STAR HILL QUẬN 7

Star Hill quận 7 - dự án cung cấp các căn hộ hiện đại với quy mô dự án rộng 2.1 ha với 14 tòa tháp căn...

Giới Thiệu Dự Án

STAR HILL QUẬN 7

icon line

Star Hill được biết tới chính là dự án đầu tiên thuộc khu thương mại tài chính – quốc tế Phú Mỹ Hưng. Nơi được biết tới là tâm điểm của khu đô thị kiểu mẫu duy nhất của Việt Nam hiện nay có quy hoạch hạ tầng đồng bộ, hiện đại, kiến trúc định hướng không gian giúp phục vụ cho các hoạt động kinh doanh sầm uất, vui chơi giải trí đa năng; mua sắm;…

Các tiện ích này giúp hoàn thành chức năng của trung tâm đô thị cũng như tạo nền tảng phục vụ chất lượng cho cuộc sống của mọi cư dân đạt tiêu chuẩn cho các doanh nhân cả trong và ngoài nước.

 

TỔNG QUAN STAR HILL QUẬN 7

TỔNG QUAN STAR HILL QUẬN 7

  • Dự án: Star Hill
  • Vị trí tọa lạc: C14B-C15B - Nguyễn Lương Bằng - Tân Phú - Quận 7 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng
  •  Diện tích: 21.516m2
  • Loại hình sản phẩm: nhà phố; căn hộ chung cư
  • Quy mô: 14 tòa tháp
  • Chiều cao: 19 tầng
  • Số lượng: 1,351 căn
  • Giá bán: từ 5.45 tỷ đồng/căn
  • Khởi công: Tháng 12/2010
  • Năm hoàn thành: Quý III/2014 (GĐ 1)

 

Star Hill có vị trí tọa lạc tại C14B-C15B, Nguyễn Lương Bằng - Tân Phú - Quận 7 – TP Hồ Chí Minh. Vị trí này thuộc khu thương mại – tài chính quốc tế của Phú Mỹ Hưng và thuộc khu vực quy hoạch tổng thể đã hoàn chỉnh với lợi thế nằm xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng, khách sạn, TTTM; hội trợ; triển lãm;…

 Ngay cạnh dự án là khu The Crescent được ví von như trái tim cộng đồng của quận 7, nơi đây có phố đi bộ ven hồ dài 900m; công viên ven hồ và hàng loạt các cửa hàng tiện ích, nhà hàng,…. Nhờ vị trí trung tâm này giúp mang lại nhiều sự thuận tiện cho cuộc sống của mọi cư dân.

 

1km để cư dân tới với KĐT Phú Mỹ Hưng

500m đi lại giúp cư dân tới với trường học các cấp

1.5km để mọi người tiếp cận với công viên Nam Sài Gòn

Khoảng 2km để cư dân tới với KDC Phú Mỹ
STAR HILL QUẬN 7

9 lý do nên chọn đầu tư STAR HILL QUẬN 7

ly do 1
Star Hill có vị trí nằm trong khu phát triển, trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng. Nơi đây nằm ngay sát bên phố doanh thương, phát triển sầm uất
ly do 2
Từ dự án nhờ vị trí vàng đem lại khả năng liên kết vùng, giúp cư dân nhanh chóng tới với các tiện ích dịch vụ hiện hữu lân cận chỉ trong phạm vi vài km.
ly do 3
Vị trí của dự án giúp gia tăng giá trị sản phẩm, tiềm năng gia tăng giá trong tương lai cũng như biến sản phẩm của dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời ổn định, thanh khoản cao.
ly do 4
Dự án cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho mọi khách hàng và nhà đầu tư, tùy theo sở thích cũng như khả năng tài chính, nhu cầu sử dụng mà người mua có thể chọn loại hình phù hợp nhất.
ly do 5
Ngay nội khu của dự án là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Theo đó, cư dân chỉ cần vài bước để tiếp cận, sử dụng với hàng loạt các tiện ích này.
ly do 6
Các sản phẩm đa dạng công năng sử dụng vừa ở vừa cho thuê sinh lời. Theo đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn loại hình sản phẩm ưng ý nhất để cho thuê chính là một chọn khả thi.
ly do 7
Mức giá bán của dự án Star Hill được đánh giá tốt, hợp lý trong đó đã bao gồm có tiền sử dụng đất. CĐT đưa ra lịch thanh toán dài nhất từ trước tới nay tới 24 tháng, người mua có quyền sử dụng đất lâu dài.
ly do 8
Ngân hàng hỗ trợ khách hàng vào tới 70% giá trị sản phẩm trong 25 năm với mức lãi suất ưu đãi trung bình từ 10-13%, hàng loạt các chương trình ưu đãi khách hàng hấp dẫn
ly do 9
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng, uy tín, đã hợp tác cùng với hàng loạt các đối tác khác trong mọi lĩnh vực để đảm bảo chất lượng, tiến độ của dự án.

