Gem Sky World Long Thanh 92 Ha được đầu tư, phát triển bởi CĐT là Công ty CP Đầu tư Kinh doanh BĐS Hà An thuộc tập đoàn Đất Xanh Group.

Tổng diện tích quy mô của dự án là 92 ha nằm tại mặt tiền đường QL 51 thuộc xã Long Đức – huyện Long Thành – tỉnh Đồng Nai, ngay gần khu vực này chính là dự án cảng hàng không, sân bay quốc tế Long Thành sẽ được khởi công xây dựng vào thời điểm đầu năm 2021.

Dự án ra đời với nỗ lực sẽ trở thành một công trình kiến tạo diện mạo mới cho khu vực nơi đây. CĐT Đất Xanh đã kiến tạo nên một dự án góp phần thay đổi diện mạo mới cho đô thị nơi đây, có đầy đủ mọi tiện nghi dịch vụ và tiện ích giúp đem lại trải nghiệm độc đáo, ấn tượng nhất dành cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Cuộc sống chất lượng kiến tạo tại Gem Sky World dành cho mọi cư dân

KĐT Gem Sky world của Tập đoàn Đất Xanh đã được định hướng sẽ trở thành một KĐT hạt nhân quan trọng của huyện Long Thành – Đồng Nai. Chính bởi thế mà Đất Xanh Group đã chú trọng đặc biệt tới việc triển khai xây dựng phát triển các dự án, tích hợp cùng toàn bộ hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, kết hợp cùng hạ tầng trong khu vực đã tạo nên sự đồng bộ và bài bản.

Cuộc sống chất lượng kiến tạo tại Gem Sky World dành cho mọi cư dân

Dự án BĐS Gem SkyWorld ngoài việc mang lại những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp hàng đầu cho mọi cư dân thì ngoài ra còn được CĐT bán cho cư dân từng m2 đất nhằm kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh – văn hóa – hiện đại hàng đầu nhằm góp phần cải thiện diện mạo đô thị của khu vực được mệnh danh là thành phố sân bay này.

Quỹ đất của dự án rộng lớn và có mật độ xây dựng, thiết kế thấp, CĐT Gem SkyWorld đã dành tới 1/3 diện tích cho khu vui chơi giải trí; công viên sống xanh và mảng sống xanh thiên nhiên và hàng loạt các công trình tiện ích. Điều này cho thấy rằng khi bạn sở hữu các sản phẩm tại nơi đây để an cư đồng nghĩa với việc bạn có trong tay một không gian sống lý tưởng, đạt tiêu chuẩn của các đô thị lớn trên thế giới.

Chuẩn mực không gian sống xanh và sống sang tại dự án Gem Sky World được đánh giá cao khi có công viên trung tâm rộng lớn; hồ cảnh quan trung tâm; đài phun nước; đường dạo bộ nội khu; sân thể thao… Các tiện ích này đều được bố trí; đầu tư và quy hoạch một cách bài bản; phân bố hợp lý toàn khu.

Có thể thấy rằng mọi tiện nghi tại Gem Sky World Đồng Nai đều đứng thứ nhất và mọi yêu cầu của gia đình bạn về mua sắm; giải trí; vui chơi và học tập cũng sẽ được chủ đầu tư trang bị và cung cấp đầy đủ.

Gem Sky Long Thành cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng vừa ở và đầu tư

Hoạt động thể dục thể thao chính là một nếp sinh hoạt tốt cần được con người duy trì và giúp cho cư dân có khoảng trống cũng như điều kiện thuận tiện cho tập luyện thể thao hàng ngày, rèn luyện sức khỏe nên dự án đã trang bị phòng tập gym; yoga; các điểm tập ngoài trời đều sẵn sàng 24/7 cho mọi cư dân.

Gem SkyWorld Long Thành đã giúp cho mọi cư dân hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sinh sống, làm việc tại đây nhờ hệ thống bảo mật an ninh đa lớp. Chủ đầu tư đã trang bị cho dự án hệ thống bảo mật an ninh đạt tiêu chuẩn cao cấp như: cổng chào; camera giám sát trên các trục đường; lực lượng bảo an tuần tra; có chốt canh gác ra vào khu dân cư… đảm bảo an toàn cho mọi cư dân.

Tiện ích ngoại khu của khu đô thị sinh thái Gem Sky

Ngoài các tiện ích dịch vụ ngay trong nội khu như kể trên thì dự án còn được hưởng lợi bởi chuỗi tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu trong phậm vi vài km như: hệ thống trường học các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; trung tâm thương mại; ngân hàng;…

Có thể thấy rằng với vị trí tọa lạc chiến lược cùng tiện ích dịch vụ đồng bộ đã khiến dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, không rủi ro cũng như có tiềm năng sinh lời cao, ổn định trong tương lai.

Với những thông tin kể trên thì chúng ta có thể chắc chắn rằng các sản phẩm của dự án Gem Sky World Đồng Nai sẽ trở thành một nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án vui lòng liên hệ hotline của Công ty mua bán nhà đất Express để nhận tư vấn chi tiết, miễn phí nhé!