Căn hộ Garden Keppel Land khi có thông tin ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng, nhà đầu tư. Vậy lý do gì đã khiến cho căn hộ Palm Garden có sức hút đến vậy? Hãy cùng Bất động Sản Express tìm hiểu những nguyên do khiến sản phẩm này hot đến vậy nhé!

Vị trí tọa lạc, quy hoạch đẹp tại KĐT Palm City

Palm City của Keppel Land là một dự án nổi bật nhất tại khu Nam Rạch Chiếc, nơi đây hội tụ đầy đủ chức năng của một khu đô thị hiện đại vào hàng bậc nhất của khu Đông Sài Gòn. Vị trí tọa lạc của khu đô thị này được đánh giá là có vị trí đẹp, đắc địa, sở hữu view nhìn hướng sông dài hơn 2.7 km.

Quy mô của Palm City bao gồm: phân khu Palm Heights và phân khu Palm Garden. Trong đó, phân khu Palm Heights có diện tích 1.68ha; Palm Garden có quy mô lên tới 1.89ha, tọa lạc nằm ngay cạnh khúc uốn lượn của dòng sông Giồng Ông Tố thanh bình, thơ mộng.

Vị trí tọa lạc hàng đầu quận 2 của dự án Palm Garden

Từ vị trí tọa lạc này mà cư dân tương lai của Palm Garden nói riêng và Palm City nói chung sẽ dễ dàng di chuyển, kết nối với hệ thống hạ tầng giao thông xung quanh như quận 1 – khoảng 15 phút; quận 2 – khoảng 10 phút theo đường Song Hành; đến quận 7 bằng đường Vành Đai trong và cầu Phú Mỹ.

Nhờ lợi thế được bao quanh bởi các con sông, kênh rạch nên phân khu căn hộ cao cấp Palm Garden còn có thể tận dụng giao thông đường thủy để đi lại. Cùng với đó là được thừa hưởng môi trường sống xanh, thoải mái, mát mẻ do sông mang lại.

Sức hút đến từ giá bán hấp dẫn của Palm Garden

Căn hộ Palm Garden có mức giá bán được chủ đầu tư dự kiến mang lại cho khách hàng khá hấp dẫn, cạnh tranh so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực quận 2 và quanh sông Giồng Ông Tố hiện nay. Theo đó, các căn hộ tại dự án có mức giá bán trong khoảng từ 2 – 2.5 tỷ đồng/căn. Đây là mức giá lý tưởng để bạn và gia đình sở hữu căn hộ lý tưởng tại khu Đông Sài Gòn để an cư, đầu tư.

Với mức giá bán hấp dẫn như trên, Palm Garden đã đem lại một cơ hội đầu tư sinh lời cao, hấp dẫn dành cho mọi khách hàng, nhà đầu tư khi quyết định bỏ tiền vào Palm Garden – Palm City.

Căn hộ tại dự án được đánh giá là có khả năng đầu tư cho thuê lại với mức giá cao. Điều này được khẳng định khi thị trường bất động sản quận 2 hiện nay đang có sự chuyển biến nhanh chóng về hạ tầng giao thông. Chính điều này đã khiến cho các dự án tại khu vực này trở nên thu hút, rất dễ dàng để bán lại hoặc đầu tư cho thuê. Ngoài ra, nhu cầu thuê nhà ở quanh khu vực quận 2 và quận 9 hiện nay được đánh giá rất cao.

Thời gian tới, các hạng mục hạ tầng như: bến xe miền Đông; tuyến Metro số 1; khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc… hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ kéo theo đó là một lượng cư dân đến sinh sống và làm việc tại đây. Bởi thế, Palm Garden nói riêng và Palm City nói chung sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi đối tượng khách hàng đến thuê và mua.

Sức hút đến từ chủ đầu tư uy tín của dự án

Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Keppel Land – một trong những nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản hàng đầu, uy tín tại Việt Nam. Doanh nghiệp này có quỹ đất lớn, đa dạng về dự án. Chuỗi các dự án thành công được CĐT đưa ra thị trường như: Villa Riviera; The Estella; Estella Heights; Riviera Point; Saigon Centre. Trong thời gian tới sẽ là hàng loạt các siêu phẩm như: Empire City; Saigon Sports City…

Keppel Land – chủ đầu tư của dự án căn hộ Palm Garden

Đồng hành cùng Keppel Land trong đầu tư dự án Palm City đó chính là Công ty CP Bất động sản Tiến Phước. Doanh nghiệp này được biết tới là một trong các nhà đầu tư, phát triển BĐS lâu đời tại Việt Nam. Các dự án nổi tiếng của Tiến Phước có thể kể tới như: khách sạn Le Meridien; Empire City; Senturia Vườn Lài;…

Palm Garden còn có sự góp mặt của Công ty TNHH Trần Thái. Lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp này là kinh doanh bất động sản; bất động sản du lịch; khách sạn; resort nghỉ dưỡng; dịch vụ về du lịch;…

Với các nhà đầu tư có tiếng, uy tín trên thị trường và hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng nên chắc chắn sẽ tạo nên điểm tựa vững chắc cho giá trị của căn hộ Palm Garden – Palm City.

Thiết kế độc đáo, thi công khác biệt của Palm Garden – Palm City

Phân khu căn hộ Palm Garden thuộc khu đô thị Palm City được thiết kế với kết cầu có vách chịu lực, đây là điểm khác biệt rất lớn của dự án so với các sản phẩm trên thị trường hiện nay. Vách chịu lực có chi phí xây dựng cao, khả năng chống thấm tốt giúp đem lại chất lượng cao cấp cho mọi đối tượng khách hàng. Điều này cho thấy rằng CĐT dự án đã rất chú trọng tới chất lượng của công trình, luôn hướng đến nhu cầu một cuộc sống tốt nhất cho mỗi cư dân của dự án chứ không chỉ chạy theo mức lợi nhuận.

Palm Garden – kiệt tác của Keppel Land ngay tại trung tâm quận 2

Thiết kế tuyệt đẹp của phân khu căn hộ Palm Garden

Tại phân khu căn hộ Palm Heights và nhà phố Palm Residence đã được chủ đầu tư và nhà thầu thi công ứng dụng những kỹ thuật xây dựng tiên tiến, và tất nhiên là phân khu Palm Garden cũng sẽ được áp dụng công nghệ này. Đây chính là điểm khác biệt, tạo nên sức hút cho cụm đô thị Palm City trên thị trường và trong mắt các nhà đầu tư khiến dự án luôn trong tình trạng hết hàng.

Ngoài lối kiến trúc thiết kế nổi bật cũng như kỹ thuật thi công hiện đại, khác biệt thì căn hộ Palm Garden còn kiến tạo nên hệ thống tiện ích với đầy đủ các loại hình dịch vụ hiện đại, đồng bộ, mang đậm phong cách sống cao cấp đến từ Singapore.

Dự án nổi bật lên đó chính là chuỗi tiện ích dịch vụ trong đó phải kể tới như: hồ bơi tràn bờ theo tiêu chuẩn quốc tế; trung tâm thương mại hiện đại; khu vui chơi giải trí; trường học các cấp; bệnh viện; khu thể dục thể thao; khuôn viên vui chơi cho trẻ em;… Tất cả tiện ích này nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của mọi cư dân của dự án.

Ngoài những thông tin về phân khu căn hộ Palm Garden như ở trên. Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua căn hộ tại quận 2, có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án Gem Riverside – một sản phẩm rất đáng để đầu tư hiện nay tại khu Đông Sài Gòn.