Dự án Star Hill được chủ đầu tư trang bị cho mọi cư dân hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, ngay trong nội khu, cư dân chỉ cần vài bước chân để tiếp cận, sử dụng các dịch vụ này. Có thể kể tới các hạng mục của dự án như: hồ bơi hiện đại; nhà câu lạc bộ; phòng tập thể dục; cửa hàng; công viên; không gian mở; nhà xe; khu vui chơi trẻ em;…

Cùng với đó là nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân của dự án sẽ dễ dàng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu, đa dạng chức năng như: phố đi bộ; công viên ven hồ; quán coffee; nhà hàng; siêu thị;…

 

bể bơi
bể bơi
công viên
công viên
khu vui chơi trẻ em
khu vui chơi trẻ em
phòng gym
phòng gym
sân tennis
sân tennis
yoga
yoga

Mặt Bằng STAR HILL QUẬN 7

icon line

Star Hill được triển khai xây dựng với tổng diện tích khuôn viên rộng 21.516m2 trong đó có 14 tòa tháp căn hộ với chiều cao khác nhau, chính lối thiết kế này đã giúp phát huy hiệu quả của ánh sáng tự nhiên, đón nắng và gió, khai thác cảnh quan đô thị.

*Phân khu C14B

 Được triển khai xây dựng với tổng diện tích 10.780m2 và diện tích xây dựng là 6.058m2 trong đó có 7 tòa nhà bao gồm:

+ 2 tòa tháp cao 4 tầng

+ 2 tòa tháp cao 8 tầng

+ 1 tòa tháp cao 15 tầng

+ 1 tòa tháp cao 19 tầng

Phân khu này cung cấp 18 căn shophouse + 12 nhà phố và 175 căn hộ cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

* Phân khu C15B

Có tổng diện tích xây dựng 10.780m2 và diện tích đất xây dựng là 6.073m2, quy mô với 7 tòa tháp căn hộ trong đó:

+ 2 tòa tháp cao 4 tầng

+ 2 tòa tháp cao 8 tầng

+ 1 tòa tháp cao 13 tầng

+ 1 tòa tháp cao 15 tầng

+ 1 tòa tháp cao 18 tầng

Tổng cung của phân khu này là 18 shop  12 nhà phố +  176 căn hộ.

Mặt Bằng Chi Tiết STAR HILL QUẬN 7

icon line

Star Hill là khu căn hộ cao cấp của đại đô thị Phú Mỹ Hưng, cung cấp các sản phẩm có thiết kế hiện đại, đa dạng diện tích như:

+ Căn hộ có sân vườn trước nhà: diện tích 87m2 – 116m2

+ Căn hộ loft 2 tầng: diện tích 137m2 – 244m2

+ Biệt thự Penthouse: diện tích 214m2 – 377m2

+ Nhà phố thương mại: diện tích 398m2 – 413m2

Thiết Kế STAR HILL QUẬN 7

icon line

Star Hill cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, 14 tòa nhà cao từ 4 – 18 tầng, bố trí lệch khối, kiến tạo nên không gian kiến trúc hiện đại, sinh động.

Các căn hộ của dự án được thiết kế hiện đại, đa dạng diện tích để khách hàng lựa chọn từ 87m2 - 413m2. Đặc biệt là dự án còn có chỗ đỗ xe ô tô rộng lớn đạt tỷ lệ 1:1 theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chính sự kết hợp lý tưởng giữa chức năng nhà ở, giao dịch thương mại ngay tại trung tâm đô thị hiện đại đã giúp cho chủ nhân sở hữu sản phẩm tại Star Hill có một không gian sống đáng mơ ước.

nhà mẫu
nhà mẫu
nội thất
nội thất
phòng ăn
phòng ăn
phòng khách
phòng khách
phòng ngủ
phòng ngủ
phòng tắm
phòng tắm

Giá Bán STAR HILL QUẬN 7

icon line

Khu căn hộ Star Hill đã được CĐT là công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư, tiến hành khởi công xây dựng vào tháng 12/2010 và dược dự kiến triển khai giai đoạn 1 hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng vào quý III.2014.

Mức giá bán của dự án vào khoảng 5.45 tỷ đồng/căn. Đây là mức giá bán được khách hàng đánh giá cao, lý tưởng để sở hữu một nơi an cư hoàn hảo tại khu vực phát triển này. Cùng với đó, CĐT đưa ra chính sách bán hàng hợp lý, hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng trong sở hữu một căn nhà tại đây.

Quý khách hàng cập nhật thêm thông tin về dự án vui lòng truy cập:  SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS


 

STAR HILL QUẬN 7
Tỷ lệ: 4 (80%) 1 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24