Lakeside Palace Ở Đà Nẵng là sản phẩm cao cấp kết hợp vừa để ở và để kinh doanh hiện đang nổ rộ trên thị trường BĐS Đà Nẵng, trở thành một siêu phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong khoảng thời gian vừa qua thì thị trường bất động sản Đà Nẵng đang có rất nhiều sự biến đổi. Trong đó thì xu hướng phân lô bán đất nền không phải là lựa chọn duy nhất, ưu tiên hàng đầu của mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư. Nổi bật lên đó chính là sản phẩm nhà phố, shophouse thông minh – một sản phẩm đang trở thành xu thế mới không chỉ tại Việt Nam mà còn trên cả quốc tế.

Không gian sống đẳng cấp của shophouse Lakeside Palace

Lakeside Palace với vị trí tọa lạc nằm ngay tại trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng, nổi bật trên thị trường khi được quy hoạch cũng như phát triển theo mô hình “xanh – thông minh – toàn diện”. Dự án tận dụng tối đa lợi thế về vị trí tọa lạc ngay mặt tiền hồ sinh thái tuyệt đẹp. Dự án cung cấp cho khách hàng các sản phẩm bao gồm: đất nền nhà phố, căn hộ shophouse sang trọng được thiết kế bố trí trải dài theo 61 ha mặt nước.

Không gian sống đẳng cấp của shophouse Lakeside Palace

Thiết kế tại những căn shophouse Lakeside là điểm quan trọng nhất thu hút mọi khách hàng. Mọi căn shophouse đều khắc họa được không gian sống riêng biệt, độc đáo nhưng vẫn kết hợp hài hòa được phong cách thiết kế chung; giúp tôn vinh vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp, trang nhã. Mọi phòng trong căn hộ được bố trí liền mạch, đảm bảo sự thoáng đãng, dễ dàng để đón nắng và gió. Đồng thời căn hộ đem lại tầm view nhìn đắt giá lại cho gia chủ khi nhìn ra mặt hồ hiền hòa ngay phía trước giúp tại sự kết nối với khu vườn yên bình; hồ bơi xanh trong lành trong khuôn viên ngay sau nhà.

Thiết kế không gian nghỉ dưỡng của Lakeside Palace

Sự độc đáo, ấn tượng giúp tạo nên giá trị khác biệt của shophouse Lakeside Palace do Đất Xanh Miền Trung làm chủ đầu tư đó chính là việc kết hợp giữa phong cách sống nghỉ dưỡng cùng khôn gian kinh doanh và thương mại thông minh hàng đầu. Toàn bộ hệ thống shophouse được lắp đặt thiết bị thông minh toàn diện. Bởi thế mà chủ nhân của chúng sẽ chỉ việc giám sát căn nhà từ xa, theo dõi cũng như điều phối mọi hoạt động kinh doanh chỉ thông qua ứng dụng được tích hợp trên các thiết bị di động hiện đại như: smartphone hoặc thiết bị ipad. Giải pháp công nghệ cao cấp này lần đầu tiên được áp dụng tại dự án Lakeside Palace để giúp kiến tạo nên giá trị cuộc sống mới và hoàn toàn khác biệt khi so sánh với đẳng cấp của tất cả hệ thống nhà phố cao cấp – shophouse trên thị trường.

Giá trị sinh lợi nhuận vượt bậc của shophouse Lakeside Palace

Shophouse thương mại được biết tới là phân khúc khá kén khách. Tuy nhiên từ năm 2016 trở lại đây thì lượng giao dịch của phân khúc này rất ấn tượng. Nhu cầu về không gian sống tích hợp vừa để ở và vừa để kinh doanh ngày càng tăng cao nhưng lại bị hạn chế về sản phẩm nên nguồn cung loại hình này chỉ được tung ra nhỏ giọt trên thị trường. Chính bởi thế mà mặc dù không được quảng cáo rầm rộ nhưng dòng shophouse thương mại này vẫn luôn thu hút cũng như nhận được sự săn đón, quan tâm của mọi khách hàng.

Giá trị sinh lợi nhuận vượt bậc của shophouse Lakeside Palace được đánh giá rất cao

Lakeside Palace bên cạnh đặc tính kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh, cho thuê lại thì còn sở hữu rất nhiều giá trị sinh lời vượt trội từ chính đòn bẩy về du lịch tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam này.

Đà Nẵng là một thành phố đăng cai nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế như: Hội nghị du lịch Golf; Hội nghị cấp cao APEC trong năm 2017… Chính bởi thế mà ngành du lịch Đà Nẵng đã tiếp tục đặt mục tiêu duy trì mức tăng trưởng dẫn đầu của mình. Đây chính là nền tảng để thị trường BĐS Đà Nẵng có thể bứt phá cũng như là một lý do để nhà đầu tư và khách hàng không chút chần chừ nhanh tay dốc hầu bao để săn tìm cho mình những khu nhà phố thương mại cao cấp, giúp đón đầu việc kinh doanh cũng như gia tăng lợi nhuận.

Shophouse thông minh mang thương hiệu Đất Xanh Miền Trung – Lakeside Palace hội tụ rất nhiều các ưu điểm vượt trội nên rất xứng đáng với sự kỳ vọng của nhiều khách hàng, nhà đầu tư.

Để lựa chọn đầu tư tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, ngoài sản phẩm Shophouse của Lakeside Palace thì quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm cho mình thông tin về sản phẩm Condotel FLC Đà Nẵng để nhanh tay lựa chọn cho mình một sản sinh lời lý tưởng, hấp dẫn nhất nhé!