Sunshine Diamond River Q7 – Bước tiến mới trong bất động sản nghỉ dưỡng.

Smart home – Căn hộ thông minh không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người Việt Nam, nhất là trong thời kỳ kỷ nguyên công nghệ số đang bùng nổ trên toàn cầu. Tuy nhiên, với định nghĩa mới “Resort 4.0” lại khá mới mẻ và gây được sự tò mò cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Ai cũng mong chờ một dự án hạng sang sắp được ra đời theo phong cách đẳng cấp, thời thượng, hứa hẹn sẽ tạo nên lối sống mới cho cư dân tương lai.

Toàn cảnh Sunshine Diamond River Q7 hiện đại với những thiết kế sử dụng công nghệ 4.0

Sunshine Diamond River được Sunshine Group lựa chọn vị trí đẹp nhất quận 7 – khu vực đang thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư để kiến tạo nên dự án đẳng cấp này.

Quận 7 nhanh chóng được nhiều ông lớn bất động sản lựa chọn đầu tư, trong đó có Sunshine Group.

Thị trường bất động sản quận 7 đang nóng lên hàng ngày là tâm điểm chú ý của giới bất động sản cũng như nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân. Trong những năm gần đây, nhiều dự án lớn được xây dựng và chào bán như: Sunrise City, LuxCity, biệt thự và căn hộ Jamona City, Sunrise City View, The Everrich 3, Ehomes 5, City land, Riviera Point, căn hộ Golden Land, căn hộ The Elysium, Richlane Residences, Kenton Node, Saigon Peninsula ….và không thể không kể đến dự án Sunshine Diamond River của Sunshine Group sẽ chính thức được ra mắt thị trường trong năm 2019.

Chính bởi sức hút như vậy mà các căn hộ này được truyền thông và giao bán trên các phương tiện truyền thông như: báo mạng và báo giấy, hàng triệu tờ rơi của các sàn giao dịch phát cho các quý khách hàng khi đi trên đường hay ở các khu dân cư.

Sunshine Group là 1 trong số những chủ đầu tư lựa chọn Quận 7 để phát triển Sunshine Diamond River

Ngoài ra, thì thị trường quận 7 từ trước tới nay được coi là thị trường cốt lõi của thành phố Hồ Chí Minh với vị trí chiến lược liền kề quận 4 và trung tâm quận 1 nên sẽ góp phần giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích nằm trong trung tâm quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh. Mặt khác, với sự thành công liên tiếp của nhiều dự án khiến cho các chủ đầu tư càng mạnh tay hơn về đầu tư bất động sản, xây dựng các dự án mới nhằm giải cơ khát về bất động sản vùng ven trung tâm.

Trong khoảng thời gian 3 năm trở lại đây, không chỉ giới đầu tư trong nước mà các tập đoàn bất động sản đến từ nước ngoài cũng nhận ra tiềm năng nhà đất quận 7 khá nhanh và đã kịp thời bắt tay hợp tác để phát triển nhiều dự án quy mô lớn. Bên cạnh đó, để có được những lợi nhuận lớn, nhiều nhà đầu tư nước ngoài đã tiến hành thâu tóm khá nhiều dự án có diện tích đất lớn và dự kiến sẽ tung dự án mới ra thị trường trong năm nay

Sunshine Group phát triển Sunshine Diamond River Q7 ra sao?

Không chỉ đơn giản là vào Nam để đầu tư 1 vài dự án bình thường, chủ đầu tư Sunshine Group đã tung ra thị trường bất động sản Nam Sài Gòn 1 dự án căn hộ cao cấp hạng sang với quy mô lớn tại quỹ đất vàng tại quận 7. Nếu như bất cứ khách hàng nào quan tâm đến chủ đầu tư này sẽ không thể quên Dự án Sunshine City Sài Gòn. Là căn hộ cao cấp với khoảng 9 tòa với vị trí ngay ” lõi ” khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, Tp.HCM, Dự án Sunshine City nhanh chóng trở thành tâm điểm tạo sức hút với khách hàng khi đã mở bán thành công 100% giỏ hàng

Những thiết kế của Sunshine Diamond River Quận 7 đều áp dụng công nghệ tiên tiến, đem đến trải nghiệm mới cho người dùng

Sunshine Diamond River Q7 sẽ là dự án tiếp nối thành công và kế thừa thêm nhiều tinh hoa đặc sắc so với dự án Sunshine City SaiGon trước đây. Tại dự án này, chủ đầu tư sẽ cho trình làng hệ thống tiện ích đẳng cấp thượng lưu bật nhất mang thương hiệu độc quyền “Sunshine” theo phiên bản “Nam Sài Gòn”.

Để xứng đáng với một dự án đẳng như Sunshine Diamond River Q7, chủ đầu tư đã cho xây dựng và phát triển hệ thống tiện ích chuẩn Sunshine như: công nghệ mới Sunshine Service, hệ sinh thái Sunshine, hệ thống giáo dục Sunshine School, Sunshine App,..Ngoài ra, điểm đặc biệt của dự án chính là việc sử dụng hệ thống công nghệ thông minh 4.0, đảm bảo cư dân có thể dễ dàng chạm tới và tận hưởng những tiện ích vượt trội như: SmartHome, chuông kỹ thuật số, thang máy thông minh và thậm chí là điểm đậu xe thông minh,…

Ngay giữa thị trường quận 7 đang khan hiếm những căn hộ cao cấp mà có những tiện ích đẳng cấp như Sunshine Diamond River thì với khách hàng nào sở hữu được chắn hẳn sẽ rất may mắn. Với mức giá dao động khoảng 50 triệu/m2, khách hàng hoàn toàn có thể tìm hiểu và đăng ký giữ chỗ ngay bây giờ để được hưởng mức giá ưu đãi nhất cùng với nhiều chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Sunshine Diamond River với thiết kế mới lạ, tiện ích đẳng cấp mà giá bán cũng hết sức phải chăng

Sự có mặt của Sunshine Diamond River tại thị trường quận 7 đã góp phần tạo nên cơn sốt cho bất động sản khu Nam Sài Gòn. Đồng thời, thông qua dự án tiềm năng này, cũng đã góp phần giải tỏa cơn khát căn hộ cao cấp trong thời điểm hiện nay.