SUN GRAND CITY 31 LÁNG HẠ

Sun Grand City 31 Láng Hạ là sản phẩm căn hộ cao cấp của tập đoàn Sun Group uy tín hàng đầu Việt Nam, tọa...

Giới Thiệu Dự Án

SUN GRAND CITY 31 LÁNG HẠ

icon line

Dự án Sun Grand City 31 Láng Hạ của CĐT là tập đoàn Sun Group đã cho ra mắt thị trường bất động sản tại thủ đô Hà Nội, sở hữu cho mình vị trí tọa lạc thuận tiện trong giao thông nhờ hệ thống hạ tầng giao thông hoàn hảo, hòa cùng với không gian sống xanh trong lành và tầm view nhìn trực diện của công viên Thành Công; hồ điều hòa Đống Đa – Giảng Võ. Chính bởi thế mà dự án đã trở thành sản phẩm bom tấn trên thị trường BĐS trong năm 2018 của tập đoàn Sun Group.

Dự án Sun Grand City 31 Láng Hạ có quy mô là môt khu tổ hợp văn phòng; căn hộ cao cấp đem lại một sản phẩm hàng đầu khu vực quận Đống Đa. Hội tụ mọi yếu tố để trở thành một KĐT có không gian sống xanh, thanh bình, tiện nghi và đẳng cấp theo đúng tiêu chuẩn cao cấp dành cho tương lai. Vị trí của dự án nằm ngay khu vực có hàng loạt các tuyến phố huyết mạch, hội tụ chuỗi tiện ích dịch vu 5 soa đẳng cấp đã kiến tạo nên một sản phẩm cao cấp, xứng tầm.

TỔNG QUAN SUN GRAND CITY 31 LÁNG HẠ

TỔNG QUAN SUN GRAND CITY 31 LÁNG HẠ

  • Dự án: Sun Grand City Láng Hạ Residence
  • Vị trí: 31 Láng Hạ - Phường Thành Công - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
  • Diện tích: 9761m2
  • Quy mô: 4 tòa tháp căn hộ
  • Thiết kế: 3 tầng hầm và 26 tầng nổi
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư cao cấp; văn phòng hạ A officetel; shophouse
  • Số lượng: 725 căn
  • Giá bán: từ 70 - 80 triệu đồng/m2
  • Pháp Lý: Sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn từng căn
  • Tiêu chuẩn bàn giao: căn hộ cao cấp
  • Thời gian bàn giao: năm 2018

Sun Grand City 31 Láng Hạ Residences có vị trí tọa lạc tại ngay trung tâm của quận Đống Đa. Nơi đây là địa điểm giao thoa của những giá trị tinh tế hàng đầu khi nằm trên trục đường chính Láng Hạ, tiếp nối nhanh chóng tới đường Láng; Giảng Võ; Nguyễn Chí Thanh trong thời gian vài phút đi lại.

Dự án 31 Láng Hạ là nơi hội tụ của hàng loạt các tuyến đường huyết mạch; tuyến bus nhanh; tuyến tàu điện trên cao… giúp mang lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo, nhanh chóng tới các khu vực khác như: Ba Đình; Hoàn Kiếm; Tây Hồ; Thanh Xuân;…

Và nhờ các tuyến phố như vành đai 1,2; trục đường xuyên Tây Sơn nên sẽ nhanh chóng di chuyển tới các khu vực tỉnh thành một cách dễ dành hơn bao giờ hết. Chính các tuyến đường đã tạo nên một khu vực giao thương năng động, sầm uất hàng đầu.

Cũng nhờ vị trí tọa lạc này mà cư dân của dự án được tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu trong phạm vi 3km như: trường học các cấp; bệnh viện lớn; khách sạn đẳng cấp 5 sao, hồ điều hòa lớn mang lại không gian sống xanh trong lành hàng đầu khu vực đảm bảo tốt cho sức khỏe của cư dân.

