Dự án Đất Xanh Long Thành có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đi lại của cư dân khi nằm ngay trên mặt đường QL 51B; QL 51A; đường tỉnh 769 và 319. Cùng với đó là phong cách thiết kế hiện đại, độc đáo mang đậm phong cách Châu Âu năng động.

Gem Sky World Long Thành đã mang lại phong cách thiết kế hiện đại và độc đáo, hoàn hảo khi có hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng cuộc sống tiện nghi của mọi cư dân. Chắc chắn rằng dự án sẽ tạo cơn sốt mới cho thị trường BĐS Long Thành nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung. Các sản phẩm của dự án KĐT Gem Sky World Đất Xanh giúp đem lại cho mọi người những giá trị đích thực, kiến tạo nên cuộc sống hiện đại và chất lượng nhất.

Gem Sky World Long Thanh thuộc phân khúc cao cấp của chủ đầu tư là tập đoàn Đất Xanh nằm ngay khu vực có vị trí đắc địa, ý nghĩa chiến lược cung cấp đa dạng các sản phẩm nhà ở có ý nghĩa chiến lược tại khu vực phía Đông Sài Gòn.

Khả năng liên kết vùng thuận tiện, đắt giá của Gem Sky Long Thành

Nhờ địa điểm này mà cư dân của Gem Sky World Đất Xanh sẽ đi lại nhanh chóng, linh hoạt nhờ các tuyến đường lớn của trung tâm thành phố không mất quá nhiều thời gian và nhanh chóng đi lại bằng các tuyến đường Metro; bến xe Đồng Nai. Đồng thời đây cũng là dự án nhà phố cao cấp duy nhất nối trực tiếp với các con đường tới sân bay. Theo đó, chỉ cần vài phút để cư dân tới khu vực Đồng Nai, xã Lộc An; xã Bình Sơn; xã Tam An; xã Cẩm Đường; xã Long An.

Việc đầu tư hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp tại dự án KĐT Gem Sky World Long Thành giúp đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tương lai khi sinh sống và an cư tại đây cũng như giúp an cư lạc nghiệp cho mọi người.

Đặc biệt, dự án này còn nằm cạnh khu công viên; hồ điều hòa rộng lớn. Theo như dự kiến thì trong tương lai nơi này sẽ hình thành một sản phẩm có giá trị gia tăng nhanh chóng theo thời gian, môi trường sống lành mạnh cho mọi cư dân

Thiết kế hiện đại của Gem Sky World Đất Xanh

Với sự khác biệt trong thiết kế của từng sản phẩm tại dự án Gem Sky World Đất Xanh đã thu hút và chinh phục được mọi khách hàng của mình tới nơi đây lựa chọn để an cư và đầu tư sinh lời tạo nên cơn sốt mới trên thị trường. Từ đó khẳng định uy tín cũng như thương hiệu của 1 ông lớn trên thị trường nhà đất.

Thiết kế hiện đại của Gem Sky World Đất Xanh

Nhờ điểm này mà các dự án nhà phố cao cấp mang thương hiệu Đất Xanh của CĐT Đất Xanh triển khai đã luôn nhận được sự yêu mến và đánh giá cao của khách hàng. Trở thành những sản phẩm bán chạy hơn hẳn so với các dự án cùng phân khúc và cùng khu vực.

Thiết kế tiên tiến, hiện đại và sang trọng sẽ chính là chủ đề được Gem Sky World Đất Xanh hướng tới và truyền tải được kết hợp cùng với phong cách sống xanh tại ngay nội khu.

Chính các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, được quy hoạch quy mô của mỗi căn biệt thự và nhà phố với kiến trúc hiện đại nên mọi chi tiết của các sản phẩm đều được định hướng gia tăng nhanh chóng, hiện đại trong tương lai. Một cuộc sống lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ; những người ưa cuộc sống năng động và luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng khi trở về nhà và luôn mong muốn hâm nóng tình cảm; vun đắp cho 1 gia đình cuộc sống hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười.

Căn biệt thự và nhà phố với kiến trúc hiện đại, đẳng cấp hàng đầu khu vực

Với Gem Sky World Đất Xanh, CĐT Tập đoàn Đất Xanh đã được triển khai xây dựng tiếp nối sự thành công từ các dự án trước đó. Xây dựng nên một cuộc sống chất lượng, sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp xứng tầm đẳng cấp. Có thể thấy rằng so với các khu vực khác thì Đồng Nai hiện đang trở thành một vùng đất thu hút đầu tư số 1 của khu vực. Và thị trường này chắc chắn sẽ là một điểm nóng thu hút các nhà đầu tư, một nơi an cư ổn định cũng như chỗ ở mà mọi người thành đạt nào cũng mong muốn có được.

Thông tin về dự án Gem Sky World Đất Xanh và thị trường BĐS Đồng Nai sẽ được Doanh nghiệp bất động sản Express cập nhật nhanh chóng, chính xác ngay tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của phòng kinh doanh để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!