SSG TOWER BÌNH THẠNH

SSG Tower cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế với diện tích phù hợp để khách...

Giới Thiệu Dự Án

SSG TOWER BÌNH THẠNH

icon line

Tập đoàn SSG đã dầu tư xây dựng, vận hành dự án SSG Tower tại số 561A Điện Biên Phủ - P.25 – Q.Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh với tổng diện tích quy hoạch xây dựng 5.983,2 m² cung cấp căn hộ để ở, văn phòng cho thuê và khu thương mại dịch vụ đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân.

  Sự ra đời của dự án đã giúp giải quyết bài toán về một nơi an cư mới cho mọi cư dân. Đồng thời cũng là nơi được nhiều công ty lựa chọn cho trụ sở giao dịch của mình. Cũng như vận hành đóng góp lớn cho ngân sách, mang lại lợi nhuận khủng cho CĐT.

 Nơi tọa lạc của dự án là vị trí trung tâm của quận Bình Thạnh đang có sự chỉnh trang về đô thị, liên kết vùng thuận tiện; thuận tiện cho giao thông đi lại đáp ứng nhu cầu của cư dân, hình thành nên dự án phát triển bền vững, cảnh quan đô thị xanh hiếm có.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN SSG TOWER BÌNH THẠNH

THÔNG TIN DỰ ÁN SSG TOWER BÌNH THẠNH

  • Dự án: SSG Tower
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn SSG
  • Vị trí tọa lạc: số 561A Điện Biên Phủ - P.25 – Q.Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
  • Diện tích khu văn phòng: 37.116m2
  • Diện tích khu căn hộ: 123 căn, diện tích 11.454 m2
  • Mật độ khối đế: 59,32%
  • Mật độ khối tháp: 40,03%
  • Quy mô xây dựng: 32 tầng nổi + 4 tầng hầm
  • Loại hình sản phẩm: tổ hợp thương mại – văn phòng cho thuê – căn hộ để ở
  • Giá bán: từ 48 - 50 triệu đồng/m².
  • Hoàn thiện: Quý IV/2015
  • Đại Lý Phân Phối: BAT DONG SAN EXPRESS

 

SSG Tower có vị trí tọa lạc tại số 561A Điện Biên Phủ - P.25 - Q.Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh. Các căn hộ nằm tại mặt tiền đường Điện Biên Phủ và ngay gần cầu Sài Gòn. Nơi đây là vị trí vàng của thành phố đem lại sự thuận tiện để hình thành, phát triển một dự án đa dạng chức năng như siêu thị mua sắm; cho thuê văn phòng và căn hộ cao cấp điển hình.

Căn hộ SSG Tower đặc biệt nằm ngay gần trạm Metro Văn Thánh; KDL Văn Thánh giúp cho cư dân dễ dàng tiếp cận hàng loạt TTTM – mua sắm vào những ngày cuối tuần và ngày nghỉ.

Cùng với đó là nằm lân cận tuyến tàu điện ngầm ga số 4; 5 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Còn nếu cư dân đi dọc theo đường Điện Biên Phủ hướng về khu vực trung tâm của thành phố sẽ là hàng loạt tiện ích dịch vụ như: trường học; bệnh viện; bến xe Miền Đông;…chỉ cách vài km.

 

5 phút để tới trung tâm quân 1

2km tới bến xe Miền Đông

10 phút tới KĐT Thủ Thiêm – Q2

20 phút tới bến xe Miền Đông
SSG TOWER BÌNH THẠNH

6 lý do nên chọn đầu tư SSG TOWER BÌNH THẠNH

ly do 1
SSG Tower tọa lạc tại vị trí tọa lạc thuận tiện cho gia thông liên kết vùng, ngay tại khu vực có tuyến đường Metro kết nối từ Bến Thành - Suối Tiên. Đặc biệt là khu du lịch Văn Thánh nổi tiếng của thành phố.
ly do 2
Mật độ xây dựng của dự án khá thấp, nằm ngay khung cảnh miền quê thanh bình ngay giữa lòng TP Sài Gòn đã được biết tới như một ốc đảo xanh, mang không gian môi trường sống lý tưởng cho cư dân.
ly do 3
Xung quanh dự án là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hội tụ hàng loạt các hạng mục ngay nội khu, trong khu vực chỉ cách vài km để cư dân tiếp cận, sử dụng.
ly do 4
Các sản phẩm của dự án đạt tiêu chuẩn cao cấp, đa dạng loại hình sản phẩm có thiết kế hiện đại, trang bị nội thất hiện đại đảm bảo nhu cầu của mọi cư dân được đề cao.
ly do 5
Chủ đầu tư của dự án, các đối tác đều là những tên tuổi nổi tiếng, uy tín hàng đầu trong mọi lĩnh vực. Đã hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý từ đó giúp cư dân dễ dàng sở hữu căn hộ để ở mà không phải lo lắng về điều gì.
ly do 6
Mức giá bán của dự án được đánh giá cao, phù hợp nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mọi khách hàng kể cả mua để ở, đầu tư sinh lời đi chăng nữa. Cùng với đó là chính sách bán hàng, hỗ trợ vay vốn của ngân hàng cho khách hàng.

