Sunshine Marina Nha Trang khi dần có thông tin được hé lộ đã đem đến một sản phẩm vượt xa trí tưởng tượng, sự kỳ vọng của mọi khách hàng. Giá trị phi thường của dự án đã liên tục được dẫn dắt từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Integrated Resort tại Sunshine Marina Nha Trang Bay

Tập đoàn BĐS Sunshine Group đã cho ra đời dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay với sự phối kết hợp xu hướng của thế giới và thực tiễn bối cảnh tại Việt Nam. Cùng với đó là dự án được hình thành dựa trên cảm hứng của mô hình Integrated Resort. Mô hình này là một dạng mô hình nghỉ dưỡng phức hợp đạt tiêu chuẩn 5 sao ++ hiện đang được áp dụng và phát triển tại các siêu đô thị, các thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới. Các dự án này ngoài ra còn được ứng dụng và triển khai nền tảng “Vạn vật kết nối Internet” (IoT) – xu hướng phát triển mới của thị trường.

Sunshine Marina Nha Trang Bay được hình thành theo mô hình Integrated Resort nên cũng có 3 đặc điểm khác biệt như:

+ Các căn hộ cao cấp đắt giá nhất hành tinh

+ Hệ thống các tiện ích dịch vụ phức hợp, đa trải nghiệm như: Lighting Show; Sky Bar; Bể bơi vô cực;…

+ Khu phức hợp được thiết kế với không gian mở, tinh xảo tới từng chi tiết nhỏ nhất tạo nên một mẫu hình lý tưởng cho định nghĩ về một sản phẩm theo đúng kiến trúc cho tương lai.

Có gì tại căn hộ tiêu chuẩn Condosuite 5 sao Sunshine Marina Nha Trang Bay

Sunshine Marina Nha Trang Bay có tổng thể toàn dự án bao gồm 6 tòa tháp căn hộ cao tầng, khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho thị trường các căn hộ condosuite có thiết kế tiêu chuẩn 5 sao cao cấp view đẹp mắt, nội thất mạ vàng. Các chi tiết của căn hộ theo đúng tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao cao cấp. Mọi căn hộ Sunshine Marina Nha Trang Bay không bố trí bếp bên trong căn hộ mà chỉ là khu vực để nấu ăn nhẹ, từ đây giúp du khách tận hưởng được tối đa sự thư giãn, các dịch vụ cao cấp quốc tế.

Khi sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng theo chuẩn khách sạn 5 sao Condosuite, khách hàng sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về tính pháp lý của dự án khi được chủ đầu tư Sunshine Group chuẩn bị mọi thủ tục pháp lý rõ ràng, có sổ đỏ vĩnh viễn. Đây là yếu tố hàng đầu thu hứ khách hàng của dự án khác với mọi sản phẩm Condotel trên thị trường hiện nay.

Sunshine Marina Nha Trang Bay – kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0 hiện đại

Sunshine Marina Nha Trang Bay có tiện ích dịch vụ và kiến trúc được coi là linh hồn của dự án thì công nghệ sẽ đóng vai trò như trái tim giúp kết nối mọi giá trị của dự án. Du khách đến với dự án chỉ cần đặt kỳ nghỉ, cập nhật tình trạng đặt chỗ, thông báo về các chương trình đặc biệt trong ngày bằng ứng dụng để đảm bảo không bị bỏ lỡ bất cứ một trải nghiệm nhỏ nào khi quý khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng phức hợp này.

Bên cạnh đó, Sunshine Marina Nha Trang Bay còn được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như: Ví điện tử (sử dụng trên toàn hệ thống Sunshine) và FaceID (nhận diện khuôn mặt), cùng với đó là hàng loạt các ưu đãi đặc quyền khác dành cho cư dân Sunshine. Theo thông tin từ chủ đầu tư cảu dự án thì các sản phẩm công nghệ của Sunshine sẽ chính là công cụ giúp đóng vai trò đắc lực trong việc khách hàng óc thể đầu tư, kiểm soát được quá trình khai thác kinh doanh của căn hộ mình một cách dễ dàng nhất.

Thương hiệu Sunshine Group dường như đã là một tên tuổi tiên phong, gắn liền với rất nhiều các sản phẩm khác biệt, được triển khai tại Việt Nam. Mô hình Integrated Resort và Sunshine Marina Nha Trang Bay được đánh giá là một mảnh đất hấp dẫn, lý tưởng cho các ứng dụng công nghệ của tập đoàn Sunshine Group gia tăng tiện ích và chất lượng kỳ nghỉ cho du khách.

Bên cạnh đó, khi nhắc tới Sunshine Group thì mọi người đều biết rằng đây là một tập đoàn rất thành công ở phân khúc nhà ở với hàng loạt các dự án thành công trên thị trường như: Sunshine City; Sunshine Center; Sunshine Garden; Sunshine Palace; Sunshine Riverside; Sunshine Sky Garden;… được triển khai xây dựng tại TP Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Điểm nổi bật của các dựu án này đó chính là việc CĐT ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý, vận hành dự án.