Dự án Saigon Mystery Villas quận 2 là một khu phức hợp biệt lập với các loại hình sản phẩm như: nhà phố; biệt thự; căn hộ xanh đẳng cấp, tọa lạc tại vị trí “vàng” xứng tầm giá trị đầu tư và an cư hoàn hảo hàng đầu khu vực quận Bình Trưng Tây hiện nay.

Saigon Mystery Villas – sản phẩm nổi bật trên thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn

Dự án Saigon Mystery Villas là sản phẩm đầu tiên của chủ đầu tư tập đoàn Hưng Thịnh tại khu vực quận 2, sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa, view sông Sài Gòn nên khu đô thị hiện đang là tâm điểm của thị trường khu Đông Sài Gòn, sự lựa chọn chất lượng cho các nhà đầu tư lẫn khách hàng mua để an cư.

Saigon Mystery Villas tâm điểm của thị trường khu Đông Sài Gòn

Saigon Mystery Villas tâm điểm của thị trường khu Đông Sài Gòn

Dự án Sài Gòn Mystery Villas quận 2 được chào bán ra thị trường với mức giá cạnh trạnh khi được so sánh với các dự án cùng khu vực, cùng phân khúc. Và đặc biệt là chính sách chiết khấu, ưu đãi đặc biệt lên tới 24% dành cho khách hàng. Đặc biệt trong thời gian tới khu cầu kết nối dự án với đại lộ Mai Chí Thọ hoàn thiện và đưa vào hoạt động chắc chắn sẽ thúc đẩy giá trị BĐS của Sài Gòn Mystery Villas tăng lên đáng kể. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tìm hiểu thêm tại: https://xaydungxhome.vn/du-an-saigon-mystery-villas-hung-thinh-quan-2.html

Vị trí của dự án Saigon Mystery thuộc ranh giới của phường Bình Trưng Tây. Được ghi nhận là một khu vực hiện đang có mức tăng trưởng và phát triển nhanh chóng với những tuyến giao thông mới, đã và đang được thi công như: đại lộ Võ Chí Công; các tuyến đường ven sông cùng hệ thống cầu kết nối; đường Trương Văn Bang; đường Vành Đai hiện nay đang được đẩy mạnh tiến độ hoàn thiện nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu di chuyển và giảm tải lưu lượng của phương tiện.

Vị trí đắc địa, có 1-0-2 của dự án Saigon Mystery

Đây là yếu tố chính giúp cho khu vực Bình Trưng Tây phát triển đúng với vị thế của nó; vị thế của khu vực hành chính quận 2 và liền kề với khu đô thị Thủ Thiêm; giúp kết nối nhanh chóng với quận 1 và quận 7…

Yếu tố khiến thị trường khu vực Bình Trưng Tây phát triển mạnh mẽ

Thị trường khu vực Bình Trưng Tây và Thạnh Mỹ Lợi trong thời gian vài năm trở lại đây có tốc độ phát triển nhanh chóng; tiềm năng đầu tư cực hấp dẫn nhờ chính hệ thống hạ tầng quy hoạch đồng bộ. Nhưng thực tế là không phải dự án nào cũng có hiệu quả đầu tư tốt. Chính bởi vậy mà khách hàng cần phải sàng lọc thông tin kỹ lưỡng trước khi đầu tư, an cư căn hộ quận 2 nhé!

Khu vực này phát triển mạnh mẽ nhờ các yếu tố:

+ Khu đô thị Thủ Thiêm phát triển nhanh chóng từng ngày, ngay kế bên

+ Hệ thống cầu đường ven sông, khả năng kết nối khu vực này với đại lộ Mai Chí Thọ.

+ Khu vực có rất nhiều các CĐT khác cũng đang triển khai các dự án có quy mô lớn, chất lượng cao cấp; mức giá từ 32 – 50 triệu/m2.

+ Giá trị đầu tư tại chính dự án Sai gon Mystery Villas quận 2: vị trí tọa lạc đắc địa; thuận lợi cho kết nối giao thông; tiện ích dịch vụ co cấp; thiết kế hiện đại; tầm nhìn quy hoạch đang phát triển;…

Phối cảnh biệt thự Saigon Mystery Villas quận 2

Phối cảnh biệt thự Saigon Mystery Villas quận 2

Và bên cạnh đó, giá bán của Sai gon Mystery Villas được đánh giá là rất hấp dẫn, cạnh tranh so với nhiều dự án trong khu vực. Chủ đầu tư đưa ra mức giá bán hợp lý, chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp tối ưu hóa mức lợi nhuận trước thời điểm tăng giá như khi hoàn thiện phần móng; trước thời điểm bàn giao.

Saigon Mystery Villas quận 2 cung cấp đa dạng sản phẩm phù hợp với khách hàng sở hữu để an cư, giúp kiến tạo vị thế, nâng tầm chất lượng cuộc sống, môi trường sống xanh, trong lành.

Saigon Mystery Villas quận 2 có hơn 1000 căn hộ với thiết kế đa dạng, đảm bảo hài hòa về tính thẩm mỹ, tối ưu hóa diện tích sử dụng mà vẫn sang trọng và hiện đại. Diện tích căn hộ đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho nơi an cư, đầu tư của mình.

Hiện nay CĐT đưa ra mức giá bán đối với nhà phố, biệt thự: giá bán cạnh tranh chỉ từ 8,8 tỷ đồng/căn và hiện đang sắp triển khai các căn hộ để có thể nhanh chóng cung cấp cho khách hàng nhất.

Nguồn:https://xaydungxhome.vn/