Từ dự án chỉ cách hồ Thành Công, hồ Đống Đa khoảng 1.5km

Cư dân sẽ nhanh chóng tới với đại sứ quán Mỹ trong vòng 500m

Tới với rạp chiếu phim quốc gia khoảng 1km

Trong phạm vi 2km là trường học các cấp
SUN GRAND CITY 31 LÁNG HẠ

9 lý do nên chọn đầu tư SUN GRAND CITY 31 LÁNG HẠ

ly do 1
Sun Grand City Lang Ha Residence sở hữu vị trí tọa lạc tại số 31 Láng Hạ của CĐT Sun Group có uy tín, thương hiệu hàng đầu trên thị trường BĐS Hà Nội được hình thành với quy mô vốn khủng nhất của lĩnh vực địa ốc hiện nay
ly do 2
Sự uy tín, tiềm lực và kinh nghiệm lâu năm của CĐT Sun Group đã kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản hạng sang đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thượng lưu về một nơi ở đẳng cấp hàng đầu.
ly do 3
Chủ đầu tư đã đưa ra hàng loạt các chính sách ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ vay vốn cho khách hàng trong việc sở hữu căn hộ đẳng cấp này. Tiến độ thanh toán của dự án linh hoạt theo từng đợt nhỏ theo tiến độ xây dựng.
ly do 4
Sản phẩm có tính thanh khoản cao khi nằm tại vị trí tọa lạc đắt giá, có tiềm năng sinh lời hàng đầu của thị trường BĐS Hà thành. Khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao nhờ các tuyến đường huyết mạch
ly do 5
Chuỗi tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu đẳng cấp của dự án được CĐT trang bị cho mọi cư dân được đánh giá cao, mang lại cuộc sống chất lượng hàng đầu cho toàn dự án.
ly do 6
Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao bởi hệ thống hồ, cảnh quan sống xanh, công viên xung quanh. Từ đó đem lại không gian sống xanh bền vững và cảm giác thân thiện cũng như gần gũi với thiên nhiên
ly do 7
Lối thiết kế của dự án căn hộ chung cư Sun Group Láng Hạ đạt tiêu chuẩn hạng sang, trang bị cả hệ thống quản lý căn hộ thông minh High-Teach và Smarthome, hệ thống PCCC với các thiết bị hiện đại thuộc hàng bậc nhất thế giới mang lại cuộc sống xa hoa, an
ly do 8
Tính pháp lý của dự án khi bàn giao cho khách hàng với sổ đỏ từng căn, sở hữu vĩnh viễn căn hộ đã khiến mọi khách hàng, nhà đầu tư bởi đây không chỉ là nơi an cư mà sẽ là một kênh đầu tư sinh lời lý tưởng.
ly do 9
Cộng đồng cư dân của dự án đều là những người có dân trí cao, văn minh và hiện đại đã kiến tạo không gian sống lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình. Lối kiến trúc xanh ấn tượng và hệ thống giáo dục hàng đầu rất phù hợp với những gia đình trẻ với mon

Sun Grand City Láng Hạ ra đời đã tiếp nối sự thành công trong việc kiến tạo, xây dựng không gian sống đẳng cấp, tiện nghi hàng đầu với chuỗi tiện ích dịch vụ phong phú. Điều đặc biệt là dự án Sun Grand City Láng Hạ đã có quy mô thiết kế 5 tầng đế dành cho trung tâm thương mại mang lại cho cư dân dự án không gian sống đầy đủ, toàn vẹn nhất khu vực.

Tại TTTM là địa điểm lý tưởng để vui chơi, giải trí và mua sắm với chuỗi cửa hàng ẩm thực, thời trang hội tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Điều này đáp ứng mọi nhu cầu về mua sắm của mọi cư dân.

Ngoài ra, trong dự án còn có hệ thống cửa hàng coffee với không gian sống rộng mở; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; trung tâm giải trí hiện đại; trung tâm chăm sóc sức khỏe; phòng tập gym; spa; yoga;… Tất cả được bố trí ngay trong nội khu nhằm kiến tạo nên một dự án đạt chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao resort đẳng cấp thuộc thương hiệu chung cư cao cấp tới từ tập đoàn Sun Group

BỂ BƠI
BỂ BƠI
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SPA
SPA
PHONG TẬP YOGA
PHONG TẬP YOGA
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ

Mặt Bằng SUN GRAND CITY 31 LÁNG HẠ

icon line

Sun Grand City 31 Láng Hạ là một dự án chung cư cao cấp được triển khai xây dựng với quy mô cao 27 tầng trong đó có 6 tầng khối đế là khu phức hợp và trung tâm thương mại, nhà hàng… Đặc biệt nơi đây có 3 tầng hầm hiện đại và rộng rãi dành để xe, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Các căn hộ cao cấp của dự án được bố trí tại tầng 7 – 27 với số lượng chỉ hơn 400 căn hộ, diện tích thiết kế từ 40 – 160m2, với các loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Các căn hộ của dự án được thiết kế gần gũi với thiên nhiên sống xanh, đảm bảo sự hiện đại và sang trọng; thỏa mãn ngay cả những khách hàng khắt khe nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dự án như: giá bán; chính sách; tiến độ sẽ được BDS EXPRESS uy tín nhất tại TP. HCM cập nhật nhanh chóng, chính xác nhất tại đây.

Mặt Bằng Chi Tiết SUN GRAND CITY 31 LÁNG HẠ

icon line

Sun Grand City 31 Láng Hạ là dự án thuộc phân khúc cao cấp có quy mô với 4 tòa tháp có chiều cao 27 tầng với diện tích đất 10.071 m2, trong đó; đất dành cho làm đường là 326 m2 còn đất dành cho xây dựng là 9.745 m2.

