Angel Island được CĐT Sông Tiên triển khai xây dựng với tâm huyết kiến tạo thành một KĐT hạng sang, đạt tiêu chuẩn sống đẳng cấp, sang tạo, đặc quyền độc đáo dành cho mọi cư dân nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên của đảo.

Quy hoạch bài bản của Angel Island

Angel Island nằm ngay trên đảo Nhơn Phước - xã Đại Phước - huyện Nhơn Trạch - tỉnh Đồng Nai đã hứa hẹn hình thành nên không gian sống xanh hiện đại, đẳng cấp hàng đầu hướng tới nhóm khách hàng thuộc phân khúc cao ấp theo đúng mô hình một điểm đến – đa trải nghiệm.

Tương tự như Aqua City cũng đang làm mưa làm gió tại thị trường BĐS Đồng Nai của CĐT Novand đã giúp cư dân có cuộc sống tận hưởng, tiện nghi nhất bởi hệ tiện ích đã được đầu tư, trang bị đồng bộ. Điểm nhấn ở đây đó chính là không gian sống xanh trong lành và chỉ cần vài phút để di chuyển tới trung tâm thành phố.

Mật độ xây dựng của dự án KĐT du lịch Nhơn Phước tính trên tổng diện tích là 204ha chỉ chiếm 18.8% đã được quy hoạch thành 6 phân kỳ phát triển theo từng giai đoạn khác nhau bao gồm: Belle Isle; Apricus Isle; Ascentia Isle; Estrella Isle; Crest Isle; Shining Isle, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm nhà ở cho khách hàng bao gồm: shophouse thương mại; biệt thự; nhà phố; khách sạn. Sự đặc biệt ở đây đó chính là các phân kỳ được kết nối với nhau bằng hệ thống cây xanh và mặt nước rộng lớn.

Với giai đoạn 1 thì chủ đầu tư triển khai phân khu Belle Isle bao gồm các sản phẩm shophouse có diện tích 154m2; biệt thự có thiết kế diện tích từ 240m2 – 600m2; riverfront mansion 900m2.

Tiện ích dịch vụ đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi cho mọi cư dân tại Angel Island

Được phát triển với mô hình đô thị sinh thái, giống như Vinhomes Grand Park của CĐT Vinhomes cũng tọa lạc tại khu vực này nên cư dân của dự án đã được trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, nằm ngay nội khu bao gồm: công viên Angel Park; bến du thuyền đẳng cấp; khu triển lãm; quảng trường; chuỗi các nhà hàng ven sông; công viên sống xanh; đài phun nước;…. Tất cả đã được CĐT là Công ty CP Phát triển Địa ốc Sông Tiên (Sông Tiên Corp) triển khai, bố trí hợp lý giúp cư dân dễ dàng tiếp cận, sử dụng.

+ 5 tiểu đảo cư dân được quy hoạch biệt lập, bố trí các căn biệt thự đẳng cấp, nơi đây có các câu lạc bộ; công viên nội khu được bố trí ven sông, tạo sự tách biệt cho từng phân khu.

+ Còn một tiểu đảo dành riêng cho các tiện ích vui chơi – giải trí đẳng cấp bao gồm: công viên chuyên đề; câu lạc bộ marina; outlet village; khách sạn 5 sao; khu viện dưỡng lão;…

+ Khu công viên có diện tích 11 ha tại khu vực trung tâm là nơi diễn ra hàng loạt các hoạt động giải trí, tiện ích công cộng; hệ thống kênh rạch có thiết kế dài 7km giúp kết nối giữa các tiểu đảo.

+ Bến du thuyền đẳng cấp; một khu giải trí với hàng loạt các dịch vụ tiện ích chưa từng xuất hiện tại thị trường BĐS Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở chuỗi các tiện ích nội khu như kể trên mà Dự án còn được hưởng lợi từ hàng loạt các hạng mục, tiện ích nằm ngay phạm vi chỉ vài km ngoại khu Angel Island bao gồm:

+ Khu vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế rộng 25 ha, bố trí thành 17 phân khu chức năng bao gồm: công viên nước; khách sạn hiện đại; khu vui chơi giải trí; bến du thuyền.

+ Phòng khám bệnh quốc tế

+ Trường học các cấp

+ Trung tâm văn hóa – nghệ thuật

+ Viện dưỡng lão

+ …

Vị trí kết nối chiến lược của dự án Angel Island

Vị trí dự án Angel Island có vị trí tọa lạc chiến lược thuộc Cù lao Ông Cồn, nơi đây nằm ngay bên cạnh đảo Đại Phước - Nhơn Trạch – tỉnh Đồng Nai.

Bao bọc xung quanh dự án là sông Đồng Nai rộng lớn, thơ mộng giúp hình thành nên môi trường sống xanh – trong lành – thoáng mát. Đặc biệt là nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ của thiên nhiên.

Thực tế cho thấy, các sản phẩm có vị trí giáp sông lớn tương tự như Angel Island chính là nơi nhiều khách hàng thuộc giới thượng lưu Sài Gòn ưa thích, đánh giá cao bởi môi trường sống tươi mát. Họ tìm kiếm một nơi an cư thiên về nghỉ dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

Trong tương lai, khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao khi tuyến đường Vành Đai 3 sẽ giúp kết nối Quận 9 - Nhơn Trạch được triển khai trước thời điểm năm 2026 – khi Angel Island bàn giao sản phẩm. Như thế, từ dự án thì cư dân sẽ chỉ cần khoảng 20 phút cho việc di chuyển và liên kết vùng về KĐT Thủ Thiêm; sân bay quốc tế Long Thành chỉ 20 phút.

Giá bán Angel Island có đắt đỏ không?

Theo như dự kiến thì mức giá bán của dự án Angel Island Đồng Nai nằm trong khoảng từ 4.000– 4.500USD/m2 cho các căn biệt thự và từ 6.000USD/m2 cho các căn shophouse.

Đây là một mức giá được các chuyên gia đánh giá cao, khá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực. Nhưng cũng đáng để khách hàng và nhà đầu tư xuống tiền sở hữu cho mình một sản phẩm tại dự án đẳng cấp này.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Hotline: 0886 68 68 98

Website:https://xaydungxhome.vn/

Địa chỉ: 150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh