Từ ngày 11/12/2016, chủ đầu tưSunrise Bay Novalandđã chính thức mở bán, nhận đặt giữ chỗ một số hạng mục trong dự án đình đám này. Như vậy sau gần một thập niên “đóng băng” bởi nhà đầu tư Hàn Quốc Deawon gặp khó khăn trong nguồn huy động vốn, đến thời điểm hiện tại dự án Sunrise Bay Novaland đã hồi sinh và bắt đầu khởi công trở lại.

Dự kiến đến năm 2019, một số hạng mục sẽ được đưa vào hoạt động trước để nâng cao vị thế thương hiệu, sau đó Novaland sẽ tiếp tục đầu tư hoàn thiện cho xong tổng thể công trình, nhằm mang lại một diện mạo siêu cấp mới cho thành phố Đà Nẵng – Vốn dĩ đã được mệnh danh là thành phố có cuộc sống bình yên và đầy đủ bậc nhất Việt Nam.

sunrise bay novaland đà nẵng

Siêu dự án Sunrise Bay được kiến tạo bởi Tập Đoàn Novaland tại Thành Phố Đà Nẵng

Sunrise Bay Novaland vẫn thuộc Khu đô thị lấn biển Đa Phước Đà Nẵng, Quận Hải Châu và vẫn sẽ giữ sườn cũ của bản quy hoạch thiết kế do Deawon từng thực hiện. Tuy nhiên để phù hợp với thời điểm hiện tại, dự án sẽ được rút gọn lại và có nhiều điểm đổi khác đôi chút, so với dự án cũ.

>>>>>>Xem thêm:Đánh giá dự án The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng

Vậy những hạng mục nào trong Sunrise Bay Novaland vừa được chủ đầu tư nhận giữ chỗ trong ngày 11/12 vừa qua? Chúng tôi xin được liệt kê chi tiết bên trong bài viết này để bạn dễ theo dõi hơn và cân nhắc đưa ra quyết định có nên đầu tư hay không?

Sunrise Bay Novaland nhận đặt giữ chỗ và mở bán đợt 1 các hạng mục nào?

Dự án Sunrise Bay Novaland tọa lạc tại Vịnh Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Đây là khu vực trung tâm của thành phố Đà Nẵng, bởi quận Hải Châu được ví không thua gì Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, xét trên bối cảnh từng khu vực.

Dự án này có một phần nằm ven biển trên đất liền và một phần nằm trực tiếp trên mặt nước biển (còn gọi là Đảo ngọc). Sunrise Bay Novaland sở hữu rất nhiều hạng mục công trình chính mang đẳng cấp quốc tế với khu nhà ở phong cách nghỉ dưỡng (biệt thự, căn hộ, chung cư, nhà phố), hệ thống khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại dịch vụ, sân golf quốc tế 18 lỗ, trung tâm hội nghị, đường nội bộ ven biển…

Hiện tại đợt mở bán đầu tiên đã được chính thức bắt đầu từ ngày 12/12/2016, tạo nên làn sóng bất động sản bùng cháy toàn khu vực ven biển miền Trung. Dự kiến cuối năm 2016 và đầu năm 2017, cái tên Sunrise Bay Novaland sẽ phủ sóng khắp toàn quốc, thu hút sự quan tâm của các chuyên gia địa ốc và những người chuyên đầu tư bất động sản.

tong-the-sunrise-bay-da-dang

Mặt bằng quy hoạch tổng thể dự án Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng

Trong đợt 11/12/2016 này, Tập Đoàn Novaland đã mở bán một số hạng mục chính trong dự án Khu đô thị The Sunrise Bay. Các hạng mục được mở bán và nhận đặt giữ chỗ cụ thể gồm:

1.1 Nhà phố:

Sẽ có 200 căn nhà phố thương mại được mở bán trong đợt đầu. Dự kiến giá của mỗi căn rơi vào tầm 3.5 tỷ. Đây là mức giá rất hữu nghị để bạn có thể sở hữu một ngôi nhà riêng dành cho mình tại khu vực ven biển lãng mạn thuộc trung tâm Đà Nẵng.

1.2. Shophouse:

Nhiều người không biết đến shophouse nhưng đây thực chất là một loại hình căn hộ đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Dạng căn hộ này là sự tích hợp giữa loại nhà ở và cửa hàng thương mại dịch vụ, tức là người sở hữu shophouse vừa có thể sử dụng nơi này làm nơi buôn bán kinh doanh, vừa có thể ở luôn như nhà bình thường. Với mục đích sử dụng như vậy nên các căn hộ shophouse thường có nhứng thế mạnh rất hấp dẫn về mặt vị trí, diện tích và không gian. Dự kiến shophouse tại Sunrise Bay Novaland sẽ có giá 5.8 tỷ/căn, không hề đắt một chút nào so với giá trị thực của nó.

1.3. Biệt thự biển:

Ngoài hai hạng mục công trình nhà phố và shophouse, dự án còn mở bán các căn biệt thự, villas view biển siêu thơ mộng với diện tích rộng rãi từ 7.5 x 20m2. Mức giá được chủ đầu tư đưa ra là 6.8 tỷ/căn đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Sở hữu những căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển là niềm mơ ước của rất nhiều người nhưng thường vị trí các công trình này hơi xa nên gây khó khăn trong việc an cư lạc nghiệp. Chính vì thế, việc Sunrise Bay Novaland nằm ngay quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng đã tạo nên cơn sốt bất động sản bùng cháy. Quá đơn giản, bởi khi bạn mua nhà tại Sunrise Bay Novaland, bạn hoàn toàn có thể ở tại đây an cư lạc nghiệp, sinh sống lâu dài và trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng thiên đường.

Về tổng thể, mức giá các hạng mục tại Sunrise Bay Novaland đều rất hợp lý và cạnh tranh so với những công trình tương tự về mặt quy mô. Với những tiện ích đủ đầy, căn hộ cao cấp giá mềm và vị trí đắc địa, dự báo trong tương lai giá cả của các hạng mục trong dự án sẽ tiếp tục gia tăng, đặc biệt khi chung cư Sunrise Bay Novaland chính thức mở bán vào năm 2017 thì thị trường địa ốc tại đây càng sôi động.

Còn ngại gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để đặt giữ chỗ căn hộ Sunrise Bay Novaland ngay từ bây giờ. Chậm một giây là một cơ hội sẽ lại vuột mất đấy!

>>>>>Xem thêm:Các phân khu chức năng của dự án Sunrise Bay