Toàn bộ dự án có tổng mức đầu tư vào khoảng 2.732 tỷ đồng với quy mô thiết kế bao gồm căn hộ chung cư cao cấp; căn hộ officetel hiện đại và đồng thời còn có cả khu phức hợp căn hộ bao gồm TTTM; phòng tập gym; spa; bể bơi hiện đại; quảng trường; nhà hàng cao cấp; trường học các cấp… đem lai mọi nhu cầu sống và tận hưởng của mọi cư dân.

Mặt bằng triển khai xây dựng của Sun Láng Hạ có 3 tầng hầm rộng rãi, cung cấp cho thị trường 725 căn hộ, đáp ứng cho mọi cư dân tại nơi đây một không gian sống đẳng cấp vừa ở và đầu tư sinh lời.

Chung cư 31 Láng Hạ đã tận dụng tối đa lợi thế về vị trí tọa lạc nằm ngay cạnh hồ Thành Công và Hồ Hoàng Cầu vì thế mặt bằng của dự án sẽ được bố trí theo hình chữ T với 1 tòa nằm ở vị trí trung tâm và 3 tòa còn lại xếp thành 1 hàng. Nhờ lối thiết kế này đã giúp cho chung cư Láng Hạ đều có tầm view nhìn ra hồ rộng thoáng, không bị che chắn.

Thiết Kế SUN GRAND CITY 31 LÁNG HẠ

icon line

Chung cư Sun Grand City Láng Hạ cung cấp các căn hộ thuộc phân khúc hạng sang đã được đội ngũ chuyên gia nước ngoài với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc hàng đầu đã thiết kế các căn hộ với diện tích đa dạng, hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng, tầm tài chính, phát huy hêt được công năng sử dụng của sản phẩm. Vì thế mà mỗi căn hộ được thiết kế từ 1 – 2 lô gia rộng lớn giúp cho căn hộ thoáng đãng, đảm bảo yếu tố vượng phong thủy.

Các loại hình căn hộ tại dự án bao gồm:

+ Căn hộ 2PN được thiết kế với diện tích từ 65 - 92m2

+ Căn 3PN diện tích từ 98 - 135m2

+ Căn 4PN diện tích từ 142 - 158m2

PHÒNG WC
PHÒNG WC
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
BAN CÔNG
BAN CÔNG

Giá Bán SUN GRAND CITY 31 LÁNG HẠ

icon line

Chung cư Sun Group 31 Láng Hạ cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư loại hình sản phẩm căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống thượng lưu hàng đầu. Chủ đầu tư đưa ra mức giá cho các căn hộ tại nơi đây với mức giá dự kiến trong khoảng từ 70-80 triệu đồng/m2.

Chính sách bán hàng hấp dẫn của dự án 31 Láng Hạ bao gồm:

+ CĐT hỗ trợ vay vốn ưu đãi ngân hàng lãi suất 0% tối đa 70% giá trị căn hộ

+ Mức chiết khấu của CĐT dành cho khách hàng thanh toán sớm lên tới 95% giá trị căn hộ

+ Khách hàng nhận mức chiết khấu hấp dẫn khi là thành viên của CLB Solclub

+ Nhận ưu đãi voucher nội thất cho 50 khách hàng khi đặt mua sớm dự án

Tiến độ thanh toán linh hoạt của dự án 7 đợt bao gồm:

+ Khác hàng đặt cọc 50 triệu đồng/căn

+ Đợt 1: khách hàng thanh toán 25% GTCH - khi ký HĐMB trong đó đã bao gồm tiền đặt cọc

+ Đợt 2: khách hàng thanh toán 10% GTCH

+ Đợt 3: khách hàng Thanh toán 10% GTCH

+ Đợt 4: khách hàng Thanh toán 10% GTCH

+ Đợt 5: khách hàng Thanh toán 15% GTCH - khi dự án tiến hành cất nóc

+ Đợt 6: Thanh toán 25% GTCH & 2% KPBT khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ được dự kiến là vào Quý 2/2020

+ Đợt 7: Thanh toán nốt 5% GTCH còn lại khi tiến hành nhận bàn giao sổ hồng

Câu hỏi thường gặp
SUN GRAND CITY 31 LÁNG HẠ
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Tiêu chuẩn bàn giao sản phẩm như thế nào?
Tiêu chuẩn bàn giao: căn hộ cao cấ
Diện tích khu đất dự án?
Diện tích: 9761m2
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng: 725 căn
Vị trí dự án chính xác ở đâu?
Vị trí: 31 Láng Hạ - Phường Thành Công - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24