Dự án Eco Green Sài Gòn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời cao cho mọi khách hàng khi sở hữu vị trí vô cùng đắc địa.

Để khẳng định được một dự án căn hộ có khả năng sinh lời tốt trong tương lai hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể kể đến như: vị trí tọa lạc, phong cách thiết kế, hay những tiện ích mà dự án sở hữu,…Trong đó vị trí của dự án là một trong những yếu tố được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm trong quá trình tìm hiểu về Dự án Eco Green Sài Gòn.

Toàn bộ Dự án Eco Green Sài Gòn sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Vậy thì Dự án Eco Green Sài Gòn tọa lạc tại đâu? Đem lại những lợi ích gì cho khách hàng? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Vị trí tọa lạc của Dự án Eco Green Sài Gòn.

Dự án Eco Green Sài Gòn nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí nằm ngay mặt tiền đường huyết mạch này, từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm quận 1 và quận huyện khác trong thành phố như: quận 2, quận 4, quận 8…

Với vị trí vô cùng đắc địa mà Dự án Eco Green Sài Gòn có được, từ dự án cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực như:

  • Đến trung tâm thành phố như: Quận 1, quận 2, quận 4 chỉ từ 10 phút đến 15 phút, thông qua các tuyến đường như: Hoàng Diệu, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Thọ…
  • Cách khu công nghiệp Phú Mỹ Hưng chưa đến 2km.
  • Cách chợ Bến Thành khoảng 3km, trung tâm kinh tế tài chính của Quận 1.
  • Gần gũi các tiện ích ngoại khu như: Trường đại học, bệnh viện quốc tế, cơ quan hành chính nhà nước…

Vị trí Dự án Eco Green Sài Gòn tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, thuộc Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá về vị trí Dự án Eco Green Sài Gòn.

Có thể nói, Dự án Eco Green Sài Gòn sở hữu nhiều yếu tố sinh lời mà rất nhiều dự án chung cư cao cấp khác ao ước có được. Dự án đã đáp ứng đồng thời cả 3 tiêu chuẩn đắc địa của một dự án bất động sản, đó là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Cụ thể như sau:

Vị trí nhất cận thị.

Dự án Eco Green Sài Gòn sở hữu vị trí nhất cận thị vô cùng tiện lợi khi nằm liền kề nhiều trung tâm thương mại. Khi sinh sống tại dự án, cư dân sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu từ các trung tâm thương mại như: Trung tâm thương mại Parkson, Crescent Mail, Vinmart, Vivo City, chợ Phú Mỹ, cầu Phú Mỹ, cầu Ánh Sao,…

Nằm kề với Dự án Eco Green Sài Gòn là hệ thống bệnh viện quốc tế như: Viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Quận 7,…Cư dân sẽ luôn được đảm bảo về sức khỏe khi được khám và chữa bệnh tại các bệnh viện có liên kết với nước ngoài.

Hệ thống bệnh viện quốc tế với đầy đủ trang thiết bị cao cấp nằm ngay trong Dự án Eco Green SaiGon

Ngoài ra, Dự án Eco Green Sài Gòn còn tiếp giáp hệ thống trường học quốc tế và công lập xung quanh như: Trường đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng,…Với hệ thống trường học này, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng trường học cũng như môi trường học tập tại đây. Con em của bạn sẽ được giảng dạy với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến nhất,..

Vị trí nhị cận giang.

Dự án Eco Green Sài Gòn còn nằm tiếp giáp trực tiếp với công viên Hương Tràm rộng 20 ha và gần sông rạch. Điều này sẽ giúp cho môi trường sinh sống tại dự án luôn được trong lành, mát mẻ,..cư dân sẽ luôn được đảm bảo một cuộc sống tốt nhất, vừa tiện nghi hiện đại lại hòa nhập với thiên nhiên.

Chính việc tiếp xúc với công viên Hương Tràm đã giúp cho việc điều hòa không khí tại dự án luôn được đảm bảo: mùa hè thì mát mẻ, mùa đông thì ấm áp. Khi ở trong các căn hộ, cư dân sẽ luôn tận hưởng được không khí trong lành, mát mẻ,… giúp cho chủ nhân tương lai có thê xua tan mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả.

Dự án Eco Green Sài Gòn nằm tiếp giáp với công viên rộng lớn, giúp cho không khí tại dự án luôn trong lành

Vị trí tam cận lộ.

Dự án Eco Green Sài Gòn nằm ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đại lộ Nguyễn Văn Linh là một con đường rộng lớn, gồm nhiều làn xe, mặt đường ổn định không có ổ gà, không kẹt xe, ngập úng và kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm trong khu vực. Chính vị trí mặt tiền này đã đem lại nhiều thuận tiện về di chuyển cho cư dân khi sinh sống tại đây. Từ con đường này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng vào khu vực trung tâm Sài Gòn, về các tỉnh miền Đông Nam Bộ và các tỉnh miền Tây… Vị trí mặt tiền này còn giúp ích cho dân cư trong việc giao thương, buôn bán, học hành và cả môi sinh tại dự án.

Dự án Eco Green Sài Gòn nằm ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh

Như vậy, với vị trí đắc địa nằm ngay khu vực Quận 7 đã đem đến nhiều lợi ích cho Dự án Eco Green Sài Gòn trong tương lai. Dự án hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn dành cho mọi nhà đầu tư.