SUNSHINE CRYSTAL RIVER

Sunshine Crystal River kiến tạo sản phẩm đẳng cấp thượng lưu, giá bán hấp dẫn cùng chương trình ưu đặc...

Giới Thiệu Dự Án

SUNSHINE CRYSTAL RIVER

icon line

Sunshine Crystal River được triển khai xây dựng tại khu vực khởi đầu vùng đất vượng phong thủy với dòng chảy sông Hồng giúp kiến tạo chuẩn sống mới. Từ đó hứa hẹn mang lại nguồn sinh khí tài lộc cho mọi cư dân.

Sunshine Crystal River cung cấp các sản phẩm là biệt thự trên không hình thành phong cách sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, xa hoa ngay giữa không trung, trở thành siêu phẩm đỉnh cao tới từ CĐT là tập đoàn Sunshine Group.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng với  CÔNG TY MUA BÁN NHÀ ĐẤT EXPRESS tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án, từ đó đưa ra quyết định có nên lựa chọn sản phẩm tại nơi đây để an cư, đầu tư sinh lời hay không nhé!

 

THÔNG TIN DỰ ÁN SUNSHINE CRYSTAL RIVER

THÔNG TIN DỰ ÁN SUNSHINE CRYSTAL RIVER

  • Dự án: Sunshine Crystal River
  • Vị trí tọa lạc: KĐT Nam Thăng Long - Q.Tây Hồ -TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group
  • Tổng diện tích: 50.850 m2
  • Mật độ xây dựng: 31.7%
  • Tổng vốn đầu tư: 3.500 tỉ đồng
  • Chiều cao: phân khu cao tầng 40 tầng; khu biệt thự cao 5 tầng + 2 tầng hầm
  • Loại hình sản phẩm: Sky Villas
  • Diện tích thiết kế: 201 m2 – 251 m2
  •  Hoàn thiện bàn giao: đầy đủ nội thất cao cấp
  • Khởi công: Tháng 10/2018
  • Hoàn thành: Quý 2/2021

 

Sunshine Crystal River với vị trí vàng tại khu vực Tây Hồ Tây đã được biết tới là trung tâm hành chính, kinh tế mới của thủ đô Hà Nội. Nhờ thế đã giúp cho cư dân của dự án kết nối thuận tiện tới trung tâm, khu vực lân cận.

Từ dự án, kết nối nhanh chóng bởi các trục đại lộ chính của khu vực bao gồm: tuyến đường Võ Chí Công có tới 10 làn xe; Phạm Văn Đồng có 12 làn xe;…Đặc biệt là nằm tại nơi địa linh của thủ đô, vượng phong thủy sinh khí với các yếu tố cát tường, đẹp nhất Hà Nội.

Ngoài ra, dự án còn nằm ngay tại điểm đầu kết nối của quy hoạch đồ án trục Nhật Tân – Nội Bài, tuyến đường xuyên suốt cao tốc giúp kết nối từ trung tâm thành phố về  hướng Hồ Tây – sông Hồng.

 

Chỉ 15 phút tới sân bay Nội Bài

20 phút tới KCN Bắc Thăng Long

25 phút tới hồ Hoàn Kiếm

30 phút tới Pháp Vân
SUNSHINE CRYSTAL RIVER

8 lý do nên chọn đầu tư SUNSHINE CRYSTAL RIVER

ly do 1
Sunshine Crystal River là một sản phẩm lựa chọn đỉnh cao, trở thành điểm đến hoàn hảo cho giới khách hàng thượng lưu. Hình thành một cuộc sống xa hoa, thượng lưu hàng đầu giúp nâng tầm đẳng cấp cho mọi cư dân.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay vị trí vàng, vượng phong thủy, kề sông cận thủy ngay bên sông Hồng đem lại giá trị đắt giá, kênh đầu tư hiếm có tại thị trường khu vực phía Tây Hà Nội.
ly do 3
Các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, nội thất sang trọng với sự góp sức của các tên tuổi uy tín trong kiến trúc. Từ đó giúp hình thành nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân có cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất.
ly do 4
Giá trị sinh lời, tiềm năng mang lại từ dự án đã được đánh giá cao, trở thành một kênh đầu tư được nhiều khách hàng thông thái lựa chọn cho tương lai để có một sản phẩm số 1 cho sinh lời.
ly do 5
Dự án đã được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đồng bộ ngay nội khu đa dạng, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho mọi cư dân. Đồng thời giúp cho mọi người nhanh chóng tiếp cận, sử dụng nhờ lối bố trí hợp lý.
ly do 6
Khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao nhờ các tuyến đường huyết mạch, gia tăng kết nối tới khu vực trung tâm cũng như lân cận nhưng đặc biệt là vẫn đáp ứng về mặt giá trị cho khách hàng.
ly do 7
Cộng đồng cư dân đều là những khách hàng thượng lưu, có tầm tài chính khủng. Bởi dự án có 100% căn hộ đều là những sản phẩm Duplex; Sky Villas cao cấp nên cuộc sống, khả năng kết nối cùng một cộng đồng cao cấp sẽ nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều.
ly do 8
Hệ thống an ninh đảm bảo tại Sunshine Crystal River đã được CĐT trang bị xứng tầm, đảm bảo trật tự và an toàn cho mọi cư dân nhờ hệ thống an ninh đa lớp, camera giám sát 24/7;…

Sunshine Crystal River được triển khai xây dựng với phân khúc cao cấp cũng như các dự án mang thương hiệu Sunshine trước đây nên ngay nội khu của dự án đã được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp bao gồm:

+ Công viên biển nhiệt đới

+ Sân tập tennis

+ Hồ bơi

+ Siêu thị mua sắm...

