Căn hộ Kenton Residences đã nổi dậy trên thị trường bất động sản Nhà Bè, đưa nó lên một tầm cao mới và được sự chú ý, quan tâm từ các nhà đầu tư. Bạn sẽ tận hưởng sự khác biệt khi được sống trong chính căn hộ như thế này.

Căn hộ Kenton Residences mang tiêu chuẩn Châu Âu

Diện tích với 9,1 ha đủ để xây dựng một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố nhộn nhịp như thế này. Kenton Residences có quy mô xây dựng gồm 9 tòa tháp cao từ 15 – 35 tầng có tổng số 1.640 căn hộ cao cấp và một trung tâm mua sắm giải trí rộng 20.000 m2. Với các phân khu như sau:

Phân khu Diện tích Số tòa nhà và căn hộ Thông tin
Khu Plaza Residence (thế giới tiện ích) 92.5-387 m2 Tổng cộng 804 căn hộ với 3 tòa: Tòa A (35 tầng); Tòa B (26 tầng); Tòa I (23 tầng) Là nơi kết hợp giữa căn hộ để ở; căn hộ văn phòng và trung tâm thương mại
Khu Residence (Khu Vườn Nhiệt Đới)

142.8-161.14 m2

Penthouse 382-405 m2

Gồm 4 tòa (Tòa C-26 tầng; Tòa D-26 tầng; Tòa G-23 tầng; Tòa H-23 tầng). Tổng cộng 728 Là khu vườn nhiệt đới với diện tích cây xanh phần lớn.
Khu Sky Villa (Kiến trúc hoàn mỹ) 251-700 m2 Gồm 2 Tòa nhà E&F cao 15-20 tầng. Tổng cộng 108 căn hộ Được thiết kế độc đáo và sáng tạo với những tiện nghi hiện đại đạt chuẩn của căn hộ Villa 5 sao

Thiết kế phong cách tao nhã, tinh tế và đầy sang trọng

Căn hộ Kenton Residences là một trong những căn hộ quận 7, Nhà Bè có lối thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Mỗi một căn hộ tại đây điều mang cho mình một nét riêng biệt từ ngoại thất cho đến nội thất. Từng đường nét được vẽ lên một cách chi tiết và tỉ mỉ nhất.

Căn hộ Kenton Residences tao nha

Sự sang trọng và tao nhã từ chính phòng khách của căn hộ

Điểm từ phòng khách – một không gian với gam màu trắng đầy sự sang trọng ở đây. Được bố trí đơn giản tối giản các đồ dùng trong phòng có thể nhất đưa lại sự gọn gàng, đẹp mắt khi khách hàng nhìn vào. Phòng khách là một khoảng không gian rộng nhất, nơi tụ tập gia đình bạn bè ngồi nói chuyện tâm sự. Tiếp vào phải kể đến phòng ngủ được thiết kế thô để khách hàng tự trang trí cho căn phòng của mình theo sở thích và cá tính. Một căn bếp ấm cúng với ánh đèn điện vàng hoe thiết kế ngăn nắp nhất.

Chỉ nói thế thôi ta cũng đủ để cảm nhận được căn hộ như thế nào rồi. Tao nhã có, sang trọng có, tinh tế có là 3 yếu tố để khẳng định được vị thế của gia chủ như thế nào?

Khoảng không gian xanh

Riêng với một dự án điểm đặc biệt không chỉ là căn hộ như thế nào mà song song nó là phong cảnh thiên nhiên, cây cối, khí hậu nơi đây mới thực sự làm nên sự khác biệt giữa dự án kenton với các dự án khác. Với diện tích là 77% cây xanh, dự án đã đem tới một mảng xanh bao trùm lên diện tích căn hộ. Nhìn từ trên xuống ta có thế thấy rõ ràng được màu xanh của cây cối xen lẫn màu xanh nước biển của những hồ bơi rộng lớn.

Căn hộ Kenton Residences khong gian xanh

Hồ bơi và cây xanh xen kẽ lẫn nhau

Căn hộ được thiết kế giáp mặt với bờ sông Rạch Đĩa. Bến du thuyền là một điều thú vị nhất với những người thích lướt mặt nước. Tham quan cảnh sắc của dòng sông, chơi bời ăn uống trên dòng sông thì đây là quả thật là tuyệt vời nhất. Đem lại sự lãng mạn từ dòng sông, thuyền và ánh trắng, tạo nên một bức tranh có thực nhất giữa cuộc sống đời thường.

Bạn có thể quan tâm: Ưu điểm nổi bật tại Kenton Node Hotel Complex giúp cư dân muốn an cư