Lakeside Palace Đà Nẵng là công trình nhà phố kết hợp thương mại ven hồ đầu tiên tại Việt Nam đang thu hút lượng lớn quan tâm của các nhà đầu tư cũng như khách hàng.

Đà Nẵng trước nay đã được biết tới như một Singapore phiên bản Việt Nam, chính vì vậy bất cứ những thay đổi nào của nó đều thu hút sự chú ý lớn cúa công chúng. Lĩnh vực bất động sản cũng không ngoại lệ và sự xuất hiện của dự án căn hộ Lakeside Palace thu hút một lượng lớn sự quan tâm của giới này.

Lakeside Palacelà dự án được thực hiện bởi Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng và hợp tác cùng Công ty Cổ phần Đất xanh Miền Trung với tổng diện tích quy hoạch lên tới 46ha. Đây là một dự án mang phong cách và hơi hướng tân cổ điển được toạ lạc trên nút giao nhau của hai trục đường chính tại trung tâm thành phố là Nguyễn Lương Bằng và đường số 5 – một vị trí vô cùng tấp nập và nhộn nhịp của thành phố.

Toàn cảnh căn hộ thể hiện vị trí đối diện hồ điều hoà rộng lớn đón nắng và gió

Điều này giúp những cư dân của dự án vô cùng thuận lợi và thoải mái trong sinh hoạt với một chuỗi các khu vực phát triển kèm theo và xung quanh nó. Thêm vào đó, khu căn hộ nhà phố Lakeside Palace còn có hướng trực diện ra hồ điều hoà tuyệt đẹp rộng tới 61ha. Với đánh giá của các nhà nghiên cứu, đây là một vị trí “vàng” với hướng thuỷ giàu vượng khí, đem đến giá trị sống vượt trội cho khách hàng cả về mặt phong thuỷ cũng như cảm nhận về không gian.

Lakeside Palace nổi tiếng với những tiện ích hàng đầu phục vụ cho nhu cầu của cư dân của mình.

Lakeside Palace được thực hiện bởi nhà đầu tư cũng như nhà đồng hành vô cùng nổi tiếng trong phân khúc đầu tư và xây dựng khu căn hộ nhà phố, thế nên những tiện ích mà các nhà đầu tư và xây dựng mang lại cho khách hàng sử dụng là vô cùng lớn

Đầu tiên phải kể tới đó chính là những lợi ích mà vị trí vàng của nơi đây mang lại cho những người sử dụng. Được toạ lạc tại khu vực trung tâm của thành phố, với mật độ dân số đông, cư dân nhộn nhịp, trong khu vực chính trị và kinh tế cốt lõi của thành phố, những cư dân nơi đây sẽ thoải mái tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi mà tổ ấm của mình mang lại. Việc di chuyển của bạn đến nơi để vui chơi như bãi biển, công viên, khu giải trí mua sắm chỉ tốn chưa đến một nốt nhạc. sáng sớm, bạn bước chân ra bắt đầu ngày làm việc cũng không còn những ám ảnh kẹt xe, tắc đường mà chỉ mất vài phút di chuyển bạn đã có thể đến được công ty hay trụ sở của mình rồi.

Toàn cảnh căn hộ thể hiện vị trí đối diện hồ điều hoà rộng lớn đón nắng và gió

Việc thuận tiện di chuyển này không chỉ riêng việc di chuyển trong thành phố Đà Nẵng mà việc di chuyển ra ngoài thành phố cũng vô cùng nhanh chóng: vị trí của khu đất ngay sát cạnh cầu Rồng và cầu Sông Hàn khiến việc di chuyển tới các thành phố lân cận vô cùng nhanh chóng điển hình như bạn di chuyển từ nơi mình ở tới Bà Nà Hill chỉ 20 phút, Phố Cổ Hội An chỉ theo đường bộ chỉ mất 30 phút, hơn thế nữa bạn chỉ mất 15 phút bạn đã có thể di chuyển tới sân bay quốc tế.

Bên cạnh sự thuận lợi về đường xá nơi đây, bạn cũng phải hoàn toàn bị thuyết phục bởi những tiện ích nơi đây mang lại. Không gian nơi đây kết hợp hài hoà với thiên nhiên với các khu vui chơi: phòng tập gym, sân tennis, sân cầu lông, công viên sinh thái năng lượng mặt trời, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, giữa khuôn viên hai nhà cũng có những mô hình công viên nhỏ, tiểu cảnh đan xen. Khu mua sắm, ăn uống được thiết kế hai mặt tiền, khu mini mart tích hợp, các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, hồ bơi… luôn hướng tới cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và tiện nghi nhất. . Thiết kế vô cùng ưu việt, áp dụng các giải pháp công nghệ hàng đầu như nhà xe năng lượng mặt trời.

Sơ đồ liên kết vùng dự án Lakeside Palace Đà Nẵng

Các sản phẩm của dự án Lakeside Palace được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng

Trong mô hình Lakeside Palace bao gồm các căn biệt thự liền kề, biệt thự mặt kênh, khu shophouse Lakeside Palace mới lạ với ý tưởng những ngôi nhà liền kề kết hợp không gian sinh hoạt và thương mại vô cùng độc đáo và được thiết kế theo phương châm “sống đủ hai hướng, giàu trọn đôi đường”. Đây là khu phố thương mại đầu tiên bên hồ sinh thái với một cộng đồng dân cư văn minh ưu tú, hứu hẹn là cơ hội đầu tư – kinh doanh hiệu quả từng ngày.

Thiết kế chính được chia thành ba khu: khu A, khu B và khu C. Mỗi khu có một kiểu thiết kế đặc sắc riêng của từng khu với từng dấu ấn thể hiện rõ ràng nhưng nhìn chung vẫn thống nhất phong cách tân cổ điển.

Dự án này được xem là một “kỳ tích” trên thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay

Mỗi căn đất nền ở đây có thể có những diện tích vô cùng đa dạng và phong phú: 5*20m, 5*24m, 5*29m gồm 1 trệt + 2 lầu + ½ mái. Các căn hoàn thiện sẽ được giao tới khách hàng bao gồm ốp đá marble cao cấp, hệ cửa nhôm kính, cửa cuốn, hệ thống chiếu áng thông minh âm tường,..

Khách hàng sẽ vô cùng yên tâm và hài hài lòng và được đảm bảo hoàn toàn về mặt pháp lí vì dự án sẽ được bàn giao tới khách hàng với hạ tần đã hoàn chỉnh, phân chia sổ đỏ từng nền, theo quyết định phê duyệt 1/500.

Sát bên dự án Lakeside Palace Đà Nẵng bạn có thể tham khảo thêm dự án FLC Eco Charm cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm:Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đến Với Eco Charm Đà Nẵng