SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE

Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence - CĐT Sun Group Phú Quốc với 3 phân khu The Hill; The Sky, The Sea. Dự án chung...

Giới Thiệu Dự Án

SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE

icon line

Sun Grand City Hillside Residence - Dự án mới nhất của CĐT Sun Group được triển khai xây dựng tại An Thới - Phú Quốc. Vị trí tọa lạc của dự này nằm ngay liền kề dự án Sun Premier Village Primavera hiện nay đã sắp hoàn thiện, hiện hữu. Lợi thế khi nằm ngay khu vực tuyến cáp treo đi Hòn Thơm nên các sản phẩm dự án được đánh giá cao về tiềm năng cho thuê, sinh lời.

Điểm nhấn của các căn hộ tại dự án Sun Grand City Hillside Residence đó chính là có thời gian sở hữu lâu dài, đầu tiên có mặt tại Phú Quốc nên đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Các chuyên gia đã cho hay rằng, dự án Hillside Residence Phú Quốc có vị trí tiềm năng để đầu tư, khai thác cho thuê với giá trị gia tăng nhanh chóng trong tương lai khi nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp; được thừa hưởng hàng loạt tiện cish dịch vụ nghỉ dưỡng hiện hữu của các dự án, tổ hợp nghỉ dưỡng thuộc hệ sinh thái của CĐT Sun Group; Nằm ngay tại khu vực sầm uất hàng đầu phía Nam đảo; sự phát triển, hoàn thiện nhanh chóng của hạ tầng giao thông.

THÔNG TIN DỰ ÁN SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE

THÔNG TIN DỰ ÁN SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE

  • Dự án căn hộ: Sun Grand City Hillside Residence
  • Chủ đầu tư: Sungroup
  • Vị trí: An Thới - Phú Quốc – tỉnh Kiên Giang
  • Tổng thầu: Hòa Bình
  • Thiết kế: Ego Italy
  • Tổng diện tích: 16 ha
  • Mật độ xây dựng: 42%
  • Quy mô: 8 tòa tháp căn hộ
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ
  • Số lượng sản phẩm: 1.251 căn hộ chung cư cao cấp
  • Diện tích: 28m2 – 100m2
  • Tính pháp lý: sổ đỏ, sở hữu lâu dài
  • Khởi công: tháng 1/2021
  • Hoàn thành: tháng 6/2022
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

Vị trí Sun Grand City Hillside Residence được triển khai tại ga đi cáp treo Hòn Thơm, ngay liền kề đó là phố thương mại Sun Premier Village Primavera; KĐT Sun Grand City New An Thới tại ngay khu vực trung tâm của thị trấn An Thới (sắp tới sẽ là phường An Thới) – khu Nam đảo Ngọc Phú Quốc.

Đây là vị trí tọa lạc đắc địa, có tầm view nhìn đắc địa để ngắm hoàng hôn hàng đầu tại khu vực đảo Ngọc. Đồng thời cũng là khu vực phát triển nhanh chóng, sầm uất hàng đầu tại Nam đảo trong thời gian tới. Biến các sản phẩm trở thành kênh đầu tư khai thác cho thuê tiềm năng ngoài mục đích mua để ở.

Ngay xung quanh dự án căn hộ là hàng loạt các địa danh du lịch nổi tiếng mà mọi du khách khi đặt chân tới đây đều phải tới như: Cảng An Thới; Bãi Kem; Mũi Ông Đội; Hòn Thơm;…

Chỉ 20 phút từ dự án tới sân bay quốc tế Phú Quốc

Mất khoảng 30 phút tới với Thị trấn Dương Đông

1 giờ đi xe để tới vườn thú Safari khoảng 1 giờ đi xe

Chỉ 5 phút tới Bãi Kem
CĂN HỘ SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE

7 lý do nên chọn đầu tư SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE

ly do 1
Sun Grand City Hillside Residence là dự án mang thương hiệu Sun Grand City cao cấp của CĐT – Tập đoàn Sun Group đã được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại vị trí vàng phía Nam đảo Ngọc.
ly do 2
Dự án nằm ngay sườn đồi, dãy quần thể vui chơi – giải trí được hình thành theo phong cách Địa Trung Hải – Sun Premier Village Primavera độc đáo, tầm view nhìn đắt giá, trọn vẹn về phía những công trình, hệ sinh thái Sun Group.
ly do 3
Từ dự án có khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện, kết nối với các tiện ích hiện hữu, hưởng lợi rất nhiều từ các hạng mục vui chơi – giải trí tại khu vực của CĐT Sun Group.
ly do 4
Tầm view nhìn đẹp mắt, nghìn tỷ của dự án căn hộ Sun Grand City Hillside Residence ra toàn cảnh vùng biển tại Nam đảo; Cầu Hôn; quần thể vui chơi giải trí; tháp đồng hồ;…
ly do 5
Sự đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế độc đáo cung cấp cho khách hàng và đặc biệt là tính pháp lý, sở hữu lâu dài, mọi thủ tục pháp lý của dự án đã được hoàn thiện.
ly do 6
Hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, phát triển nhanh chóng của dự án đã giúp đẩy nhanh tiến trình đô thị hóa, đạt mục tiêu trở thành đô thị cảng biển quốc tế, trung tâm của thương mại và du lịch.
ly do 7
Mức giá bán hấp dẫn của dự án đã được CĐT đưa ra, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng, mức chiết khấu cũng như ưu đãi khủng. Có những phần quà hấp dẫn, giá trị cho các khách hàng là CLB Sol Club.

Tiện ích ngoại khu

Sun Grand City Hillside Residence có lợi thế khi nằm ngay gần ga cáp treo đi Sunworld Hòn Thơm. Nơi đây là tâm điểm của tuyến đường huyết mạch mà mọi du khách phải đi qua thì mới có thể tới với hệ sinh thái của CĐT Sun Group triển khai, đầu tư tại khu Nam đảo.

Địa điểm này chính là tọa độ vàng để di chuyển tới với tuyến cáp treo vượt biển có thiết kế dài nhất thế giới Hòn Thơm. Điều này tạo cơ sở vững chắc cho KĐT có thể đón đông đảo dòng khách du lịch, nghỉ dưỡng tại khu vực phía Đông cũng như khách vui chơi – giải trí tại bờ Tây.

Vị trí tiêm năng của dự án đã hội tụ lưu lượng giao thông nhộn nhịp, giúp cư dân tiếp cận với KDC hiện hữu, các tiện ích dịch vụ như: showroom ô tô; boutique thời trang xa xỉ; chuỗi cửa hàng, siêu thị điện máy; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; karaoke; công viên sinh thái; tuyến cáp treo; địa điểm đón hoàng hôn;…

Cùng với đó là trong khu vực, cư dân có kết nối hoàn hảo với hàng loạt trải nghiệm du lịch đẳng cấp, hàng đầu khu vực Nam đảo bao gồm: Sun World Hon Thom Nature Park; khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay; Premier Village Phu Quoc Resort;… Ngoài ra là các địa danh nổi tiếng như: nhà tù Phú Quốc; làng chài Hàm Ninh; các khu vực nuôi cấy ngọc trai;…

Tiện ích nội khu

Đặc biệt, ngay nội khu của dự án đã hội tụ hệ thống tiện ích dịch vụ đạt chuẩn 5 sao cao cấp, hình thành một KĐT kiểu mẫu tại Phú Quốc do Sun Group triển khai bao gồm: trường học; công viên; khu TDTT; khu vui chơi dành cho trẻ em; quảng trường trung tâm;… Các tiện ích bố trí hài hòa, hợp lý cùng không gian sống xanh trong lành, tiện nghi của cây cối, hoa lá;… hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

SHOPHOUSE
SHOPHOUSE
SÂN CẦU LÔNG
SÂN CẦU LÔNG
KHU MUA SẮM
KHU MUA SẮM
HỒ CẢNH QUAN
HỒ CẢNH QUAN
GA ĐI CÁP TREO
GA ĐI CÁP TREO
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN

Mặt Bằng SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE

icon line

Dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc có tổng diện tích xây dựng vào khoảng 16 ha, mật độ xây dựng chỉ 42% cung cấp các loại hình sản phẩm căn hộ khách sạn, shophouse tại khối đế.Dự án Sun Grand City Hillside Residence được triển khai xây dựng bao gồm có 3 phân khu: The Hill; The Sky; The Sea.

Chủ đầu tư của dự án – tập đoàn Sun Group sẽ khởi công xây dựng dự án trong quý I.2021, dự kiến bàn giao trong quý IV.2022. Với sự uy tín, tiềm năng tài chính bền vững và kinh nghiệm của mình cũng như sự hợp tác của các đối tác hàng đầu chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công theo đúng thời gian đề ra của dự án.

