Nhắc đếnKenton Nodelà nói đến một siêu dự án với nhiều loại hình bất động sản đa dạng. Trong đó khu shophouse (nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh) đang trở thành tâm điểm săn đón của khách hàng và các nhà đầu tư dù dự án chưa chính thức ra mắt. Vậy shophouse tại Kenton Node Hotel Complex có gì đặc biệt?

Khu shophouse tại Kenton Node Hotel Complex nằm ở vị trí được đánh giá là khu vực đẹp nhất có tiềm năng phát triển nhất tại siêu dự án. Cùng xem bài viết dưới đây để thấy những ưu điểm đặc biệt ở loại hình shophouse này.

Shophouse tại Kenton Node Hotel Complex kênh đầu tư 2 trong 1

Nhờ sự kết hợp giữa nhà ở và cửa hàng nên các chủ sở hữu shophouse có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh thương mại. Dãy các tòa shophouse đều sở hữu mặt tiền rộng rãi, có diện tích vỉa hè hợp lý. Mỗi căn nhà phố thương mại ở Kenton Node đều có một khoảng sân rộng ở phía trước mang đến sự trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất cho khách hàng.

Các căn shophouse tại kenton node được xây dựng liền kề với lối kiến trúc hiện đại mang đến một không gian mua sắm sang trọng, cao cấp từ đó có thể tác động đến hành vi mua sắm của khách hàng.

Đây là bài toán kinh tế không thể hợp lý hơn mà chủ đầu tư đã cân nhắc thật kỹ như đã trao tận tay chìa khóa vàng cho các nhà đầu tư thông thái. Shophouse chính là kênh đầu tư mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất, có thể nhìn thấy ngay được. Còn gì lý tưởng hơn khi vừa có một nơi để an cư và vừa có trong tay một cửa hàng với giá trị thương mại không ngừng gia tăng.

Shophouse Kenton Node có ưu thế thương mại vượt trội

Shophouse là loại hình bất động sản không còn quá mới mẻ ở nước ta và cho tới thời điểm này thì đây chính là một kênh đầu tư sinh lợi hiệu quả. Shophouse của Kenton Node Hotel Complex vừa có khả năng sinh lời vừa có tính thanh khoản tốt. Không những thế sản phẩm shophouse còn sở hữu nhiều tiềm năng gia tăng giá trị ổn định, vững chắc.

Hơn thế nữa, khu shophouse của Kenton Node Hotel Complex còn nằm ở vị trí gần với bến du thuyền, các khu căn hộ văn phòng. Chính điều này đã làm tăng thêm giá trị thương mại cho dự án và đem lại tính hiệu quả kinh tế lâu dài.

Shophouse với lợi thế đến từ quy mô dự án

Toàn dự án có hơn 3000 căn hộ với hơn 800 condotel – hotel, nếu tính mỗi căn hộ sẽ có 3 người sinh sống thường xuyên, số lượng cũng đã lên đến cả nghìn người. Đó là còn chưa kể đến số lượt người đến thuê ở một vài ngày tại khách sạn hay căn hộ khách sạn và những cư dân sống ở các khu lân cận đến ghé thăm và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí Kenton Node.

Có thể thấy sự đông đúc, nhộn nhịp tại Kenton Node Hotel Complex chính là bàn đạp, tiền đề cho các khu shophouse phát triển. Không chỉ riêng dự án này mà tất cả các dự án thương mại nào có shophouse thì đây luôn là khu được bán với mức giá cao nhất nhưng lại có sức tiêu thụ tốt nhất.

Vì tiềm nằng phát triển của khu shophouse là điều không thể phủ nhận. Tháng 4/2017 dự án Kenton Node sẽ chính thức mở bán đợt đầu tiên vì thế đây chính là cơ hội cho các khách hàng muốn tìm kiếm một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.