Thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh hiện nay không thiếu các dự án gán mác siêu sang. Tuy nhiên thì những sản phẩm căn hộ siêu sang theo đúng nghĩa về thiết kế; vị trí tọa lạc; chuỗi tiện ích dịch vụ thì lại chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Định nghĩa về căn hộ siêu sang

JLL đã đưa ra bản báo cáo mới nhất về thị trường căn hộ thuộc phân khúc siêu sang tại thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 26 căn với mức giá bán trong khoảng từ 115 triệu đồng/m2 trở lên. Ghi nhận thực tế thì các căn hộ này có vị trí tại khu vực quận 1; quận 2; quận 3; khu vực Phú Mỹ Hưng.

Các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS hiện nay cho hay rằng: tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì các căn hộ hạng sang tại TP Hồ CHí Minh được phân hạng theo vị trí; mức giá bán; thiết kế kiến trúc; không gian sống xanh; tiện ích dịch vụ chung; cộng đồng cư dân… Và thời điểm hiện nay thì chỉ có một số ít các dự án đáp ứng được các tiêu chuẩn của một căn hộ hạng sang đúng nghĩa trên thị trường.

Tiêu chuẩn căn hộ siêu sang của dự án

Xét về yếu tố vị trí tọa lạc thì các dự án căn hộ siêu sang có vị trí tọa lạc tại ngay trung tâm của quận 1, các khu vực có hệ thống hạ tầng đồng bộ, phát triển nhanh chóng mang lại không gian sống xanh thanh bình tại các địa điểm như: Thảo Điền; Bình An tại Quận 2 và khu Phú Mỹ Hưng.

Sự hạn chế về số lượng căn hộ của dự án, mật độ căn hộ/ tầng cũng là một tiêu chí đánh giá dự án dự án siêu sang. Các chỉ số mật độ này nhằm đảm bảo tính riêng tư cho mọi cư dân. Có một số dự án còn được thiết kế với cả ngõ nhỏ, đường dạo bộ nội khu và những vườn cây nhỏ dẫn vào căn hộ.

Lối thiết kế hiện đại, độc đáo của các căn hộ siêu sang giúp gia tăng trải nghiệm của mọi cư dân. Mọi căn hộ của phân khúc này sở hữu khả năng đón nắng, gió tự nhiên giúp cho mọi căn hộ luôn thoáng mát, có nhiều hướng, tầm view nhìn đẹp.

Căn hộ thuộc phân khúc siêu sang lại có thiết kế rất độc đáo để tăng trải nghiệm của cư dân

Các căn hộ hạng sang thuộc hàng bậc nhất tại việt Nam hiện nay thường bố trí thang máy, có sảnh đón riêng. Cư dân của dự án sẽ không gặp phải tình trạng thang máy quá tải vào những giờ cao điểm.

Yế tố quan trọng tiếp theo đó chính là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi cho mọi cư dân như: không gian sống xanh của cây cối, mặt nước; thư viện; hồ bơi tràn bờ; đường dạo bộ nội khu…

Sunshine Venicia – sản phẩm căn hộ siêu sang đúng nghĩa tại TP.HCM

Vào thời điểm tháng 4/2020, CĐT Sunshine Group sẽ cho ra mắt thị trường dòng căn hộ siêu sang Sunshine Quận 2. Đây chính là dự án thuộc phân khúc hạng sang thuộc hàng đẳng cấp nhất được giới thiệu tại thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh.

Sunshine Venicia được triển khai xây dựng tại khu Bình An, nơi đây từ trước tới nay nổi tiếng với các căn biệt thự đẳng cấp, nơi an cư lý tưởng và thuộc phân khúc siêu sang hàng đầu khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Cộng đồng cư dân của dự án đã được mệnh danh là làng tỷ phú khi có ccs căn biệt thự có giá trị triệu đô được bố trí ngay giữa không gian sống xanh trong lành, rộng lớn cùng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, mang lại khả năng liên kết cùng nhanh chóng.

Dự án siêu sang đúng nghĩa tại TP.HCM

Dự án căn hộ Sunshine Venicia cung cấp cho thị trường số lượng giới hạn chỉ 245 căn hộ siêu sang được thiết kế đẳng cấp mà từ trước tới nay chưa từng xuất hiện trên thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh.

Sunshine Venicia ra đời với cảm hứng từ bông hoa ly đặc trưng của nước Ý đã được khắc họa trong từng thiết kế của căn hộ. Nhụy hoa chính là khu vực sinh hoạt chung còn các cánh hoa bố trí các phòng chwucs năng, khu vườn lãng mạn được bố trí tại khu vực giữa các cánh hoa.

Tại các khu vực hành lang thì những con phố nhỏ được bố trí bao quanh các khu vườn hoa tuyệt đẹp. Dự án có khu vườn thiết kế đậm chất Ý với hàng loạt các màu hoa rực rõ, đài phun nước thiết kế đầy nghệ thuật.

Điểm đặc biệt nữa đó chính là toàn bộ dự án đã sử dụng công nghệ 4.0, kính Low-E chống tia tử ngoại. Và mọi căn hộ được nhập khẩu nội thất tới từ châu Âu, giúp tạo nên sự đẳng cấp xứng tầm cho chủ nhân sở hữu chúng.

Ban Biên Tập: https://xaydungxhome.vn/