Căn hộ Delasol Capitaland sở hữu vị trí chiến lược, liên kết vùng vô cùng linh hoạt.

Căn hộ Delasol Capitaland là sản phẩm mới nhất được đầu tư và phát triển từ Chủ đầu tư Capitaland. Mặc dù chưa chính thức được ra mắt thị trường nhưng dự án đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong thị trường bất động sản khu vực phía Nam. Ngoài sự quan tâm liên quan đến thiết kế căn hộ, tiện ích mà dự án sở hữu thì vị trí của dư án cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm.

Căn hộ Delasol Capitaland sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng phong phú, đa dạng nằm ngay trong dự án

Vậy thì Căn hộ Delasol Capitaland sở hữu vị trí như thế nào? Vị trí có đắc địa? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Căn hộ Delasol Capitaland nằm ở khu vực trọng tâm “tam giác vàng”

Nếu hỏi giá trị lớn nhất mà dự án Căn hộ Delasol Capitaland đang sở hữu là gì, không thể không nhắc đến vị trí tọa lạc. Dự án nằm tại “tam giác vàng” là sự kết hợp của 3 khu vực trọng tâm: Công viên ven sông Kênh Tẻ – Đường Nguyễn Tất Thành – Đường Tôn Thất Thuyết.

Quận 4 là khu vực duy nhất ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh được bao bọc bởi 3 dòng sông lớn: Sài Gòn, Bến Nghé và Kênh Tẻ. Căn hộ Delasol Capitaland nằm ở tuyến đường Tôn Thất Thuyết song song với Kênh Tẻ giao với đường Nguyễn Tất Thành chạy dọc sông Sài Gòn, nên dự án sở hữu tầm nhìn 3 mặt sông hiếm có. Địa thế này tạo nên cảnh quan sông nước mát mẻ, không gian thoáng mát cho cư dân khi sinh sống tại Căn hộ Delasol Capitaland. Khu vực trọng tâm còn có lợi thế ít bị ngập khi mưa lớn nhờ hệ thống thoát nước từ đường xuống lòng sông nhanh. Với vị trí đắc địa này, từ Căn hộ DeLaSol CapitaLand cư dân có thể ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố và view tuyệt đẹp về sông nước mênh mông. Dự án còn đảm bảo về phong thủy, mang đến sự thịnh vượng và sung túc cho cư dân sinh sống tại đây.

Dự án Căn hộ Delasol Capitaland tọa lạc tại khu vực trung tâm Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài cảnh quan, giao thông cũng là một trong những yếu tố giúp khu vực quận 4 là điểm nóng của bất động sản căn hộ. Lợi thế lớn nhất của dự án là nằm trên tuyến đường huyết mạch Tôn Thất Thuyết, giao với tuyến đường Nguyễn Tất Thành. Tuyến đường Nguyễn Tất Thành sở hữu vị thế chiến lược, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu đô thị mới phía nam. Thành phố đang có kế hoạch mở rộng lộ giới đường Nguyễn Tất Thành về phía cảng Sài Gòn, tuyến đường Tôn Thất Thuyết cũng sẽ được triển khai mở rộng làn đường thành 25m. Sau khi 2 tuyến đường này được hoàn thiện, áp lực giao thông tại các tuyến đường này sẽ được giảm nhẹ. Cư dân sinh sống tại Căn hộ Delasol Capitaland sẽ không còn phải lo lắng về việc di chuyển cũng như tình trạng tắc nghẽn giao thông.

Căn hộ Delasol Capitaland sở hữu liên kết vùng linh hoạt.

Do vị trí nằm giao giữa tuyến đường Nguyễn Tất Thành với đường Tôn Thất Thuyết, từ Căn hộ Delasol Capitaland có thể dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm, các quận huyện và tiện ích xung quanh khu vực, cụ thể như sau:

Kết nối với khu vực trung tâm, quận huyện xung quanh.

Chỉ cần từ 5 phút đến 10 phút di chuyển bằng xe máy là cư dân có thể đến trung tâm thành phố và kết nối nhanh chóng đến các quận như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 5, Quận 7…bằng nhiều tuyến đường và hệ thống cầu mới xây dựng: Cầu Trần Đình Xu nối qua Quận 1, qua cầu Tân Thuận là bước sang Quận 7, qua cầu Thủ Thiêm 3 là sang Quận 2, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các tỉnh phía Nam như: Bình Chánh, Nhà Bè…

Khi lựa chọn sinh sống tại Căn hộ Delasol Capitaland, quý khách hàng có thể an tâm di chuyển đến chỗ làm việc bằng những con đường thuận lợi và với thời gian ngắn nhất,.

Từ Căn hộ Delasol Capitaland có thể dễ dàng di chuyển đến các quận, huyện xung quanh

Kết nối với các tiện ích ngoại khu nằm xung quanh.

Vị trí Căn hộ Delasol Capitaland là nơi có hạ tầng cơ sở đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ mọi nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp cho cư dân đều hiện hữu ngay tại khu vực này.Xung quanh dự án có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành, bến cảng Nhà Rồng,…Thật dễ dàng khi quý khách hàng có thể đến các địa điểm trên chỉ mất có 5 – 10 phút.

Vui chơi, giải trí luôn là một trong những nhu cầu của mọi khách hàng cần có. Khi sinh sống tại Căn hộ Delasol Capitaland, bạn sẽ được thoải mái tận hưởng những tiện ích này bởi xung quanh dự án là khu vui chơi trẻ em Kiz City, công viên cầu Tân Thuận, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Hệ thống trung tâm thương mại cao cấp nằm gần Căn hộ Delasol Capitaland

Giáo dục và học tập cũng là 2 vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng. Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng khi cho con em mình học tập tại hệ thống trường học nằm xung quanh dự án: Trung học phổ thông Nguyễn Trãi, trung học kỹ thuật Hải Quân, trung học cơ sở Khánh Hội A, đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh, đại học Nguyễn Tất Thành,..Xung quanh là bệnh viện Quận 4 phục vụ việc khám và chữa bệnh cho cư dân

Vị trí tọa lạc đắc địa đã đem đến cho Căn hộ Delasol Capitaland nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú. Quý khách hàng, hãy nhanh chân đến ngay Căn hộ Delasol Capitaland để sở hữu căn hộ vô cùng hoàn hảo tại đây thôi nào.