Cuộc sống của cư dân tại SSG Tower trở nên tiện nghi, chất lượng hơn bao giờ hết khi CĐT trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ dành riêng cho cư dân như:

+ TTTM tại khối đế có chiều cao 5 tầng

+ Hồ bơi tại tầng 6

+ Yoga, spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

+ Chỗ đỗ xe rộng lớn, hiện đại

+ Khu vui chơi cho trẻ em

+ Công viên nội khu

+ Phòng tập gym

+ Coffe ngoài trời

+…

Với lợi thế về vị trí đã giúp cho cư dân căn hộ SSG TOWER có cuộc sống tiện ích, đầy đủ về chất, cũng như lượng khi nhanh chóng tiếp cận các tiện ích hiện hữu trong khu vực như: bệnh viện; trường học các cấp; siêu thị mua sắm; rạp chiếu phim; chợ dân sinh; bến xe miền Đông; sân bay Tân Sơn Nhất …   

 

PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
KHU MUA SẮM
KHU MUA SẮM
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
CÔNG VIÊN SỐNG XANH
CÔNG VIÊN SỐNG XANH
CẢNH QUAN NỘI KHU
CẢNH QUAN NỘI KHU

Mặt Bằng SSG TOWER BÌNH THẠNH

icon line

SSG Tower có quy mô đầu tư xây dựng – quản lý là một tổ hợp công trình chung cư bao gồm căn hộ - văn phòng – thương mại dịch vụ với tổng diện tích đất vào khoảng 5.983,2 m².

Các sản phẩm của dự án được cung cấp cho thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng về nơi an cư tại trung tâm Quận Bình Thạnh.  Cùng với các tòa nhà là dự án còn được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi không gian sống xanh nhằm góp phần đáp ứng đầy đủ cuộc sống sinh hoạt của mọi cư dân. Hình thành cuộc sống và môi trường sống lý tưởng nhất.

Toàn bộ dự án cung cấp cho khách hàng 123 căn hộ được bố trí từ tầng 7-18 của tòa tháp căn hộ, đa dạng loại hình sản phẩm có diện tích như sau:

+ Căn hộ 01PN: diện tích 55m2

+ Căn hộ 02PN: diện tích 94 – 109m2

+ Căn hộ 03PN: diện tích 120m2

 

Mặt Bằng Chi Tiết SSG TOWER BÌNH THẠNH

icon line

SSG Tower được triển khai xây dựng với quy mô 32 tầng nổi + 4 tầng hầm trong đó:

+ Khối đế có chiều cao 5 tầng + 1 tầng lửng với chức năng thương mại – siêu thị - dịch vụ.

+ Khối tháp số 1: cao 27 tầng trong đó bao gồm từ tầng 6-32 là chức năng văn phòng cho thuê

+ Khối tháp 2: 19 tầng với các tầng từ 6-24 bố trí căn hộ để ở.

Toàn bộ dự án cung cấp cho khách hàng các căn hộ có từ 1-4 PN hiện đại, có thiết kế hài hòa, đa dạng diện tích đáp ứng nhu cầu của cư dân.

+ Khu vực tầng hầm B1: bố trí siêu thị hiện đại

+ Tầng 1-4: TTTM

+ Tầng 5: Rạp chiếu phim; Food Court

+ Tầng 06: Bố trí phòng sinh hoạt cộng đồng; hồ bơi; phòng tập gym

 

Thiết Kế SSG TOWER BÌNH THẠNH

icon line

Dự án SSG Tower được hình thành với phong cách thiết kế hiện đại, độc đáo của CĐT là tập đoàn SSG cung cấp các khu căn hộ kiểu mới để; khu nhà văn phòng cho thuê hiện đại; TTTM sang trọng.

 Tầm view nhìn của dự án được đánh giá cao nhờ thiết kế đặc biệt, rộng rãi, thoải mái, view nhìn sông Sài Gòn; trung tâm thành phố giúp đón nắng, gió từ thiên nhiên.

Các khu vực phòng ngủ, phòng khách của dự án được bố trí thiết kế hài hòa; hợp lý; đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng không không ra ưu tiên hướng ta ngoài. Chất lượng của toàn bộ căn hộ đã được đảm bảo khi áp dụng công nghệ hiện đại nhất, từ chuyên môn cao của CĐT - tập đoàn SSG.

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán SSG TOWER BÌNH THẠNH

icon line

SSG Tower cung cấp cho khách hàng các sản phẩm căn hộ với mức giá bán trong khoảng từ 48 - 50 triệu đồng/m².

Đây là mức giá bán hấp dẫn giúp cho mọi khách hàng và nhà đầu tư nhanh chóng sở hữu được căn hộ cao cấp với vị trí tọa lạc tại khu vực giữa trung tâm TP Sài Gòn. Hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ cho cuộc sống cao cấp, hình thành không gian sống xanh, hiện đại.

 

Câu hỏi thường gặp
SSG TOWER BÌNH THẠNH
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Quy mô dự án ra sao?
Diện tích khu văn phòng: 37.116m2
Diện tích khu căn hộ: 123 căn, diện tích 11.454 m2
Mật độ khối đế: 59,32%
Mật độ khối tháp: 40,03%
Quy mô xây dựng: 32 tầng nổi + 4 tầng hầm
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
+ Căn hộ 01PN: diện tích 55m2
+ Căn hộ 02PN: diện tích 94 – 109m2
+ Căn hộ 03PN: diện tích 120m2

Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán SSG Tower từ 48 - 50 triệu đồng/m².
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư SSG Tower là Tập đoàn SSG

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24