Sau thành công từ dự án Sunshine City Saigon, Sunshine Group quyết định sẽ tiếp tục phát triển Sunshine Diamond River Đào Trí tại khu vực quận 7.

Có thể nói, Sunshine Diamond River là quân bài chiến lược của chủ đầu tư Sunshine Group khi đặt chân vào Sài Gòn. Nếu như Sunshine City Saigon là bước chân đầu tiên, thì Sunshine Diamond River mới là dự án quyết định danh tiếng và khả năng thành công của họ tại thị trường phía Nam.

Với sự quay trở lại thị trường miền Nam lần này, chủ đầu tư tài năng đã tạo ra sự khác biệt trong việc đem lại những trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân, đó là việc ứng dụng những công nghệ kỹ thuật hiện đại vào trong thiết kế tiện ích, công nghệ 4.0,..bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại.

Với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích đẳng cấp, Sunshine Diamond River Quận 7 xứng đáng là dự án mà khách hàng nước ngoài nên lựa chọn

Sunshine Diamond River Đào Trí giải tỏa cơn khát bất động sản tại Khu Nam Sài Gòn.

Khách hàng quan tâm đến thị trường bất động sản quận 7 nói chung và khu Nam Sài Gòn nói riêng sẽ dễ dàng nhận thấy rằng, trong mấy năm gần đây ngày càng có dấu hiệu khởi sắc. Khu vực này đang được giới chuyên gia, các nhà đầu tư trong ngành rất quan tâm và dõi theo.

Trong năm 2018 vừa qua và trong năm 2019, một dự án đã tạo được ấn tượng khá tốt cho nhiều người tại khu vực tiềm năng này chính là dự án Sunshine Diamond River Đào Trí. Sự có mặt của dự này đã góp phần tăng thêm tính cạnh tranh cho thị trường quận 7 vốn đã có rất nhiều dự án mới đang được chào bán như: Kenton Node, Florita, Sunrise City View, Đức Long Golden Land,…

Với nhiều dự án được mở bán như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể nhận thấy được bất động sản thuộc khu vực này đang hoạt động cực kỳ sôi nổi. Chính vì thế nó nhận được sự chào đón nhiều nhất của người mua nhà cũng như những nhà đầu tư. Với vị trí đặc biệt liền kề với quận 4, gần trung tâm quận 1 và sở hữu hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện đến những quận huyện lân cận khác đã làm cho giá tại thị trường quận 7 không ngừng tăng mỗi ngày.

Sự xuất hiện của Sunshine Diamond River Đào Trí chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt bất động sản vì sự hiện đại cùng với đẳng cấp mà căn hộ mang lại

Một điều đáng nói nữa về thị trường địa ốc quận 7 đó chính là khu vực này có rất nhiều những khách sạn, căn hộ cao cấp – đây cũng chính là phân khúc được nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư muốn đầu tư nhất. Vì thế, với những khách hàng quan tâm đến bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp thì không nên bỏ qua dự án Sunshine Diamond River Đào Trí.

Thiết kế đẳng cấp Sunshine Diamond River tạo được dấu ấn cho thị trường Khu Nam Sài Gòn.

Như trên đã phân tích, thị trường khu Nam nói chung và quận 7 nói riêng đang có khá nhiều tiềm năng và cơ hội cho bất động sản cao cấp. Để thu hút và để khách hàng lựa chọn Sunshine Diamond River Đào Trí giữa muôn vàn các căn hộ cao cấp khác, đòi hỏi Sunshine Group cần tạo cho mình được sự khác biệt và thật đẳng cấp. Đó cũng chính là lý do chủ đầu tư này luôn dồn hết mọi tâm sức và tâm huyết để cho ra đời những siêu phẩm đẳng cấp.

Sự lịch lãm và thanh thoát của đường nét kiến trúc hiện đại châu Âu là một đặc điểm mang tới ấn tượng cho khách hàng ở mọi sản phẩm mà Sunshine Group phát triển. Ở Sunshine Diamond River quận 7 cũng vậy, sự hoàn hảo về kiến trúc có được thông qua sự thống nhất giữa hình thức và công năng sử dụng.

Các căn hộ ở Sunshine Diamond River được thiết kế đa dạng về cơ cấu diện tích, hợp lý về công năng sử dụng với tỷ lệ diện tích các không gian được điều chỉnh kỹ lưỡng về cả không gian và ánh sáng tạo cho cư dân nhiều lựa chọn.

Căn hộ Sunshine Diamond River với đa dạng loại hình sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng

Thiết kế tại Sunshine Diamond River hướng đến sự thông minh và tối ưu hóa tốt công năng mỗi căn hộ. Đặc điểm chung của các căn hộ là sở hữu tầm nhìn panorama với những góc nhìn rộng, toàn cảnh, bao quát hơn tầm nhìn thông thường là giá trị vượt trội đem đến cho khách hàng. Từ vị trí logia hay các khung cửa kính khổ lớn, bạn đều có thể cảm nhận được vị trí trung tâm của nơi mình đang đứng, xung quanh là khung cảnh trời mây, sông nước… và những dải cảnh quan thơ mộng.

Đi sâu vào bên trong căn hộ, mỗi sản phẩm tại Căn hộ Sunshine Diamond River đều được thiết kế thông minh, được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ nhưng vẫn luôn đảm bảo được không gian sống rộng rãi, thoáng mát. Tại Sunshine Diamond River, từ mọi góc nhà đều ngập tràn nắng và gió, từ mọi góc nhìn đều có hướng ra các mảng xanh của công viên Mũi Đèn Đỏ, hoặc trải tầm nhìn bất tận về Sông Sài Gòn. Tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng bởi đội ngũ kiến trúc sư đến từ DWP Hong Kong với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống hoàn hảo.

Thiết kế đậm chất châu Âu chính là những điều mà khách hàng dễ dàng nhận thấy ở Sunshine Diamond River Đào Trí

Sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp, cùng với mức giá bán khá hợp lý, Sunshine Diamond River Đào Trí chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Hy vọng dự án tiềm năng này sẽ giải tỏa được phần nào đó cơn khát bất động sản tại khu Nam Sài Gòn.

Theo dõi Bds express uy tínđể biết thêm những thông tin mới nhất về dự án đặc biệt này nhé!!!!