Với những khách hàng mong muốn tìm kiếm môi trường đẳng cấp thì nên lựa chọn Sunshine Diamond River Quận 7

Hướng đến sự an nhiên trong từng khoảnh khắc sống, để mỗi phút giây đều là sự hưởng thụ cuộc sống thực thụ, Sunshine Diamond River Quận 7 – quần thể đô thị nghỉ dưỡng chính thức được Sunshine Group xây dựng. Mang phong cách Resort 4.0, lần đầu tiên sắp được xuất hiện tại Việt Nam, dự án quận 7 này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho khách hàng và nhà đầu tư.

Điều đặc biệt, chính nhờ tọa lạc tại quận 7 – khu vực ngày càng trở nên sôi động bởi nhiều dự án bất động sản lớn nên tiềm năng của Sunshine Diamond River sẽ ngày một được khẳng định hơn.

Sự có mặt của căn hộ hiện đại Sunshine Diamond River Quận 7 đã góp phần tạo sức hút và làm sôi động thị trường TP.HCM

Sunshine Diamond River Quận 7 là không gian sống mà khách nước ngoài tin tưởng lựa chọn.

Theo như nghiên cứu, hiện tại ở thị trường tại Quận 7 có hơn 20.000 chuyên gia, lao động người nước ngoài cư trú và làm việc. Nhưng hiện tại, số lượng sản phẩm bất động sản phù hợp với đối tượng này là khá ít trong khi nhu cầu mua và thuê căn hộ của người nước ngoài tại khu vực này vẫn rất cao.

Ghi nhận tại các sàn giao dịch bất động sản tại Quận 7, số lượng giao dịch chủ yếu là Việt kiều, người nước ngoài, người Việt mua cho khách nước ngoài thuê … tăng mạnh trong nửa cuối 2016 đến đầu năm 2017 và sẽ có tiềm năng tăng cao trong vài năm tới.

Lý do chính do khu vực này tập trung nhiều công ty, xí nghiệp nước ngoài – là nơi làm việc tập trung nhiều người ngoại quốc nhất. Ngoài ra, hạ tầng hoàn chỉnh cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng.

Với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích đẳng cấp, Sunshine Diamond River Quận 7 xứng đáng là dự án mà khách hàng nước ngoài nên lựa chọn

Ngoài ra, người nước ngoài đã quen với nếp sống tại các nước tiên tiến, nên để đáp ứng được nhu cầu cho các vị khách hàng “khó tính” này thì sản phẩm bất động sản phải đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế thì mới được họ “để mắt” đến. Một số các tiêu chí mà khách nước ngoài đặt lên hàng đầu dành cho nơi an cư của họ bao gồm: an ninh, yên tĩnh, dân trí cao, có giá trị nghỉ dưỡng, hệ thống giáo dục cao cấp…, và quận 7 với hệ thống tiện ích tầm cao chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của nhóm đối tượng này.

Thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao này, Sunshine Group đã bắt kịp xu hướng và cho xây dựng, phát triển dự án căn hộ nghỉ dưỡng mang tên Sunshine Diamond River Quận 7.

Thiết kế dự án Sunshine Diamond River Quận 7 xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Dự án Sunshine Diamond River toạ lạc ngay tại quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh, nằm sát với sông Sài Gòn. Tổng thể hiện lên đó chính là một quần thể đô thị sinh thái mang phong cách resort với 8 tòa tháp kiêu hãnh được phối trí theo mô hình compound khép kín. Đi liền với quần thể này chính là chuỗi tiện ích theo tiêu chuẩn của các khu resort 5 sao, vận hành thông minh cùng ứng dụng công nghệ 4.0 được hiện diện ở khắp mọi nơi.

Tiện ích dự án căn hộ chung cư Sunshine Diamond River Quận 7 Đường Đào Trí chủ đầu tư Sunshine Group

Với triết lý quy hoạch là chú trọng đến yếu tố nghỉ dưỡng, để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách toàn vẹn nhất, chủ đầu tư đã ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất vào chính những tiện ích. Công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo được áp dụng vào việc quản lý, vận hành các tiêu chuẩn sống tại đô thị, để Sunshine Diamond River Quận 7 trở thành “cư dân điện tử.

Yếu tố công nghệ đã trở thành bản sắc riêng của Sunshine Group, tạo nên sự khác biệt so với các dự án khác. Mọi ngóc ngách trong dự án đều được phủ sóng công nghệ đưa Sunshine Diamond River trở thành “siêu phẩm” resort 4.0 đúng nghĩa.

  • Với sự đồng bộ từ ứng dụng nhà thông minh Sunshine Home, công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt đối
  • Hệ thống wifi miễn phí phủ sóng toàn khu đô thị
  • Hệ thống thông gió, bơm khí tươi cùng giải pháp di chuyển thân thiện môi trường
  • Hệ thống cho thuê xe đạp nội khu, các trạm sạc điện di động tại tầng hầm dành riêng cho ô tô điện, xe máy điện.

Những thiết kế của Sunshine Diamond River Quận 7 đều áp dụng công nghệ tiên tiến, đem đến trải nghiệm mới cho người dùng

Một trong những điểm mà khách nước ngoài rất tâm đắc khi lựa chọn Sunshine Diamond River Quận 7 chính là sự đầu tư từ chính những điều nhỏ nhặt nhất, đảm bảo thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe người sinh sống. Hệ thống căn hộ, sky villas đều có sân vườn riêng, thiết kế độc đáo kết hợp cùng vật liệu cao cấp được lựa chọn kỹ càng, có thể kể đến như:

  • Kính Lowe chống bức xạ nhiệt cao cấp,
  • Hệ thống Eco System thân thiện môi trường như Hệ thống tái chế nước thải, Pin mặt trời, hệ thống thu thập và lọc nước mưa,… nhằm đảm bảo cuộc sống xanh.
  • Hệ thống mảng xanh được xây dựng và bố trí vô cùng hợp lý.

Thiết kế đẳng cấp, chú trọng đến cuộc sống con người là những điều mà Sunshine Group chú trọng trong quá trình thiết kế căn hộ. Đó cũng chính là lý do mà khách hàng mong muốn và tin tưởng lựa chọn Sunshine Diamond River Quận 7 làm nơi an cư lâu dài.