Tính pháp lý, hồ sơ pháp lý của 1 dự án BĐS là yếu tố được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tìm hiểu trước khi quyết định xuống tiền sở hữu một sản phẩm để an cư, đầu tư sinh lời cho tương lai.

Thị trường BĐS Đồng Nai hiện nay đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án quy mô khủng. Trong số đó, nổi bật nhất phải kê tới dự án KĐT sinh thái Gem Sky World của chủ đầu tư là tập đoàn Đất Xanh Group.

Thủ tục pháp lý dự án Gem Sky World đã hoàn thiện chưa?

Gem Sky World Đất Xanh Đồng Nai của CĐT Đất Xanh được triển khai xây dựng tại Long Thành hiện đang được nhiều người mua để ở thực và đầu tư quan tâm hàng đầu. Dự án này hiện đã được tỉnh Đồng Nai cấp quyết định về quy hoạch chi tiết, thiết kế xây dựng vơi tỷ lệ chi tiết 1/500 với tổng diện tích quy hoạch 92 ha tại xã Long Đức – Huyện Long Thành.

Thủ tục pháp lý dự án Gem Sky World

Dự án đã được đấu giá và có tính pháp lý sạch nằm tại khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng. Dự án đã được chủ đầu tư công bố chính thức ra thị trường.

Đất Xanh Group là đơn vị phát triển của dự án Gem Sky World còn CĐT là công ty Hà An – một doanh nghiệp có tiếng tăm trên thị trường BĐS đã trúng thầu khu đất có diện tích 92 ha. Thời gian trước, 92 ha này có chủ sở hữu là công ty TNHH 1 thành viên, tổng công ty cao su Đồng Nai. Sau đó, quỹ đất sạch này đã được UBND tỉnh Đồng Nai thu hồi, giao cho trung tâm tăng trưởng quỹ đất của tỉnh tổ chức triển khai đấu giá.

Mức giá bán của dự án Gem Sky World ra sao?

Thị trường BĐS trong năm 2020 của Long Thành được nhận định là khoảng thời gian phát triển nhanh chóng, nơi đây đón nhận sự phát triển, bung hàng của hàng loạt các dự án giá trị. Điển hình nhất trong đó là dự án Gem Sky World của Đất Xanh có tổng diện tích rộng 92 ha và dự án KDC Bình Sơn rộng 49,8 Ha của Kim Oanh Group.

Dự án Gem Sky World có quy mô phát triển được CĐT quy hoạch với đa dạng loại hình sản phẩm được đưa ra thị trường với mức giá bán từ 25 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán được nhận định là khá hời khi đem so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc và cùng khu vực.

Thiết kế hiện đại của dự án Gem Sky World

Tiềm năng của sản phẩm tại dự án này nói riêng và khu vực lân cận, trung tâm nói huyện Long Thành nói chung chắc chắn sẽ gia tăng nhanh chóng về giá bán và tiềm năng trong tương lai khi sân bay quốc tế Long Thành hoàn thiện, đưa vào sử dụng. Cũng giống như các khu vực có sân bay trên toàn quốc điển hình như tại Phú quốc, trước khi có sân bay thì giá đất tại nơi đây chỉ nằm trong khoảng từ 12 triệu đồng/m2 còn khi sân bay được đưa vào hoạt động thì giá đất đã tăng nhanh tới 120 triệu đồng/m2. Sân bay Cam Ranh xuất hiện đã khiến cho giá đất tăng từ 8 triệu đồng/ m2 lên thành 45 – 80 triệu đồng/m2. Bởi thế, trong tương lai dự án Gem Sky World cũng sẽ gây đột biến về mức giá bán là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Cuộc sống tiện nghi hàng đầu của Gem Sky World

Dự án Gem Sky World được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đầy đủ, tiện nghi hàng đầu cùng chất lượng đẳng cấp hàng đầu không thua kém các dự án cao cấp lân cận.

Cuộc sống tiện nghi hàng đầu tại Gem Sky World

Một dự án với không gian sống riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư, đầy đủ tiện ích bậc nhất như: trường học các cấp; công viên sống xanh; quảng trường trung tâm; khu TTTM; hồ bơi; khu TDTT… Và ngoài ra thì cư dân khi sinh sống tại Gem Sky World sẽ được thừa hưởng các tiện ích hiện hữu của khu vực trung tâm huyện Huyện Long Thành

Uy tín, thương hiệu hàng đầu của CĐT Đất Xanh Group

Đất Xanh là thương hiệu lớn trên thị trường BĐS Việt Nam đã được hình thành từ năm 2003. Với 17 năm phát triển, lớn mạnh cùng thăng trầm của thị trường BĐS thì tập đoàn này đã luôn giữ vững mục tiêu đem lại cho khách hàng các sản phẩm BĐS tốt, chất lượng hàng đầu, dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Với sự ra đời dự án Gem Sky World lần này, CĐT sẽ cung cấp cho thị trường, khách hàng cũng như nhà đầu tư đa dạng loại hình sản phẩm với mức giá bán hấp dẫn. Để nhận báo giá, các thông tin cập nhật về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của BDS EXPRESS để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất!