận 2 thông minh và đang trên đà phát triển bền vững. Dự án khu đô thị Palm City được thiết kế với lối kiến trúc hài hòa xứng tầm với các dự án xung quanh. Và điều đặc biệt là giá bất động sản có thể gia tăng 35 – 45 triệu trong vòng 3 năm tới. Đến với dự án căn hộ Palm Heights Quận 2 các nhu cầu của bạn về vị trí tiện lợi đều được đáp ứng đầy đủ.

Chủ đầu tư Palm City uy tín trong tiến độ và chất lượng thi công

Căn hộ Palm Heights – Palm City – Quận 2 được ra mắt vào tháng 8 do chủ đầu tư Keppel Land và Tiến Phước cùng thực hiện. Palm Heights được cho là tài sản đắt giá khi sở hữu được nhiều lợi thế cũng như cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng với tốc độ cao của khu vực. Palm Heights nằm trong khu đô thị khép kín Palm Cty đang vươn mình tỏa sang tại khu Đông, xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

palm-city-khu-do-thi-nam-rach-chiec-quan-2

Toàn cảnh khu đô thị Nam Rạch Chiếc với uy mô lên tới 90 ha, là một trong những khu đô thị đáng sống nhất trung tâm quận 2 nói riêng và khu Đông Sài Gòn nói chung

Căn hộ Palm Heights được Keppel Land hợp tác đầu tư cùng với Tiến Phước. Công ty TNHH Keppel Land là công ty bất động sản thuộc tập đoàn Keppel – một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore là một trong những công ty bất động sản hàng đầu châu Á, Keppel Land được ghi nhận với danh mục đầu tư bất động sản chất lượng bao gồm các dự án cao cấp đoạt nhiều giải thưởng, các dự án thương mại cao cấp cũng như các tiêu chuẩn cao về quản trị doanh nghiệp và tính minh bạch.

Ở Việt Nam, Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản tiên phong và lớn nhất với danh mục đầu tư đa dạng tại Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai và Vũng Tàu. Keppel Land nhà phát triển bất động sản được lựa chọn hàng đầu, luôn tạo nên sự khác biệt bằng chất lượng vượt trội cũng như mang đến những đột phá mới về phong cách sống thông qua các dự án như Villa Riviera, The Estella, Estella Heights, Riviera Point và Saigon Centre.

Còn hai nhà đầu tư cùng với Keppel Land để xây dựng căn hộ Palm Heights là Tiến Phước, Trần Thái. Công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước thành lập năm 1992 là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản kỳ cựu tại Việt Nam với những thành công đã được khẳng định qua những dự án lớn và đa dạng tại các quận: 1,2,5,9,12, Bình Chánh thuộc TPHCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu và Khánh Hòa.

tien-ich-palm-city

Cư dân sinh sống tại khu đô thị Palm City sẽ được tận hưởng một không gian sống xanh mát, thoáng đãng cùng một hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo

Với những thành công vang dội cũng như uy tín của 2 chủ đầu tư trên đã một lần nữa chứng tỏ căn hộ Palm Heights – Palm City – Quận 2 là sự kết tinh của những thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu nhưng hiện đại và tươi trẻ, phù hợp với các gia đình trẻ có mức thu nhập vừa phải. Chúng tôi tin chắc với bạn căn hộ Palm Heights sẽ đáng với những ai sở hữu nó.

Với những ưu điểm trên Palm City Quận 2 là địa chỉ an cư lạc nghiệp hoàn hảo cho mọi lựa chọn. Từ tiện ích xung quanh cho đến vị trí và uy tín trong thi công thiết kế công trình đều làm bạn hài lòng. Hãy đặt mua căn hộ mơ ước càng sớm càng tốt để nhận được những ưu đãi cũng như những chính sách khuyến mãi của chúng tôi các bạn nhé. Đến với Palm Heights – Palm City Quận 2 mang căn hộ mơ ước đến gần bạn hơn.

Quý khách xem chi tiết mặt bằng, bảng giá tại:Dự Án Palm Heights