+ Trường học liên cấp

+ Bungalow hiện đại, thiết kế theo phong cách nhiệt đới

+ Biển hồ nước mặn

+ Vườn nướng BBQ

 + Chòi nghỉ chân, thư giãn

 + Yoga, phòng gym

 + Sân thể dục thể thao tổng hợp

+ Đường dạo bộ 

+ …

Ngoài các tiện ích nội khu như kể trên thì cư dân của dự án còn được thừa hưởng hàng loạt các hạng mục tiện ích hiện hữu trong KĐT Ciputra và các tiện ích hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km.

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SPA
SPA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng SUNSHINE CRYSTAL RIVER

icon line

Sunshine Crystal River thuộc khu quy hoạch của KĐT Ciputra Hà Nội có tổng diện tích với diện tích rộng vào khoảng 50.850m2, tổng diện tích sàn xây dựng vào khoảng 152.644m2.

Toàn bộ dự án căn hộ Sunshine Crystal River có mật độ xây dựng vào khoảng 31%, phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ. Quy mô của dự án bao gồm có 5 tòa tháp cao 40 tầng. Khi hoàn thiện dự án cung cấp cho thị trường khoảng tổng cộng 675 căn sky villas + 40 căn shophouse.

Bố trí quy hoạch tòa tháp căn hộ như sau:

+ Tầng 1 – 3: TTTM, phòng dịch vụ quản lý tòa nhà; các căn shophouse

+Tầng 6 – 16: Bố trí căn hộ cao cấp

+ Tầng 19 – 39: Bố trí sky villas trên không

+ Tầng thượng: bể bơi vô cực hiện đại, vườn thượng uyển

Thiết kế mô hình mặt bằng các căn hộ của dự án trong khoảng diện tích từ 160 – 200m2 có tầm view nhìn đắt giá bao quát troàn khu vực phía Tây Hà Nội.

Mặt Bằng Chi Tiết SUNSHINE CRYSTAL RIVER

icon line

Sunshine Crystal River Sky Villa cung cấp các sản phẩm với lối sống hoàng kim lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội của CĐT là tập đoàn Sunshine Group. Toàn bộ dự án nổi bật với hình ảnh vẻ đẹp của dòng sông Pha lê, Sky Villa đem lại không gian sống biệt lập cùng thế giới ồn ào nơi trung tâm thành phố. Từ đó giúp cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng ngay không trung.

Dự án cung cấp 456 căn biệt thự trên không có thiết kế với diện tích 52,8 – 102,4m2 hứa hẹn trở thành không gian sống đẳng cấp cho mọi gia đình với hơi thở hiện đại, vẻ đẹp thấm nhuần tự nhiên, mở ra tầm view đẹp, thoáng đãng.

 

Thiết Kế SUNSHINE CRYSTAL RIVER

icon line

Trong từng sản phẩm của dự án Sunshine Crystal River được ví von như một tuyệt tác riêng cho chủ sở hữu. Thiết kế của các căn hộ hiện đại, thông minh, hình thành không gian sống riêng biệt, đa dạng lựa chọn, được trnag bị đầy đủ nội thất cao cấp.

Thiết kế lấy cảm hứng từ một cuộc sống xa hoa, thời thượng nhất tới từ các quốc gia phát triển trên thế giới. Các sản phẩm của dự án chính là bộ sưu tập kỳ quan trên không có diện tích rộng lớn, thỏa mãn sự đẳng cấp và giúp giữ trọn giá trị sản phẩm.

Các loại hình sản phẩm của dự án bao gồm: Villas; Duplex; Penthouse có lối thiết kế mở, có tường kính bao trọn từng căn phòng. Bởi thế giúp đem lại tầm view nhìn sông đắt giá, thoáng đãng.

Mọi chi tiết thiết kế tỉ mỉ; nội thất đẳng cấp của các thương hiệu hàng đầu tới từ châu Âu. Có nhiều gói thiết kế cũng như tư vấn về nội thất đem lại phong cách nhà ở đậm dấu ấn cá nhân.

 

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU

Giá Bán SUNSHINE CRYSTAL RIVER

icon line

Sunshine Crystal River hỗ trợ khách hàng với chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng hấp dẫn như:

+ Được vay vốn lên tới 60% giá trị sản phẩm

+ Hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất 0% trong 24 tháng tính tới ngày 30/09/2022.

+ Nhận mức chiết khấu tới 9% khi khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh.

 + Được tặng 3 năm phí quản lý dịch vụ

+ Ưu đãi mức chiết khấu 1% tính trên giá bán căn hộ không bao gồm VAT và KPBT cho 50 khách hàng đầu tiên.

 

Câu hỏi thường gặp
SUNSHINE CRYSTAL RIVER
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Tiêu chuẩn bàn giao sản phẩm như thế nào?
Sunshine Crystal River Tây Hồ hoàn thiện bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp
Mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Mật độ xây dựng dự án Sunshine Crystal River Tây Hồ 31.7%
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích toàn dự án 50.850 m2
Loại hình sản phẩm của dự án?
Dự án Sunshine Crystal River Tây Hồ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm Sky Villas đẳng cấp

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24