Lavenue Crown Saigon Chính Là Một Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Một Phong Cách Sống Đẳng Cấp, Thượng Lưu Ngay Tại Trung Tâm Sài Gòn, Quận 1.

Lavenue Crown Saigon – Hiện nay, vấn đề nhà ở ngày càng trở nên nan giải nhất là ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh. Để giải quyết vấn đề đó, những dự án bất động sản đang mọc lên nhanh một cách chóng mặt. Nhưng để tìm cho mình một căn hộ phù hợp cũng không hề dễ dàng.

Phối cảnh dự án Lavenue Crown Saigon quận 1.

Mỗi một dự án xây dựng nhà ở hiện nay khi đưa ra những ý tưởng thiết kế các công ty xây dựng đều rất chú trọng đến nhu cầu đời sống của người dân. Khi đưa các dự án của mình đến với khách hàng thì những điểm thu hút khách hàng đầu tiên sẽ tạo nên những bước tiến mới không hề nhỏ.

Lavenue Crown quận 1 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án này.

Tại căn hộ quận 1 thìLavenue Crown Saigon sở hữu vị trí đáng mong ước.

Lavenue Crown được tập đoàn Kinh Đô khởi công xây dựng vào cuối năm 2016 vừa qua tại vị trí trung tâm của quận 1. Dự án sở hữu 2 mặt tiền đắt giá đường Lê Duẩn và Hai Bà Trưng- hai con đường rộng thoáng ,sạch sẽ , đông dân nhất Sài Gòn được đánh giá là vị trí vàng hiện nay.

Khu vực này được xem như một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc, văn phòng, căn hộ…mọc lên nhanh chóng.

Lavenue Crown nằm giữa giao lộ nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất Sài Gòn, dự án căn hộ Lavenue Crown không chỉ mang giá trị cao về thương mại, mà còn mang đậm chất văn hóa, nhân văn chính bởi xung quanh khu vực là những tòa nhà với những đường nét kiến trúc đương đại và những công trình lịch sử đã đi vào cuộc sống của người dân Sài Gòn.

Lavenue Crown Saigon – vẻ đẹp sang trọng tinh tế mang hơi thở hiện đại.

Dự án căn hộ Lavenue Crown được xây dựng và phát triển thành một khu phức hợp hạng sang bao gồm 3 phân khu chức năng là: Căn hộ hạng sang, Trung Tâm Thương Mại cao cấp và cuối cùng là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao .

thương mại lavenue crown saigonKhu vực trung tâm thương mại lavenue crown saigon tại tầng đế.

Dự án khu phức hợp Lavenue Crown quận 1 nhìn từ ngoài cao 36 tầng, trong đó 6 tầng đế để phục vụ cho chức năng thương mại với tổng diện tích 1200m2.

Khối tòa tháp căn hộ sẽ kết hợp hai khu chức năng chính đó là khu khách sạn 5 sao từ 220 – 250 phòng và căn hộ hạng sang với hơn 200 căn hộ.

Với phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại tận dụng tối đa nguồn sáng, không khí, gió trời từ thiên nhiên đem đến một không gian thoáng đãng. Xóa bỏ những bí bách mà các căn hộ chung cư mang đến. Hệ thống nội thất khu vực bếp hoàn thiện với đầy đủ trang thiết bị gồm tủ bếp và đầy đủ thiết bị đi kèm mang lại cảm giác ấm cúng. Hệ thống nội thất trong phòng tắm hiện đại với những nội thất sang trọng đem đến cho khách hàng cảm giác thích thú của khách sạn 5 sao.

Bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế khi bước vào căn hộ của mình. Nơi đây sẽ là thư giãn, bỏ đi những mệt mỏi và là nơi tràn ngập tiếng của các thành viên trong gia đình bạn. .

Những tiện ích vượt trội mà Lavenue Crown Saigon dành tặng cho bạn.

Đến với dự án Lavenue Crown bạn có thể ngắm nhìn thành phố và mát dịu trong tầm mắt với các khoảng xanh mênh mông của cây cỏ, tận hưởng những làn gió mát lành. Mỗi buổi sáng, bạn được thả hồ mình trong không khí trong, lành tươi mát. Tạo cho bạn không gian sống bình yên, tiện nghi, thịnh vượng và đem lại cho bạn những tầm giá trị tinh vi nhất mà bạn xứng đáng có.

Bên cạnh những chú trọng về thiết kế mỗi căn hộ nhà đầu tư còn chú trọng đến những tiện ích cũng như các dịch vụ hoàn hảo khác.

nhà hàng lavenue crown tại tầng thượngKhu vực nhà hàng sang trọng lavenue crown saigon tại tầng thượng dự án.

Trên tầng thượng được thiết kế tinh tế của nhà hàng cùng với bể bơi đạt chuẩn, ta thấy rõ dịch vụ hoàn hảo của nhà đầu tư hướng tới khách hàng, bạn và người thân có thể thả mình vào dòng nước xanh mát lạnh đồng thời ngắm mọi cảnh quan của thành phố trong những buổi ban đêm cũng như mỗi sáng bình minh.

Sự đầu tư cho chuỗi cửa hàng ăn uống đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị về ẩm thực. Sự trải nghiệm các món ăn đẳng cấp được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu sẽ đáp ứng những mong muốn của khách hàng.

Với 6 tầng khối mục đích dành riêng để phục vụ cho chức năng thương mại, bán lẻ các mặt hàng thời trang, nơi quy tụ những thương hiệu nổi tiếng khắp mọi nơi cũng như Việt Nam. Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới thời trang, cần gì cũng có, muốn gì đều được đáp ứng.

Lavenue Crown là tòa nhà phức hợp với nhiều chức năng khác nhau nhằm phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng:nhà hàng sky-bar; đáp ứng ẩm thực, nhu cầu vui chơi của mọi người ,hồ bơi ngoài trời: tận hưởng làn nước mát, xóa đi những mệt mỏi trong mùa hè.

trung tâm thương mại sầm uất tại lavenue crownTrung tâm thương mại sầm uất, nhộn nhịp tại lavenue crown saigon.

Khu vui chơi giải trí: có đầy đủ mọi trò chơi lành mạnh, hiện đại. Con bạn có thể hết mình vui chơi thỏa thích, tận hưởng những trò chơi mới lạ và bạn sẽ không còn lo con sẽ bị lạc hậu.

khu chăm sóc sức khỏe Spa, phòng tập Gym và yoga: với những máy móc hiện đại và các nhân viên có kinh nghiệm, sẽ giúp bạn có làn da mềm mịn trắng trẻo cùng với body mà bạn muốn.

Bạn có thể dễ dàng vui chơi,mua sắm bất cứ thứ gì mình thích, chơi bất cứ trò nào mình muốn và tha hồ thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi…

Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng Lavenue Crown còn nhiều dịch vụ khác sẽ đưa quý khách khái niệm về căn hộ sang trọng đẳng cấp, là được cung cấp những dịch vụ tiện nghi và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu.

Hãy nhanh chóng đăng kí cho mình một căn hộ để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời ở Lavenue Crown nào.

Ngoài dự án Lavenue Crown Saigon bạn cũng nên xem qua ” dự án cao ốc sjc tower” vô cùng đẳng cấp.