Mặt Bằng Chi Tiết SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE

icon line

Quy mô của dự án triển khai xây dựng bao gồm 8 tòa tháp, cung cấp tổng cộng 1251 căn hộ đa dạng loại hình:

+ Căn hộ studio 2-3PN

+ Căn hộ Double Key

Diện tích căn hộ đa dạng để khách hàng lựa chọn bao gồm: 38 m2 – 60 m2 – 98m2. Khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm với tính pháp lý, giấy tờ hoàn thiện liên quan. Đặc biệt là có sổ hồng riêng từng sản phẩm, tính sở hữu lâu dài, không giống như các dự án tại Phú Quốc hiện nay chỉ có 50 năm sở hữu.

Thiết Kế SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE

icon line

Cũng giống như các dự án của CĐT Sun Group triển khai tại đảo Ngọc thì KĐT Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc thiết kế các sản phẩm căn hộ theo phong cách Địa Trung Hải nổi bật, rõ nét thể hiện qua vị trí, kiến trúc thiết kế giúp hình thành nên phong vị sống độc đáo.

Các căn shophouse Sun Grand City Hillside Residence trong tương lai khi hoàn thành sẽ trở thành công trinh biểu tượng nổi bật bởi được các họa sỹ, kiến trúc sư trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Bố trí giật cấp của các sản phẩm Sun Grand City Hillside Residence đã giúp đem lại tầm view nhìn độc đáo ra toàn cảnh biển ngọc cũng như tái hiện một Amalfi thu nhỏ tại khu vực miền Nam nước Ý xa xôi.

Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ với diện tích như sau:

+ Căn hộ 1PN Dual-Key: Diện tích 28-33m2

+ Căn hộ 1PN Dual Key: Diện tích 47 - 58m2

+ Căn hộ 2PN Dual Key: Diện tích 62- 74.5m2

+ Căn hộ 3PN: Diện tích 96m2

Mặt tiền rộng lớn của các căn shophouse tới 8m, chiều cao 5 tầng, diện tích sử dụng lên tới 600m2 tạo sự thuận tiện cho chủ nhân của chúng kinh doanh các dịch vụ như: lưu trú – ẩm thực – giải trí – chăm sóc sức khỏe;…

BAN CÔNG RỘNG MỞ
BAN CÔNG RỘNG MỞ
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ
THIẾT KẾ
WC
WC

Giá Bán SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE

icon line

Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence có mức giá bán nằm trong khoảng từ 60 triệu đồng/m2. Như vậy thì mức giá bán cho loại hình căn hộ có diện tích 28.3m2 tương đương với 2.183 tỷ đồng/căn.

Trong trường hợp khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh 95% giá trị căn hộ thì sẽ nhận được mức ưu đãi hấp dẫn, như thế căn hộ sẽ có mức giá bán trong khoảng từ 1.795 tỷ đồng.

Đây là mức giá bán hấp dẫn được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao bởi tiềm năng khai thác cho thuê của dự án rất tốt, và cùng với đó là tính sở hữu lâu dài chứ không phải là 50 năm như các dự án khác hiện đang có mặt tại Phú Quốc.

Chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua căn hộ Hillside Residence trong giai đoạn 1 như sau:

+ Khách hàng được nhận mức chiết khấu khi là thành viên của CLB Sol Club với mức 1% được trừ vào giá bán

+ Được miễn phí chi phí quản lý trong vòng 24 tháng

+ Khách hàng thanh toán sớm 95% GTSP sẽ được ưu đãi tới 15%

+ Ngân hàng hỗ trợ tài chính 65% GTSP, hỗ trợ lãi suất 0%; được ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Câu hỏi thường gặp
SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE
Tỷ lệ: 5 (100%) 32 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án chung cư Sun Grand City Hillside Phú Quốc ở đâu ?
Vị trí ở: An Thới - Phú Quốc – tỉnh Kiên Giang
Số căn hộ chung cư tại dự án Sun Group City Phú Quốc là bao nhiêu ?
Số lượng sản phẩm: 1.251 căn hộ
Diện tích khu đất dự án căn hộ Sun Group City Hillside ?
Tổng diện tích: 16 ha
Mật độ xây dựng: 42%
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence có mức giá bán nằm trong khoảng từ 60 triệu đồng/m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24