Rome By Diamond Lotus Phúc Khang sở hữu vị trí đắc địa, đắt giá nhất của khu vực Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau hàng loạt thành công từ các dự án đã xây dựng trước đó như: Diamond Lotus Riverside, Diamond Lotus Lakeview, Diamond Lotus Smart Green World, khu du lịch Làng Sen Việt Nam, chuỗi bất động sản thương mại Vietnam Square,.….Tập đoàn Phúc Khang lại tiếp tục phát triển dự án căn hộ cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn sống Xanh thế giới. Dù chỉ là những thông tin ban đầu nhưng dự án Rome By Diamond Lotus Phúc Khang đã nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Trong quá trình tìm hiểu, rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng dự án Rome By Diamond Lotus Phúc Khang tọa lạc tại đâu? Vị trí đó sẽ đem lại những lợi ích gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Dự án Rome By Diamond Lotus Phúc Khang tọa lạc tại vị trí có khả năng liên kết vùng vô cùng linh hoạt

Dự án Rome By Diamond Lotus Phúc Khang nằm ở đâu?

Vị trí dự án Rome By Diamond Lotus nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, Quận 2, Hồ Chí Minh. Khu vực Quận 2 là nơi quy tụ của nhiều tiện ích đa dạng, phong phú như: Các trung tâm thương mại, khu vực hành chính, khu vui chơi giải trí,..Chính vì thế mà cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận bởi dự án nằm ngay trung tâm tài chính bậc nhất quận 2, gần UBND quận 2 và nằm cạnh nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Thủ Thiêm, Trần Não, Đồng Văn Cống…

Khi sinh sống tại dự án Rome By Diamond Lotus Phúc Khang, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển về mọi hướng với khoảng thời gian ngắn nhất có thể. Cụ thể như sau:

  • 5 phút để đến Quận 1, Quận 4 và Quận 7 bằng cầu Thủ Thiêm và hầm Thủ Thiêm
  • Cũng khoảng thời gian 5 phút là khách hàng sẽ tiếp cận được với khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi và Trung tâm hành chính Quận 2
  • 5 phút đến với Khu dân cư An Phú An Khánh, Thảo Điền, City Horse, Nam Rạch Chiếc,..
  • 10 phút đến Cảng Cát Lái, Khu dân cư Quận 9, Thủ Đức, Bình Thạnh.
  • 15p đến với Khu công nghệ cao

Cư dân sẽ dễ dàng di chuyển mọi hướng khi đến với dự án Rome By Diamond Lotus Phúc Khang

Một số cơ sở hạ tầng giúp Rome Diamond Lotus Phúc Khang kết nối nhanh chóng.

Xung quanh Quận 2 đã được nhà nước đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cùng với hệ thống giao thông toàn diện. Những công trình không chỉ giúp cư dân cùng khu vực Quận 2 sẽ dễ dàng di chuyển mà còn góp phần làm nên sự thay đổi ngoạn mục cho khu Đông Sài Gòn. Kết quả là khiến cho tình trạng giao dịch bất động sản của khách hàng ngày càng nhiều và cũng có nhiều nhà đầu tư kéo đến cạnh tranh. Chính vì thế mà trong mấy năm gần đây, khu vực quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức, ..giá trị của các dự án như căn hộ Rome By Diamond Lotus quận 2 ngày càng tăng cao.

Một số cơ sở hạ tầng đã và đang trong quá trình xây dựng, sắp hoàn thành và đưa vào sử dụng. Cụ thể như sau:

– Cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đường Vành đai 2, tuyến Metro số 1 và Đại lộ Mai Chí Thọ: Đây là những hạ tầng và cũng là những tuyến đường huyết mạch giúp kết nối vào khu vực trung tâm thành phố cũng như các tỉnh miền Tây.

– Sở giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã tính toán đến năm 2016 thì tổng kinh phí đầu tư hạ tầng cho khu Đông Sài Gòn lên đến 10 tỷ USD, trong đó khu Quận 2 là chiếm phần lớn kinh phí này. Đây là một tín hiệu tốt, góp phần khẳng định được lợi ích cho khách hàng khi sinh sống tại Rome By Diamond Lotus Phúc Khang quận 2.

– Đường cao tốc thuộc địa phận TP.HCM tuy chưa dài đến 10km nhưng đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn xây dựng các cao ốc căn hộ, văn phòng và dự án nhà phố biệt thự cao cấp dọc theo 2 bên cao tốc.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ và nhiều tuyến đường quan trọng của Quận 2 đã đem đến nhiều lợi ích cho cư dân khi sinh sống tại Rome By Diamond Lotus Phúc Khang.

– Hàng loạt dự án chung cư cao tầng, khu biệt thự xuất hiện dày đặc hai bên tuyến đường tại khu Đông, từ cầu Phú Mỹ tới Ngã tư Gò Dưa. Đây là các tuyến đường kết nối Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cảng Cát Lái, khu công nghệ cao…Điều này đã làm tăng vọt giá trị bất động sản khu vực và tạo nên 1 mặt bằng giá mới cho toàn bộ khu vực

Tiếp đến là Nút giao thông An Phú, tính đến tháng 1/2015, con đường này đã giúp cho việc kết nối trở lên dễ dàng từ khu vực các tỉnh vào Quận 9, Quận 2 di chuyển vào trung tâm thành phố qua cầu Sài Gòn, Hầm chui Thủ Thiêm và cầu Thủ Thiêm.

Lợi ích mà vị trí Rome By Diamond Lotus Phúc Khang đem lại.

Với vị trí tọa lạc đắc địa cùng với cơ sở hạ tầng đồng bộ tại Quận 2, khách hàng trong dự án sẽ có cơ hội tận hưởng đầy đủ các tiện ích thương mại, dịch vụ, vận tải, y tế, giáo dục, hành chính…:Một số tiện ích tiêu biểu:

  • Trạm đầu tuyến Metro số 2 Thủ Thiêm – Bến Thành – Tham Lương nằm kế cận dự án.
  • Trường học liên cấp công lập và quốc tế trong vòng bán kính 3km
  • Hệ thống bệnh viện: Bệnh viện Quận 2, Quốc Tế Phúc An Khang…
  • Hệ thống trung tâm thương mại: Parkson, Metro, TTTM Thủ Thiêm…

Vị trí đắc địa đã đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng với cơ hội được trải nghiệm vô vàn tiện ích và dịch vụ phong phú

Rome By Diamond Lotus Phúc Khang xứng đáng là kênh đầu tư hấp dẫn nhất dành cho mọi khách hàng