Dự án The Arena với tính pháp lý vững chắc, mọi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư an toàn vào dự án khu nghỉ dưỡng này.

Có lẽ pháp lý chính là một trong những vấn đề cốt lõi đầu tiên mà các chủ đầu tư tìm hiểu trước khi quyết định có đầu tư vào dự án đó hay không. Đặc biệt là những dự án lớn, các căn hộ cao cấp thì tính pháp lý phải được đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều này thì chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ pháo lý do dự án The Arena ngay trước khi dự án này chính thức được ra mắt. Và đây cũng chính là lời cam kết về sự an toàn, vững chắc của dự án mà chủ đầu tư muốn gửi tới đến cho mọi khách hàng, các nhà đầu tư tiềm năng của mình.

Toàn cảnh du an Panorama Cam Ranh vô cùng hiện đại với vị trí đắc địa tại Cam Ranh, Khánh Hòa về đêm

Vậy thì pháp lý của dự án The Arena được hoàn thiện với những loại giấy tờ gì? Loại hình Condotel của The Arena được hiểu như thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Condotel là gì? Tính pháp lý của Condotel như thế nào?

Mặc dù đã xuất hiện và phát triển mạnh mẽ trong những năm trở lại đây thế nhưng hiện tại Condotel vẫn chưa có tên chính thức trong các bộ luật về xây dựng, nhà ở hay bất kỳ loại hình kinh doanh bất động sản nào. Và trong luật đất đai, đất xây dựng theo loại hình Condotel này cũng chỉ là đất thương mại dịch vụ vì thế mà các căn hộ Condotel chưa thể sở hữu lâu dài được. Cũng vì thế mà mọi khách hàng quan tâm đến thị trường này luôn lo lắng về tính trạng pháp lý của các dự án Condotel này.

Vậy Condotel là gì? Condotel chính là loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt giữa căn hộ và khách sạn. Do tính chất mới mẻ của nó nên nhiều nhà đầu tư còn có chút e dè vì tính pháp lý của dự án, khiến họ chưa dám đầu tư mạnh tay dù đây là loại hình kinh doanh mang lại nguồn lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Việc lý giải được những bế tắc về pháp lý quyền sở hữu của Condotel sẽ là cơ sở để mọi khách hàng có thể tiếp cận nhiều hơn về sản phầm bất động sản này.

Cận cảnh dự án Condotel The Arena Nha Trang

Lý giải về tính pháp lý của Condotel tại Nha Trang.

Như đã nói ở trên, Condotel chính là sự kết hợp giữa 2 loại hình là căn hộ và khách sạn nghỉ dưỡng. Hình thức căn hộ ở được chi phố bởi Luật Nhà ở nhưng hình thức khách sạn lại được quản lý bằng Luật Du lịch. Đối với khách hàng mua nhà để ở sẽ được cấp quyền sở hữu lâu dài. Còn đối với khách sạn thì người mua chỉ được thuê đất có thời hạn. Condotel là loại hình mang cả hai tính chất trên nên vẫn chưa xác định được rõ ràng.

Tuy nhiên thì cho đến hiện tại một số địa phương như Nha Trang, Đà Năng hay Phú Quốc đã đưa ra biện pháp chuyển đổi mục đích sử dụng đất thương mại dịch vụ thành đất ở không hình thành đơn vị ở, vì thế mà giúp cho người mua được phép sở hữu lâu dài với tài sản của mình.

Dự án The Arena được cấp quyền sở hữu lâu dài.

Dự án The Arena với lợi thế được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư Vịnh Nha Trang- Chủ đầu tư với nhiều siêu dự án tại Nha Trang, vì thế mà dự án The Arena sẽ có nhiều lợi thế hơn khi nhận được chính sách ưu tiên của tỉnh Khánh Hòa, đặc biệt là trong vấn đề xử lý các vấn đề pháp lý về quyền sử dụng đất.

Dự án The Arena là sự tích hợp của 3 hình thức sở hữu linh hoạt được thỏa thuận giữa chủ đầu tư và chủ sở hữu đó là: An cư, uy thác kinh doanh và tự kinh doanh. Điều này sẽ giúp cho tài sản của khách hàng được định danh rõ ràng và mọi chủ sở hữu sẽ được cấp quyền sở hữu lâu dài. Vì thế mà mọi nhà đầu tư khi đầu tư vào The Arena hoàn toàn có thể yên tâm khi quyết định đầu tư vào dự án này. The Arena sẽ là tài sản giúp nhà đầu tư sinh lợi lâu dài và thậm chí là tài sản này có thể để lại cho con cháu sau này cũng không phải là vấn đề.

Không gian sống trong mơ tại dự án The Arena Nha Trang

Các giấy tờ pháp lý cơ bản của dự án The Arena.

Để được cấp phép khởi công xây dựng dự án The Arena chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã làm xong các thủ tục cấp phép với một số giấy chứng nhận sau:

  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất: Đây là cơ sở pháp lý chứng minh tính sở hữu của chủ đầu tư với khu đất dự án. The Arena có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và các tài sản gắn liền với đất ssos BV412821, cấp ngày 29/06/2015.
  • Giấy chứng nhận kinh doanh của chủ đầu tư: Chủ đầu tư Vịnh Nha Trang có giấy phép kinh doanh số 4201610309 cấp ngày 18/08/2014. Địa điểm tọa lạc của chủ đầu tư này tại đường số 6, KĐT Lê Hồng Phong II, Phường Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa. Lĩnh vực đầu tư chính của Vịnh Nha Trang là đầu tư bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng.
  • Giấy phép xây dựng: Dự án The Arena được cấp giấy phép xây dựng số 20/SXD- KTQH do sở xây dựng Khánh Hòa cấp ngày 07/02/2013. Đây chính là điều kiện đảm bảo toàn dự án trong quá trình thi công, tránh vị đình chỉ do sai quy định về quyền được phép xây dựng của dự án này.

Như vậy, với tính pháp lý rõ ràng, vững chắc thì quý vị hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư vào The Arena. Hãy đến với dự án vào cảm nhận.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/